Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Input data into SAP system (PM Module) and confirmed the transaction database between SAP system and the actual
Cập nhật dữ liệu vào hệ thống SAP và kiểm tra giao dịch giữa hệ thống với thực tế
- Consolidate the expense of Spare Part Material, Service and Maintenance Work Order
Tổng hợp chi phi của kho vật tư, dịch vụ và các hoạt động bảo trì
- Do related reports by daily, weekly, monthly
Làm các báo liên quan hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng
- Maintain the PM record and make the adjustment as recommended by Engineering Manager/PM Planner.
Ghi nhận tình trạng các kế hoạch bảo trì và điều chỉnh khi có yêu cầu từ bộ phận kỹ thuật hay chuyên viên bảo trì
JOB RESPONSIBILITIES:
1. Maintain and monitor the maintenance process on the system to ensure for matching with reality and create the new maintenance program as required
Duy trì và theo dõi các quá trình bảo trì trên hệ thống, đảm bảo đúng với thực tế. Tạo các chương trình bảo trì mới khi có yêu cầu
2. Create PR for local service
Tạo các giấy yêu cầu phê duyệt cho dịch vụ trong nước
- Check invoice and receive GR
Kiểm tra hóa đơn, nhận GR
- Comply about safety, quality, internal rules of Company
Tuân thủ về an toàn, chất lượng và các quy định của Công ty
- Do KPI report by weekly and monthly
Làm báo cáo KPI hàng tuần và hàng tháng
- Manage, control and monitor the inventory as required from PM Planner
Theo dõi kế hoạch đặt, kiểm tra hoạt động xuất nhập kho vật tư khi có yêu cầu
3. Upload and down load maintenance plan into maintenance system (SAP)
Cập nhật các kế hoạch bảo trì định kỳ trên hệ thống SAP
- Keep track the completion status of the root cause analyses cases
Theo dõi và kiểm tra tình trạng hoàn thành của các bảng phân tích nguyên nhân gốc RCA
- Follow up work order forms to ensure the service delivery timely and efficiently
Theo dõi các biểu mẫu đặt hàng bảo đảm việc giao hàng, dịch vụ đúng thời hạn, hiệu quả…
- Consolidate overtime hours (OT-HT) monthly for Engineering Department
Tổng hợp làm thêm giờ OT-HT hàng tháng của Bộ phận Bảo Trì
4. Communicate maintenance activities to all engineer team members for their understanding to work properly.
Phổ biến hoạt động bảo trì đến các thành viên nhóm kỹ thuật đảm bảo họ hiểu và làm đúng , hiêu quả các quy trình hoạt động, bảo trì..
- Order internal drinking
Đặt hàng nước uống nội bộ
- Other tasked are assigned by Direct Line Manager
Các công việc khác được chỉ định bởi Quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Graduated in College/University of Financial/Business Administration
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học ngành tài chính/Quản trị kinh doanh
- At least 03 working years of experiences in data management
Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý dữ liệu
- At least 01 working year of experience the same position in beverage industry
Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương trong ngành nước giải khát
- Strong communication skill
Kỹ năng giao tiếp tốt
- Organization and Planning skill
Kỹ năng lập kế hoạch
- Basic problem-solving skill
Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Analytic skill
Kỹ năng phân tích
- Team Work
Làm việc nhóm
- Knowledge about SAP system
Kiến thức về SAP
- Excellent in Excel advance
Thành thạo Excel nâng cao
- Knowledge about Inventory operations
Kiến thức về hoạt động kho
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 16 Tr VND
Công ty Cổ phần Transimex là nhà cung cấp dịch vụ Logistics tổng thể hàng đầu Việt nam có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp Logistics hoàn chỉnh từ vận tải nội địa, vận chuyển quốc tế đường biển và đường hàng không đến các dịch vụ kho bãi, phân phối vả thủ tục hải quan. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp cho phép chúng tôi cung cấp một chuỗi cung ứng hiệu quả cho tất cả khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN...) theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, nghỉ mát trong nước hoặc ngoài
- Party tổ chức mỗi năm 1 lần
Lịch sử thành lập
- Năm 1983, Thành lập Công ty Kho vận Giao nhận Ngoại thương, là tiền thân của Công ty cổ phần Transimex đặt trụ sở tại 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Năm 1989, Thành viên của hiệp hội VLA,VCCI, FIATA, IATA
- Năm 1993, Lập chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hải Phòng
- Năm 1996, Mở rộng chức năng hoạt động kho cfs và kho ngoại quan
- Năm 1998, Thành lập cảng trung chuyển icd TRANSIMEX
- Năm 2000, niêm yết 2.200.000 Cổ phiếu của Transimex (Mã CK: TMS) tại Sở Giao Dịch Chứng Khoán Tp.HCM, giá chào sàn: 14.000 đồng/Cổ phiếu. Transimex chính thức chuyển thành Công ty cổ phần theo QĐ số: 989/QĐ-TTg, ngày 26/10/1999 của Thủ Tướng Chính Phủ
- Năm 2003, Nhân chứng chỉ ISO 9001 - 2000
- Năm 2005, Xây mới cầu cảng: 180m - cho tàu, sà lan 1.000 DW; xây Kho CFS 2.000 m2.
