Căn cứ Quyết định số 2094/QĐ-UBND ngày 03 tháng 10 năm 2023 của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận ban hành Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Văn phòng Đăng ký đất đai trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Thuận;
Căn cứ Quyết định số 36/QĐ-VPĐKĐĐ ngày 17/01/2024 của Văn phòng Đăng ký đất đai về việc giao số lượng người làm việc hưởng lương từ nguồn thu sự nghiệp năm 2024 của văn phòng Đăng ký đất đai;
Căn cứ Quyết định số 121/QĐ-VPĐKĐĐ ngày 20/3/2024 về việc phê duyệt đề án vị trí việc làm của Văn phòng Đăng ký đất đai thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Thuận;
Để đáp ứng nhu cầu tại các Chi nhánh, Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Bình Thuận thông báo Tuyển dụng lao động làm việc tại hệ thống Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Bình Thuận như sau:
I. Nhu cầu tuyển dụng:
– Chỉ tiêu tuyển dụng: 21 chỉ tiêu.
– Vị trí tuyển dụng:
S T T |
Đơn vị (Phòng đăng ký dự tuyển) |
Chỉ tiêu tuyển dụng |
Vị trí việc làm
cần tuyển |
Mô tả vị trí việc làm cần tuyển |
Trình độ chuyên môn |
|
Trình độ |
Chuyên ngành |
|||||
1 |
CN. VPĐKĐĐ LaGi
|
02 |
Đo đạc bản đồ |
Đo đạc bản đồ, trích lục địa chính thửa đất, khu đất; đo vẽ hiện trạng nhà, các công trình xây dựng trên đất phục vụ cho đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất. |
Đại học; Cao đẳng hoặc
trung cấp (Trắc địa – Bản đồ) |
Trắc địa bản đồ; Quản lý đất đai |
02 |
Đăng ký & cấp GCN |
Kiểm tra hồ sơ đăng ký, cấp GCN QSDĐ, QSHNỞ và tài sản khác gắn liền với đất của hộ gia đình, cá nhân, cộng đồng dân cư, người Việt Nam định cư ở nước ngoài thuộc sở hữu nhà ở gắn liền với quyền sử dụng đất tại Việt Nam. |
Đại học
hoặc Cao đẳng |
Quản lý đất đai |
||
02 |
Tổng hợp |
Giải quyết đơn thư phản ánh, kiến nghị, về lĩnh vực cấp giấy chứng nhận của hộ gia đình, cá nhân.
– Công tác tổ chức bộ máy, tổ chức cán bộ và thi đua khen thưởng; – Công việc tổng hợp; – Công việc cải cách hành chính; – Công việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả; – Công việc hành chính, quản trị; – Công việc xây dựng kế hoạch, chương trình … |
Đại học |
Hành chính; Luật (chính quy) |
||
01 |
Thông tin- Lưu trữ |
Quản lý, lưu trữ hồ sơ địa chính; chỉnh lý biến động đất đai, lập hồ sơ địa chính. Thực hiện công tác giao dịch bảo đảm về quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất. Vận hành cơ sở dữ liệu đất đai. Thống kê, kiểm kê đất đai. Thực hiện công tác Quản trị mạng. Tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ. |
Đại học hoặc Cao đẳng |
Quản lý đất đai; Công nghệ –
Thông tin |
||
2 |
CN. VPĐKĐĐ Hàm Thuận Nam |
01 |
Tổng hợp |
Kiểm tra hồ sơ đăng ký, cấp GCN QSDĐ, QSHNỞ và tài sản khác gắn liền với đất của hộ gia đình, cá nhân, cộng đồng dân cư, người Việt Nam định cư ở nước ngoài thuộc sở hữu nhà ở gắn liền với quyền sử dụng đất tại Việt Nam. |
Đại học |
Quản lý đất đai |
3 |
CN. VPĐKĐĐ Hàm Tân |
01 |
Kế toán |
Kế toán viên, thực hiện nhiệm vụ kiểm soát các nguồn thu phí, lệ phí và dịch vụ tại Chi nhánh; báo cáo quyết toán phí lệ phí, Thuế giá trị gia tăng, thuế Thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp. Lập hợp đồng, xuất hóa đơn, thanh lý hợp đồng, theo dõi công nợ đối với các hợp đồng dịch vụ; theo dõi, phối hợp lập hồ sơ quyết toán công trình dự án thuộc lĩnh vực đất đai. |
Đại học |
Kế toán |
4 |
CN. VPĐKĐĐ Tánh Linh |
01 |
Thông tin – lưu trữ |
Quản lý, lưu trữ hồ sơ địa chính; chỉnh lý biến động đất đai, lập hồ sơ địa chính. Thực hiện công tác giao dịch bảo đảm về quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất. Vận hành cơ sở dữ liệu đất đai. Thống kê, kiểm kê đất đai. Thực hiện công tác Quản trị mạng. |
Đại học; Cao đẳng |
Quản lý đất đai; Công nghệ –
Thông tin |
5 |
CN. VPĐKĐĐ Đức Linh |
01 |
Đo đạc bản đồ |
Đo đạc bản đồ, trích lục địa chính thửa đất, khu đất; đo vẽ hiện trạng nhà, các công trình xây dựng trên đất phục vụ cho đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất. |
Đại học; Cao đẳng hoặc
trung cấp (Trắc địa – Bản đồ) |
Trắc địa bản đồ; Quản lý đất đai |
6 |
CN. VPĐKĐĐ Đức Linh |
01 |
Tổng hợp |
Giải quyết đơn thư phản ánh, kiến nghị, về lĩnh vực cấp giấy chứng nhận của hộ gia đình, cá nhân.
