Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Phát triển Chiến dịch Tiếp thị bán lẻ (50%)
- Hoạch định chiến lược và định hướng kinh doanh cho tất cả các chiến dịch trọng điểm toàn quốc đáp ứng mục tiêu kinh doanh theo năm, theo quý & tháng, cấp toàn quốc và chi nhánh.
- Đánh giá tình hình thị trường, xây dựng chiến lược kinh doanh và định hướng thông điệp truyền thông/ concept các chiến dịch bán lẻ trọng điểm toàn quốc đến các phòng ban liên quan.
- Hoạch định kế hoạch và triển khai các chương trình Retail Marketing trọng điểm toàn quốc theo định hướng đa nhãn, đa thị trường (Tier),…
- Các chương trình khuyến mãi trọng điểm thúc đẩy doanh thu theo định hướng bám sát khách hàng, đa nhãn, đa thị trường & kênh bán trên toàn quốc;
- Chương trình truyền thông tiếp thị bán lẻ tại điểm bán trên toàn quốc.
- Hoạch định định hướng và phối hợp triển khai các chương trình Retail Marketing Chi nhánh, Vip Gathering, Khai trương,…
- Các chương trình thúc đẩy kinh doanh cấp chi nhánh, Vip Gathering, Khai trương/ tái khai trương, đối ứng đối thủ,…
- Giám sát, báo cáo, quản trị rủi ro, xử lý thay đổi, phát sinh trong quá trình triển khai hoạt động và điều chỉnh kịp thời.
2. Xây dựng & Kiểm soát ngân sách bộ phận (15%)
- Đảm bảo hiệu quả hoạt động và kiểm soát ngân sách chi tiết được cấp và sử dụng trong bộ phận/ Chương trình toàn quốc/ Chương trình chi nhánh;
- Thực hiện báo cáo các hàng tháng/ quý / năm cho phần ngân sách phụ trách.
3. Market Intelligence (10%)
- Nghiên cứu, thu thập thông tin từ thị trường /khách hàng/ đối thủ để phát triển các ý tưởng mới, cách thức vận hành mới, tốc độ cao hơn trong hoạt động tiếp thị bán lẻ.
4. Xây dựng, quản lý, tổ chức huấn luyện, đào tạo - phát triển năng lực đội ngũ (25%)
- Xây dựng, tuyển dụng, quản lý, bố trí nhân sự theo cơ cấu tổ chức của bộ phận và phù hợp với kế hoạch phát triển nguồn nhân lực;
- Tổ chức huấn luyện, đào tạo nâng cao năng lực đội ngũ;
- Xây dựng văn hóa làm việc đội nhóm tích cực.
5. Thực hiện các công việc khác do cấp trên, công ty giao.
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
• Bằng cấp: Đại học - Chuyên ngành: QTKD, MKT…
• Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh
• Các học vấn khác cần cho ngành nghề
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
• Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (phạm vị, quy mô, ngành nghề…): tối thiểu 02 năm
• Số năm kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: 03 năm
CÁC KỸ NĂNG
• Kỹ năng công việc: Thông thạo word, Excel, Powerpoint,…
• Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt, kỹ năng giải quyết vấn đề, tổ chức công việc hiệu quả, Kỹ năng quản lý đội nhóm….
CÁC YÊU CẦU KHÁC
• Trung thực, cẩn thận, hiệu quả cao trong công việc.
• Chấp nhận đi công tác và linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần thương mại Việt Hồng, tiền thân là doanh nghiệp tư nhân Việt Hồng được thành lập và hoạt động từ năm 1991, hoạt động trong lĩnh vực: cung cấp lắp đặt các sản phẩm nhôm thanh caocấp, khung nhôm cửa kính, hệ thống cửa tự động, tấm ốp hợp kim, tấm ốp nhôm Alucobond, cung cấp lắp đặt sản phẩm cửa cuốn San Yuan Hi!DOOR Đài Loan, cung cấp các linh phụ kiện cửa nhôm kính và cửa cuốn, sản xuất các sản phẩm kính hộp cách âm cách nhiệt trên dây chuyền hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu…, Công ty đã tham gia thi công và hoàn thành nhiều công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, hạ tầng kỹ thuật, …. trong phạm vi cả nước và đã được các đối tác đánh giá cao.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHXH, BHTN và BHYT theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Party
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Tập đoàn Việt Hồng thành lập vào ngày 15 tháng 3 năm 1993, tiền thân là Công ty TNHH Việt Hồng. Trong quá trình phát triển cùng nền kinh tế, Việt Hồng chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Hồng (VHG JSC) vào năm 2021. Từ ngày đầu thành lập, VHG tiên phong trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối thiết bị nhiếp ảnh, kỹ thuật số, và KODAK là thương hiệu độc quyền đầu tiên tại Việt Nam.
Mission
Đất nước ta đang trên đà phát triển, với những thành tựu to lớn về mọi mặt Kinh tế - Xã hội mở ra những vận hội mới. Việt hồng không ngừng vận động, tìm tòi mở ra những hướng đi mới. Từ doanh nghiệp chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực cung cấp lắp đặt các sản phẩm nhôm kính của các đối tác nước ngoài, Công ty đã mạnh dạn đầu tư nhập khẩu dây truyền sản xuất hiện đại từ Châu Âu chủ động sản xuất , đem lại doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng cao …