Mô tả công việc
Xây dựng kế hoạch phát triển Kinh doanh của bộ phận
Định hình và tổ chức triển khai phân loại các nhóm khách hàng, thị trường tiềm năng... hỗ trợ các cấp dưới xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai theo Kế hoạch.
Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh của phòng căn cứ trên chiến lược của công ty/chi nhánh và nhu cầu thị trường: Kế hoạch phát triển. và mở rộng thị trường, Mục tiêu và cách thức đạt được doanh thu và lợi nhuận....
Xây dựng kế hoạch nguồn nhân lực phòng, phân bổ theo chiến lược đánh thị trường/ khách hàng tiềm năng.
Xây dựng và củng cố các mối quan hệ với Khách hàng
Phối hợp và điều hành các hoạt động marketing, mở rộng thị trường, Khách hàng tiềm năng và bán hàng để tăng trưởng lợi nhuận cùng BP Marketing, BP phát triển kinh doanh hoặc BP khác.
Duy trì và phát triển mối quan hệ đối tác, khách hàng hiện có của công ty và khách hàng tiềm năng.
Xử lý các khiếu nại của Khách hàng
Tổ chức và kiểm soát các cơ chế, chính sách trong hoạt động chăm sóc khách hàng.
Điều phối và triển khai các hoạt động Kinh doanh của Phòng phụ trách
Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh xuống cấp dưới, hỗ trợ đội ngũ mở rộng thị trường, triển khai các phương pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng và duy trì/phát triển lợi nhuận từ Khách hàng hiện tại.
Chịu trách nhiệm với Ban Giám đốc về các chỉ tiêu OKR của Phòng Kinh doanh phụ trách.
Báo cáo định kỳ các hoạt động kinh doanh, phối hợp với Khối vận hành để đảm bảo target chung của chi nhánh
Quản lý hợp đồng: Đàm phán, ký kết và quản lý hợp đồng với khách hàng và đối tác. Đảm bảo tuân thủ các điều khoản và điều kiện, đồng thời đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Đánh giá các hoạt động kinh doanh của chi nhánh, đưa ra các biện pháp cải tiến và điều chỉnh khi cần.
Xây dựng và củng cố các quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng sau bán. Hỗ trợ đội ngũ sales quản lý và chăm sóc các khách hàng.
Công việc khác
Tạo động lực và thúc đẩy các thành viên trong phòng đạt được kết quả ngoài mong đợi
Tham gia tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự BP Kinh doanh
Chia sẻ, dẫn dắt các thành viên trong khối để trau dồi kinh nghiệm và đi theo định hướng của công ty,...
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế đối ngoại/ Ngoại thương/ Logistics là lợi thế ....
Kinh nghiệm:
Có năng lực quản trị & phát triển đội ngũ
Am hiểu lĩnh vực công ty đang hoạt động
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm Sales trong ngành Logistics
Có nhiều ý tưởng kinh doanh đem lại lợi nhuận tốt cho bản thân và công ty
Kỹ năng kiến thức liên quan:
Thành thạo Microsoft Office, hệ thống quản trị nội dung và nền tảng truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, v.v.).
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc
Nền tảng kiến thức về freight forwarding & logistics
Tiếng Anh thành thạo
Kỹ năng đàm phán và làm việc với các đối tác trong và ngoài nước
Quyền lợi
Thu nhập
Định kỳ xem xét điều chỉnh lương hàng năm
Mức lương thỏa thuận xứng đáng theo năng lực, thưởng hiệu quả công việc, cuối năm theo kết quả kinh doanh.
Phúc lợi
Cơ hội đào tạo, phát triển, luân chuyển công việc trong bộ phận trong và ngoài nước, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc, hỗ trợ 1 phần mua xe oto, máy tính, điện thoại,..
Quà các ngày lễ (2/9, 1/5, Trung thu, 1/6, Tết Dương, Tết Âm (1- 6 tháng lương), nghỉ mát, business tour, ...
BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và gia đình, bảo hiểm tai nạn 24/24.
Phụ cấp ăn trưa, kiêm nhiệm, trách nhiệm,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-08 00:15:02
Công ty cổ phần thương mại Việt Hồng, tiền thân là doanh nghiệp tư nhân Việt Hồng được thành lập và hoạt động từ năm 1991, hoạt động trong lĩnh vực: cung cấp lắp đặt các sản phẩm nhôm thanh caocấp, khung nhôm cửa kính, hệ thống cửa tự động, tấm ốp hợp kim, tấm ốp nhôm Alucobond, cung cấp lắp đặt sản phẩm cửa cuốn San Yuan Hi!DOOR Đài Loan, cung cấp các linh phụ kiện cửa nhôm kính và cửa cuốn, sản xuất các sản phẩm kính hộp cách âm cách nhiệt trên dây chuyền hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu…, Công ty đã tham gia thi công và hoàn thành nhiều công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, hạ tầng kỹ thuật, …. trong phạm vi cả nước và đã được các đối tác đánh giá cao.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHXH, BHTN và BHYT theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Party
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Tập đoàn Việt Hồng thành lập vào ngày 15 tháng 3 năm 1993, tiền thân là Công ty TNHH Việt Hồng. Trong quá trình phát triển cùng nền kinh tế, Việt Hồng chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Hồng (VHG JSC) vào năm 2021. Từ ngày đầu thành lập, VHG tiên phong trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối thiết bị nhiếp ảnh, kỹ thuật số, và KODAK là thương hiệu độc quyền đầu tiên tại Việt Nam.
Mission
Đất nước ta đang trên đà phát triển, với những thành tựu to lớn về mọi mặt Kinh tế - Xã hội mở ra những vận hội mới. Việt hồng không ngừng vận động, tìm tòi mở ra những hướng đi mới. Từ doanh nghiệp chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực cung cấp lắp đặt các sản phẩm nhôm kính của các đối tác nước ngoài, Công ty đã mạnh dạn đầu tư nhập khẩu dây truyền sản xuất hiện đại từ Châu Âu chủ động sản xuất , đem lại doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng cao …