– Công tác tổ chức bộ máy, tổ chức cán bộ và thi đua khen thưởng; – Công việc tổng hợp; – Công việc cải cách hành chính; – Công việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả; – Công việc hành chính, quản trị; – Công việc xây dựng kế hoạch, chương trình … |
Đại học |
Hành chính; Luật (chính quy) |
7 |
Phòng Kỹ thuật – Địa chính |
05 |
Đo đạc bản đồ |
Đo đạc bản đồ, trích lục địa chính thửa đất, khu đất; đo vẽ hiện trạng nhà ở và các công trình xây dựng trên đất phục vụ cho công tác đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất. |
Đại học; Cao đẳng hoặc
trung cấp (Trắc địa – Bản đồ) |
Trắc địa bản đồ; Quản lý đất đai |
8 |
Phòng Hành chính – Tổng hợp |
02 |
Hành chính |
Tổ chức bộ máy, tổ chức cán bộ, theo dõi tình hình thi hành văn bản pháp luật, cải cách hành chính… |
Đại học |
Hành chính; Luật;
Quan hệ lao động |
9 |
Phòng Đăng ký và cấp GCN |
02 |
Đăng ký & cấp GCN |
Kiểm tra hồ sơ đăng ký, cấp GCN QSDĐ, QSHNỞ và tài sản khác gắn liền với đất của hộ gia đình, cá nhân, cộng đồng dân cư, người Việt Nam định cư ở nước ngoài thuộc sở hữu nhà ở gắn liền với quyền sử dụng đất tại Việt Nam. |
Đại học
hoặc Cao đẳng |
Quản lý đất đai |
2. Hồ sơ tuyển dụng:
– Đơn xin việc theo mẫu hiện hành;
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND xã, phường, thị trấn nơi đăng ký hộ khẩu thường trú;
– Bản xác nhận thông tin về cư trú theo Thông tư 66/2023/TT-BCA ngày 17/11/2023 của Bộ Công an;
– Bản sao các văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ (ngoại ngữ, tin học) phải phù hợp với vị trí việc làm; được cơ quan có thẩm quyền chứng thực;
– Giấy chứng nhận sức khỏe còn giá trị sử dụng do cơ quan y tế đủ điều kiện được khám sức khỏe chứng nhận theo quy định tại Thông tư số 32/2023/TT-BYT ngày 31 tháng 12 năm 2023 của Bộ Y tế về việc hướng dẫn khám sức khỏe.
3. Thời gian tiếp nhận hồ sơ:
Từ ngày 25 tháng 3 năm 2024 đến hết ngày 20 tháng 4 năm 2024, cụ thể:
Người tham gia dự tuyển nộp hồ sơ tại Phòng Hành chính – Tổng hợp, Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh (trong giờ hành chính).
Địa chỉ: Khu dân cư Bắc Xuân An, phường Xuân An, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
Điện thoại liên hệ số: 0252. 3825539.
Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Bình Thuận thông báo công khai trên cổng thông tin điện tử của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Thuận tại địa chỉ www.stnmt.binhthuan.gov.vn để mọi người được biết./.
