Việc làm Transimex

Cập nhật 26/11/2024 10:52
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Transimex
Phó Tổng Giám đốc Dự Án (Xây dựng/BĐS)
Transimex
85 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Phó Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 29/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Quản lý và phát triển chiến lược dự án
a. Xây dựng và thực hiện chiến lược phát triển dự án phù hợp với định hướng phát triển của công ty.
b. Lập kế hoạch tổng thể cho các dự án từ giai đoạn tiền khả thi đến khi hoàn thành.
2. Quản lý thiết kế
a. Chỉ đạo và giám sát các hoạt động thiết kế dự án, đảm bảo thiết kế đáp ứng các yêu cầu về kỹ thuật, thẩm mỹ và tuân thủ quy định pháp luật.
b. Phối hợp với các đối tác, tư vấn thiết kế để phát triển các phương án thiết kế tối ưu, đảm bảo tiết kiệm chi phí khi thi công.
c. Đảm bảo các bản vẽ thiết kế được hoàn thành đúng thời hạn và đáp ứng yêu cầu của các bên liên quan.
3. Quản lý xây dựng
a. Lãnh đạo và giám sát toàn bộ quá trình thi công xây dựng, đảm bảo các dự án được thực hiện đúng tiến độ và đạt chất lượng cao.
b. Quản lý nguồn lực, bao gồm nhân lực và vật liệu, để đảm bảo hiệu quả thi công.
c. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thi công, bao gồm các vấn đề kỹ thuật và mâu thuẫn giữa các bên liên quan.
4. Quản lý Ban chỉ huy công trình thi công:
a. Chỉ đạo và giám sát hoạt động của Ban chỉ huy công trình, đảm bảo công tác thi công được thực hiện theo đúng kế hoạch và tiêu chuẩn kỹ thuật.
b. Đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn lao động và bảo vệ môi trường trong quá trình thi công.
c. Phối hợp với Ban chỉ huy công trình để giải quyết các vấn đề kỹ thuật và quản lý chất lượng công trình.
5. Quản lý ngân sách và chi phí dự án
a. Lập kế hoạch ngân sách cho các dự án và đảm bảo chi phí thi công được kiểm soát chặt chẽ trong phạm vi ngân sách đã phê duyệt.
b. Theo dõi và kiểm soát chi phí thực tế, đảm bảo các dự án được thực hiện với hiệu quả kinh tế cao nhất.
c. Báo cáo chi tiết về tình hình tài chính của các dự án cho Ban lãnh đạo công ty.
6. Quản lý chất lượng và tiến độ dự án
a. Đảm bảo các công trình xây dựng đạt chất lượng cao nhất theo các tiêu chuẩn kỹ thuật và quy định pháp luật.
b. Giám sát tiến độ thi công, đảm bảo các mốc thời gian quan trọng được tuân thủ.
c. Tổ chức các buổi họp kiểm tra tiến độ và đánh giá chất lượng công trình định kỳ.
7. Phối hợp với các bên liên quan
a. Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác trong công ty như Kinh doanh, Tài chính, và Pháp lý để đảm bảo sự thống nhất và hiệu quả trong triển khai dự án.
b. Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các nhà thầu, nhà cung cấp và các cơ quan chức năng để đảm bảo dự án được hỗ trợ tối đa.
8. Báo cáo và đề xuất
a. Báo cáo định kỳ cho Tổng Giám đốc về tình hình triển khai các dự án, bao gồm tiến độ, chất lượng, chi phí và các vấn đề phát sinh.
b. Đề xuất các biện pháp cải thiện quy trình quản lý dự án, nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc.
9. Công việc khác được TGĐ giao
a. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo mới của TGĐ

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ văn hoá: 12/12
2. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp từ đại học trở lên chuyên ngành có liên quan (Xây dựng/BĐS/…)
3. Trình độ ngoại ngữ: Tối thiểu IELTS: 3.0 - 4.5 / TOEFL iBT: 31 - 45
4. Trình độ vi tính: Office văn phòng, PM chuyên dụng
5. Kinh nghiệm: 05 năm kinh nghiệm trở lên
6. Tuổi tác: từ 35 - 45 tuổi (giới tính: nam)
7. Kỹ năng: Hiểu biết về AI, Giao tiếp, Lập báo cáo, Phân tích, Làm việc nhóm, Đàm phán, Giải quyết vấn đề, Hợp tác, Tổ chức công việc, Quản lý, Giao việc, Thuyết trình
8. Điều kiện làm việc: (kết hợp tuỳ hoàn cảnh)
a.Văn phòng/Ngoài trời
b. Môi trường làm việc: Bình thường/Nóng, ồn, bụi
c. Thời gian làm việc: Giờ hành chính/Đặc thù (theo tình hình dự án)
d. Thể lực: Bình thường
e. Trí lực: Suy nghĩ nhiều/Quyết định
f. Bảo hộ lao động: Có bảo hộ tuỳ tình hình làm việc

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
43D/19 Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng

Công ty Cổ phần Transimex là nhà cung cấp dịch vụ Logistics tổng thể hàng đầu Việt nam có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp Logistics hoàn chỉnh từ vận tải nội địa, vận chuyển quốc tế đường biển và đường hàng không đến các dịch vụ kho bãi, phân phối vả thủ tục hải quan. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp cho phép chúng tôi cung cấp một chuỗi cung ứng hiệu quả cho tất cả khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN...) theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, nghỉ mát trong nước hoặc ngoài 
  • Party tổ chức mỗi năm 1 lần 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1983, Thành lập Công ty Kho vận Giao nhận Ngoại thương, là tiền thân của Công ty cổ phần Transimex đặt trụ sở tại 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Năm 1989, Thành viên của hiệp hội VLA,VCCI, FIATA, IATA
  • Năm 1993, Lập chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hải Phòng
  • Năm 1996, Mở rộng chức năng hoạt động kho cfs và kho ngoại quan
  • Năm 1998, Thành lập cảng trung chuyển icd TRANSIMEX
  • Năm 2000, niêm yết 2.200.000 Cổ phiếu của Transimex (Mã CK: TMS) tại Sở Giao Dịch Chứng Khoán Tp.HCM, giá chào sàn: 14.000 đồng/Cổ phiếu. Transimex chính thức chuyển thành Công ty cổ phần theo QĐ số: 989/QĐ-TTg, ngày 26/10/1999 của Thủ Tướng Chính Phủ
  • Năm 2003, Nhân chứng chỉ ISO 9001 - 2000 
  • Năm 2005, Xây mới cầu cảng: 180m - cho tàu, sà lan 1.000 DW; xây Kho CFS 2.000 m2.
  • Năm 2006, Khánh thành cảng thông quan địa ICD TRANSIMEX
  • Năm 2007, Xây dựng cao ốc TMS|BUILDING, tại 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Năm 2009, Tòa nhà TMS|BUILDING chính thức đi vào hoạt động. Thành lập Công ty TNHH MTV Bất động sản Transimex (TMS PROPERTY) và Công ty TNHH MTV Vận tải giao nhận Ngoại thương (nay là Công ty Cổ phần Vận tải Transimex)
  • Năm 2010, Đón nhận Chứng nhận cam kết chất lượng (HTQLCL) đạt chuẩn ISO 9001: 2008 do SGS cấp. Khai trương Kho lạnh và Kho mát tại cảng ICD Transimex. Đạt giải “Báo cáo thường niên tốt nhất” 2009, do HOSE cấp và Kỷ niệm chương “vì thành
  • Năm 2011, Công bố hoàn thành dự án “Quy hoạch và nâng cấp Cảng ICD Transimex”
  • Năm 2012, Xây dựng Trung tâm Phân Phối Transimex, tổng diện tích 18.000 m2, tại KCN Sóng Thần 2, tỉnh Bình Dương. Thành lập Công ty TNHH MTV Trung Tâm Phân Phối Transimex. 
  • Năm 2013, Đưa vào hoạt động Trung tâm Phân Phối Transimex. Thay đổi tên Công ty thành Công ty Cổ Phần Transimex-Saigon. 
  • Năm 2014, Khai trương sà lan Transimex 172, có sức chở trọng tải 2.200 tấn/128 TEU. Thành lập Công ty TNHH Một thành viên Transimex Hi Tech Park Logistics. Khai trương sà lan Transimex 09, có sức chở trọng tải 1.700 tấn/84 TEU
  • Năm 2015, Khai trương tàu Transimex 68, có sức chở trọng tải 3.000 tấn/ 128 TEU. Hoàn thành dự án Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng và đưa vào hoạt động. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Khu công nghệ cao tại Khu công nghệ cao TP.HCM. Tổng diện tích: 100.000 m2. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng. 
  • Năm 2016, Transimex được xếp hạng top 500 Doanh nghiệp lớn Việt Nam năm. (VNR500) do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), kết hợp cùng Báo VietnamNet bình chọn. Được bình chọn là Doanh nghiệp đạt chuẩn công bố thông tin năm 2016 theo khảo sát toàn diện của Hiệp hội các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Công ty Cổ phần Tài Việt (Vietstock.vn). Được SGS tái đánh giá và cấp giấy chứng nhận ISO9001:2015. Khai trương sà lan Transimex 79 có sức chở trọng tải 2.700 tấn/128 TEU, máy phát điện: 2 Gensets 110 KVA, có thể cung cấp điện cho các container lạnh.
  • Năm 2017, Khởi công dự án “Trung tâm logistics Thăng long” tại Hưng Yên. Khai trương tàu Transimex 66. Khánh thành Kho lạnh, kho mát tại Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng - Khu Công nghiệp Hòa Cầm, Đà Nẵng. Khai trương văn phòng đại diện tại Bến Tre
  • Năm 2018, Khánh thành Trung tâm Logistics Thăng Long tại Hưng Yên. Được vinh danh top 10 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2018
  • Năm 2019, Transimex đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với Cholimex và Vinafreight để thực hiện dự án Trung tâm Logistics Vĩnh Lộc.
  • Năm 2020, Transimex được Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu. 
  • Năm 2023, Kỷ niệm 40 năm thành lập công ty 

Mission

Hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ, cung cấp giải pháp Logistics tổng thể với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Transimex

Bạn làm việc tại Transimex? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Transimex

Transimex

Click để đánh giá