Mô tả công việc
Phụ trách chung trong việc kiểm soát tất cả những vấn đề liên quan đến kế toán và tài chính của công ty
- Record and monitor the revenue and costs accurately
Báo cáo và kiểm soát doanh thu cũng như chi phí một cách chính xác
- Advice the department heads (HODs) on their revenue status and their rebates especially when they are exceeding above norms. Ensure that the rebates and miscellaneous charges have proper back up and authorizations
Tư vấn các trưởng bộ phận về tình trạng doanh thu cũng như những trường hợp được giảm giá, đặc biệt khi có bất thường để có những động thái điều chỉnh kịp thời
- Verification of all Food and Beverage discounted checks are justified, properly recorded into POS system and to prepare utilization report for Management
Xác minh tất cả những trường hợp giảm giá cho khách hàng để đảm bảo tính chính xác cũng như thông tin được vào hệ thống POS một cách đầy đủ để báo cáo cho BGĐ
- Control the vouchers that issued by Restaurant/Floor/General Manager.
Kiểm soát việc phát hành vouchers bởi quản lý nhà hàng/quản lý bộ phận FO & GM khách sạn
- Prepare financial reports as required by the company and where necessary provide detailed analysis, outlining trends, weaknesses and recommendations for corrective action.
Chuẩn bị các báo cáo tài chính theo yêu cầu bởi BGĐ công ty và khi cần thiết phải cung cấp được đầy đủ những dữ liệu phân tích, xu thế, những vấn đề đang tồn tại… một cách chi tiết cũng như đưa ra được phương hướng khắc phục, giải quyết
- Develop and maintain orderly accounting system and participate in regulating the generally accepted accounting standards.
Xây dựng và duy trì hệ thống kế toán và tham gia vào việc điều hành các quy trình quản lý tài chính chung theo đúng tiêu chuẩn
- Strictly adhere to established internal control and safety system within the department to make the financial data reliable.
Luôn theo dõi việc kiếm soát nội bộ và hệ thống bảo mật trong bộ phận kế toán để các dữ liệu luôn luôn chính xác và đáng tin cậy
- Regularly review the reports produced and distributed by subordinates for the content, the quality of presentation, accuracy and
investigate to clearly all points of varies.
Thường xuyên kiểm tra các báo cáo của nhân viên kế toán về mặt nội dung, chất lượng trình bày, mức độ chính xác và phát hiện kịp thời những sai sót
- Prepare and analyze financial planning for both short-term and long-term.
Chuẩn bị và phân tích kế hoạch tài chính ngắn hạn và dài hạn
- Prepare annual budget and compare actual results with projected one. In addition, also investigate discrepancies.
Lên ngân sách hàng năm và thường xuyên đối chiếu giữa số liệu thực tế và ngân sách dự trù cũng như phát hiện những vấn đề không hợp lý
- Prepare cash and fund flow including planning for cash management.
Chuẩn bị dòng tiền và dòng quỹ bao gồm việc lên kế hoạch quản lý tiền mặt
- Prepare financial statistical-data report to highlight to management all aspect of company’s operating and accounting systems, internal control, etc. on a timely basis or on requisition.
Chuẩn bị báo cáo thống kê các dữ liệu tài chính trình Ban Giám đốc về tất cả những vấn đề liên quan đến việc vận hành các khách sạn cũng như hệ thống kế toán, kiểm soát nội bộ…theo kỳ hạn hoặc theo yêu cầu
- Ensure that all tax matters are treated in a proper manner and in compliance with related legislation.
Bảo đảm tất cả những vấn đề liên quan đến thuế phải được thực hiện theo đúng pháp luật liên quan
- Follow up tax changes and other legislation in order to inform the management
Thường xuyên theo dõi và cập nhật những thay đổi liên quan đến các chính sách, điều luật về thuế để kịp thời tư vấn cho Ban Giám đốc
- Plan and organize periodical department training for staff in areas of accounting system and internal control (especially for new staff).
Lên kế hoạch và tổ chức đào tạo định kỳ cho nhân viên bộ phận về hệ hống kế toán và kiểm soát nội bộ (đặc biệt là những nhân viên mới)
- To be ready and responsible when assigned to perform and other duties as designated by the management
Và các công việc khác theo sự phân công bởi Ban Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng service charge, Tip hấp dẫn so với thị trường
- Có 01 bữa ăn theo ca tại Canteen khách sạn
- Nghỉ 06 ngày/tháng
- 12 ngày phép/năm
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, quản lý thân thiện
- Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN)
- Thưởng tháng lương thứ 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Bachelor degree in Finance & Accounting or relevant fields
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Tài chính-Kế toán hoặc tương đương
- At least 08 year experience in Finance & Accounting and 02 year experience in Chief Accountant position
Có ít nhất 08 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính-Kế toán và 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Experience in hospitality industry as a Chief Accountant is a preferred
Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Kế toán trưởng trong ngành Du lịch-khách sạn là một ưu tiên
- Basic English communication skills
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Very proactive and possesses good interpersonal skills to deal with the necessary departments
Chủ động trong công việc, kỹ năng liên nhân tốt để làm việc với các bộ phận
- Problem solving skills.
Kỹ năng giải quyết tình huống
- Honesty/ Integrity/ Numeracy are a must.
Trung thực/giỏi về các con số
- Has organizational skills and ability to manage deadlines.
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và hoàn thành công việc đúng tiến độ
- Able to work under high pressure.
Có khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Proficient in IT and Excel
Kỹ năng máy tính, Excel tốt
Yêu cầu hồ sơ
- Giấy khai sinh (Bản sao).
- CCCD có gắn chíp (Bản công chứng).
- Bằng cấp liên quan (Bản công chứng)
- Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng)
- 4 ảnh 3x4.
Công ty Cổ phần Transimex là nhà cung cấp dịch vụ Logistics tổng thể hàng đầu Việt nam có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp Logistics hoàn chỉnh từ vận tải nội địa, vận chuyển quốc tế đường biển và đường hàng không đến các dịch vụ kho bãi, phân phối vả thủ tục hải quan. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp cho phép chúng tôi cung cấp một chuỗi cung ứng hiệu quả cho tất cả khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN...) theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, nghỉ mát trong nước hoặc ngoài
- Party tổ chức mỗi năm 1 lần
Lịch sử thành lập
- Năm 1983, Thành lập Công ty Kho vận Giao nhận Ngoại thương, là tiền thân của Công ty cổ phần Transimex đặt trụ sở tại 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Năm 1989, Thành viên của hiệp hội VLA,VCCI, FIATA, IATA
- Năm 1993, Lập chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hải Phòng
- Năm 1996, Mở rộng chức năng hoạt động kho cfs và kho ngoại quan
- Năm 1998, Thành lập cảng trung chuyển icd TRANSIMEX
- Năm 2000, niêm yết 2.200.000 Cổ phiếu của Transimex (Mã CK: TMS) tại Sở Giao Dịch Chứng Khoán Tp.HCM, giá chào sàn: 14.000 đồng/Cổ phiếu. Transimex chính thức chuyển thành Công ty cổ phần theo QĐ số: 989/QĐ-TTg, ngày 26/10/1999 của Thủ Tướng Chính Phủ
- Năm 2003, Nhân chứng chỉ ISO 9001 - 2000
- Năm 2005, Xây mới cầu cảng: 180m - cho tàu, sà lan 1.000 DW; xây Kho CFS 2.000 m2.
- Năm 2006, Khánh thành cảng thông quan địa ICD TRANSIMEX
- Năm 2007, Xây dựng cao ốc TMS|BUILDING, tại 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Năm 2009, Tòa nhà TMS|BUILDING chính thức đi vào hoạt động. Thành lập Công ty TNHH MTV Bất động sản Transimex (TMS PROPERTY) và Công ty TNHH MTV Vận tải giao nhận Ngoại thương (nay là Công ty Cổ phần Vận tải Transimex)
- Năm 2010, Đón nhận Chứng nhận cam kết chất lượng (HTQLCL) đạt chuẩn ISO 9001: 2008 do SGS cấp. Khai trương Kho lạnh và Kho mát tại cảng ICD Transimex. Đạt giải “Báo cáo thường niên tốt nhất” 2009, do HOSE cấp và Kỷ niệm chương “vì thành
- Năm 2011, Công bố hoàn thành dự án “Quy hoạch và nâng cấp Cảng ICD Transimex”
- Năm 2012, Xây dựng Trung tâm Phân Phối Transimex, tổng diện tích 18.000 m2, tại KCN Sóng Thần 2, tỉnh Bình Dương. Thành lập Công ty TNHH MTV Trung Tâm Phân Phối Transimex.
- Năm 2013, Đưa vào hoạt động Trung tâm Phân Phối Transimex. Thay đổi tên Công ty thành Công ty Cổ Phần Transimex-Saigon.
- Năm 2014, Khai trương sà lan Transimex 172, có sức chở trọng tải 2.200 tấn/128 TEU. Thành lập Công ty TNHH Một thành viên Transimex Hi Tech Park Logistics. Khai trương sà lan Transimex 09, có sức chở trọng tải 1.700 tấn/84 TEU
- Năm 2015, Khai trương tàu Transimex 68, có sức chở trọng tải 3.000 tấn/ 128 TEU. Hoàn thành dự án Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng và đưa vào hoạt động. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Khu công nghệ cao tại Khu công nghệ cao TP.HCM. Tổng diện tích: 100.000 m2. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng.
- Năm 2016, Transimex được xếp hạng top 500 Doanh nghiệp lớn Việt Nam năm. (VNR500) do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), kết hợp cùng Báo VietnamNet bình chọn. Được bình chọn là Doanh nghiệp đạt chuẩn công bố thông tin năm 2016 theo khảo sát toàn diện của Hiệp hội các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Công ty Cổ phần Tài Việt (Vietstock.vn). Được SGS tái đánh giá và cấp giấy chứng nhận ISO9001:2015. Khai trương sà lan Transimex 79 có sức chở trọng tải 2.700 tấn/128 TEU, máy phát điện: 2 Gensets 110 KVA, có thể cung cấp điện cho các container lạnh.
- Năm 2017, Khởi công dự án “Trung tâm logistics Thăng long” tại Hưng Yên. Khai trương tàu Transimex 66. Khánh thành Kho lạnh, kho mát tại Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng - Khu Công nghiệp Hòa Cầm, Đà Nẵng. Khai trương văn phòng đại diện tại Bến Tre
- Năm 2018, Khánh thành Trung tâm Logistics Thăng Long tại Hưng Yên. Được vinh danh top 10 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2018
- Năm 2019, Transimex đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với Cholimex và Vinafreight để thực hiện dự án Trung tâm Logistics Vĩnh Lộc.
- Năm 2020, Transimex được Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu.
- Năm 2023, Kỷ niệm 40 năm thành lập công ty
Mission
Hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ, cung cấp giải pháp Logistics tổng thể với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.