Nguồn tin: stnmt.binhthuan.gov.vn
Công ty Cổ phần Transimex là nhà cung cấp dịch vụ Logistics tổng thể hàng đầu Việt nam có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp Logistics hoàn chỉnh từ vận tải nội địa, vận chuyển quốc tế đường biển và đường hàng không đến các dịch vụ kho bãi, phân phối vả thủ tục hải quan. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp cho phép chúng tôi cung cấp một chuỗi cung ứng hiệu quả cho tất cả khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN...) theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, nghỉ mát trong nước hoặc ngoài
- Party tổ chức mỗi năm 1 lần
Lịch sử thành lập
- Năm 1983, Thành lập Công ty Kho vận Giao nhận Ngoại thương, là tiền thân của Công ty cổ phần Transimex đặt trụ sở tại 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Năm 1989, Thành viên của hiệp hội VLA,VCCI, FIATA, IATA
- Năm 1993, Lập chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hải Phòng
- Năm 1996, Mở rộng chức năng hoạt động kho cfs và kho ngoại quan
- Năm 1998, Thành lập cảng trung chuyển icd TRANSIMEX
- Năm 2000, niêm yết 2.200.000 Cổ phiếu của Transimex (Mã CK: TMS) tại Sở Giao Dịch Chứng Khoán Tp.HCM, giá chào sàn: 14.000 đồng/Cổ phiếu. Transimex chính thức chuyển thành Công ty cổ phần theo QĐ số: 989/QĐ-TTg, ngày 26/10/1999 của Thủ Tướng Chính Phủ
- Năm 2003, Nhân chứng chỉ ISO 9001 - 2000
- Năm 2005, Xây mới cầu cảng: 180m - cho tàu, sà lan 1.000 DW; xây Kho CFS 2.000 m2.
- Năm 2006, Khánh thành cảng thông quan địa ICD TRANSIMEX
- Năm 2007, Xây dựng cao ốc TMS|BUILDING, tại 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Năm 2009, Tòa nhà TMS|BUILDING chính thức đi vào hoạt động. Thành lập Công ty TNHH MTV Bất động sản Transimex (TMS PROPERTY) và Công ty TNHH MTV Vận tải giao nhận Ngoại thương (nay là Công ty Cổ phần Vận tải Transimex)
- Năm 2010, Đón nhận Chứng nhận cam kết chất lượng (HTQLCL) đạt chuẩn ISO 9001: 2008 do SGS cấp. Khai trương Kho lạnh và Kho mát tại cảng ICD Transimex. Đạt giải “Báo cáo thường niên tốt nhất” 2009, do HOSE cấp và Kỷ niệm chương “vì thành
- Năm 2011, Công bố hoàn thành dự án “Quy hoạch và nâng cấp Cảng ICD Transimex”
- Năm 2012, Xây dựng Trung tâm Phân Phối Transimex, tổng diện tích 18.000 m2, tại KCN Sóng Thần 2, tỉnh Bình Dương. Thành lập Công ty TNHH MTV Trung Tâm Phân Phối Transimex.
- Năm 2013, Đưa vào hoạt động Trung tâm Phân Phối Transimex. Thay đổi tên Công ty thành Công ty Cổ Phần Transimex-Saigon.
- Năm 2014, Khai trương sà lan Transimex 172, có sức chở trọng tải 2.200 tấn/128 TEU. Thành lập Công ty TNHH Một thành viên Transimex Hi Tech Park Logistics. Khai trương sà lan Transimex 09, có sức chở trọng tải 1.700 tấn/84 TEU
- Năm 2015, Khai trương tàu Transimex 68, có sức chở trọng tải 3.000 tấn/ 128 TEU. Hoàn thành dự án Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng và đưa vào hoạt động. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Khu công nghệ cao tại Khu công nghệ cao TP.HCM. Tổng diện tích: 100.000 m2. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng.
- Năm 2016, Transimex được xếp hạng top 500 Doanh nghiệp lớn Việt Nam năm. (VNR500) do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), kết hợp cùng Báo VietnamNet bình chọn. Được bình chọn là Doanh nghiệp đạt chuẩn công bố thông tin năm 2016 theo khảo sát toàn diện của Hiệp hội các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Công ty Cổ phần Tài Việt (Vietstock.vn). Được SGS tái đánh giá và cấp giấy chứng nhận ISO9001:2015. Khai trương sà lan Transimex 79 có sức chở trọng tải 2.700 tấn/128 TEU, máy phát điện: 2 Gensets 110 KVA, có thể cung cấp điện cho các container lạnh.
- Năm 2017, Khởi công dự án “Trung tâm logistics Thăng long” tại Hưng Yên. Khai trương tàu Transimex 66. Khánh thành Kho lạnh, kho mát tại Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng - Khu Công nghiệp Hòa Cầm, Đà Nẵng. Khai trương văn phòng đại diện tại Bến Tre
- Năm 2018, Khánh thành Trung tâm Logistics Thăng Long tại Hưng Yên. Được vinh danh top 10 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2018
- Năm 2019, Transimex đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với Cholimex và Vinafreight để thực hiện dự án Trung tâm Logistics Vĩnh Lộc.
- Năm 2020, Transimex được Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu.
- Năm 2023, Kỷ niệm 40 năm thành lập công ty
Mission
Hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ, cung cấp giải pháp Logistics tổng thể với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.