- Năm 2006, Khánh thành cảng thông quan địa ICD TRANSIMEX
- Năm 2007, Xây dựng cao ốc TMS|BUILDING, tại 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Năm 2009, Tòa nhà TMS|BUILDING chính thức đi vào hoạt động. Thành lập Công ty TNHH MTV Bất động sản Transimex (TMS PROPERTY) và Công ty TNHH MTV Vận tải giao nhận Ngoại thương (nay là Công ty Cổ phần Vận tải Transimex)
- Năm 2010, Đón nhận Chứng nhận cam kết chất lượng (HTQLCL) đạt chuẩn ISO 9001: 2008 do SGS cấp. Khai trương Kho lạnh và Kho mát tại cảng ICD Transimex. Đạt giải “Báo cáo thường niên tốt nhất” 2009, do HOSE cấp và Kỷ niệm chương “vì thành
- Năm 2011, Công bố hoàn thành dự án “Quy hoạch và nâng cấp Cảng ICD Transimex”
- Năm 2012, Xây dựng Trung tâm Phân Phối Transimex, tổng diện tích 18.000 m2, tại KCN Sóng Thần 2, tỉnh Bình Dương. Thành lập Công ty TNHH MTV Trung Tâm Phân Phối Transimex.
- Năm 2013, Đưa vào hoạt động Trung tâm Phân Phối Transimex. Thay đổi tên Công ty thành Công ty Cổ Phần Transimex-Saigon.
- Năm 2014, Khai trương sà lan Transimex 172, có sức chở trọng tải 2.200 tấn/128 TEU. Thành lập Công ty TNHH Một thành viên Transimex Hi Tech Park Logistics. Khai trương sà lan Transimex 09, có sức chở trọng tải 1.700 tấn/84 TEU
- Năm 2015, Khai trương tàu Transimex 68, có sức chở trọng tải 3.000 tấn/ 128 TEU. Hoàn thành dự án Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng và đưa vào hoạt động. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Khu công nghệ cao tại Khu công nghệ cao TP.HCM. Tổng diện tích: 100.000 m2. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng.
- Năm 2016, Transimex được xếp hạng top 500 Doanh nghiệp lớn Việt Nam năm. (VNR500) do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), kết hợp cùng Báo VietnamNet bình chọn. Được bình chọn là Doanh nghiệp đạt chuẩn công bố thông tin năm 2016 theo khảo sát toàn diện của Hiệp hội các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Công ty Cổ phần Tài Việt (Vietstock.vn). Được SGS tái đánh giá và cấp giấy chứng nhận ISO9001:2015. Khai trương sà lan Transimex 79 có sức chở trọng tải 2.700 tấn/128 TEU, máy phát điện: 2 Gensets 110 KVA, có thể cung cấp điện cho các container lạnh.
- Năm 2017, Khởi công dự án “Trung tâm logistics Thăng long” tại Hưng Yên. Khai trương tàu Transimex 66. Khánh thành Kho lạnh, kho mát tại Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng - Khu Công nghiệp Hòa Cầm, Đà Nẵng. Khai trương văn phòng đại diện tại Bến Tre
- Năm 2018, Khánh thành Trung tâm Logistics Thăng Long tại Hưng Yên. Được vinh danh top 10 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2018
- Năm 2019, Transimex đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với Cholimex và Vinafreight để thực hiện dự án Trung tâm Logistics Vĩnh Lộc.
- Năm 2020, Transimex được Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu.
- Năm 2023, Kỷ niệm 40 năm thành lập công ty
Mission
Hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ, cung cấp giải pháp Logistics tổng thể với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.