Mô tả công việc
• 日本語でメール対応 / Giao tiếp với khách hàng bằng tiếng Nhật qua email;
• 見積依頼対応。進捗状況確認や後追いなど担当するタスク管理を行う / Xử lý và theo dõi báo giá, yêu cầu đặt trước dịch vụ;
• 商品の料金表作成。取引先への請求書作成 / Lập biểu giá, lập hóa đơn;
• 問題を解決する責任があります / Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề, trả lời thắc mắc của khách hàng;
• 他部署との連携 / Liên hệ và hợp tác với các bộ phận khác để sắp xếp các dịch vụ khác (nếu có).
Yêu cầu công việc
• 4年制大学を卒業された方(ビジネス、金融、ホスピタリティを専攻した方が望ましい)/ Tốt nghiệp Đại học (Ưu tiên các chuyên ngành Du lịch/ Khách sạn/ Tài chính);
• 日本語能力試験のN1レベル必須 / Yêu cầu bằng thi năng lực tiếng Nhật N1;
• ビジネスメールのマナーと書き方を理解する / Sử dụng Tiếng Nhật qua email trong công việc;
• コンピュータースキル、特に Microsoft Excel に優れています / Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là Microsoft Excel;
• ソフトスキル: コミュニケーション、チームワーク、タイムマネジメント / Kỹ năng mềm: Giao tiếp, làm việc nhóm, quản lý thời gian;
• 旅行が好き / Có sở thích du lịch;
• 高いプレッシャーの下で効率的に仕事をする能力がある / Có khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực cao;
• 粘り強く仕事を続けることができる / Kiên trì trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
• ベトナム強制保険 / Bảo hiểm theo Luật Việt Nam;
• 制服 / Đồng phục;
• 健康診断(年一回)/ Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm;
• 健康保険パック。/ Gói bảo hiểm sức khỏe;
• ベースアップ、昇格テスト(年一回)/ Tăng lương, xét duyệt thăng chức (mỗi năm 1 lần);
• 新年ボーナス、 テトボーナス、13ヶ月給与 / Thưởng Newyear, Tết, Lương thứ 13;
• 社員旅行(国内・海外)/ Du lịch công ty (trong và ngoài nước);
• 出張手当(国内・海外問わず)/ Trợ cấp đi công tác (trong và ngoài nước, nếu có);
• 日本語証明書手当 (証明書必要)/ Trợ cấp bằng thi năng lực tiếng Nhật (nếu có);
• 年次有給休暇 / Nghỉ phép năm;
• その他社内規定による手当あり / Các loại trợ cấp khác theo qui định của Công ty.
Được thành lập vào năm 2009, hoạt động kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính là Phân phối, Xuất Nhập khẩu và Đầu tư.
Với định hướng phát triển chủ đạo là xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng tiêu dùng, chúng tôi còn là doanh nghiệp đi đầu trong việc phân phối vật liệu xây dựng và các sản phẩm công nghiệp khác. IMEXCO đã xây dựng nên thương hiệu của mình nhờ mạng lưới phân phối trải rộng khắp phạm vi cả nước và luôn phát triển không ngừng và trở thành nhà phân phối độc quyền trong khu vực, cũng như trở thành đối tác chiến lược của các nước trên thế giới nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng.