Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tổng quan công việc:
Chúng tôi đang tìm kiếm một chuyên viên check giá Pricing kiêm chứng từ Xuất nhập khẩu - Logistics Operations có định hướng chi tiết và có tổ chức cao để tham gia nhóm của chúng tôi. Ứng viên lý tưởng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý và điều phối việc di chuyển hàng hóa và vật liệu thay mặt cho khách hàng của chúng tôi. Bạn sẽ chịu trách nhiệm đảm bảo hoạt động trơn tru và hiệu quả trong quá trình giao nhận hàng hóa, bao gồm giám sát các lô hàng, liên lạc với các hãng vận tải và đảm bảo tuân thủ các quy định về vận chuyển.
Trách nhiệm chính:
- Giám sát quản lý hàng xuất nhập khẩu:
- Điều phối và quản lý toàn bộ quy trình vận chuyển quốc tế và trong nước, bao gồm sắp xếp vận chuyển, chứng từ và khai báo hải quan.
- Đảm bảo việc nhận, giao hàng và vận chuyển hàng hóa đúng đúng hạn, đồng thời duy trì liên lạc với nhà vận chuyển, nhà cung cấp và khách hàng.
- Giám sát lịch trình vận chuyển để đảm bảo giao hàng đúng thời hạn và chủ động giải quyết mọi vấn đề hoặc chậm trễ.
- Tài liệu & Tuân thủ:
- Chuẩn bị và kiểm tra các tài liệu vận chuyển như Vận đơn, hóa đơn thương mại, danh sách đóng gói và giấy chứng nhận xuất xứ.
- Hỗ trợ thông quan và làm việc với nhóm hải quan Operation để đảm bảo quá trình xử lý hàng hóa suôn sẻ.
- Dịch vụ Khách hàng:
- Cung cấp hỗ trợ và cập nhật thường xuyên cho khách hàng về tình trạng các chuyến hàng của họ.
- Giải quyết mọi mối lo ngại hoặc khiếu nại của khách hàng liên quan đến chậm trễ giao hàng, hư hỏng hoặc các vấn đề liên quan đến vận chuyển.
- Duy trì mối quan hệ tốt với cả đội ngũ nội bộ và nhà cung cấp bên ngoài để đảm bảo mức độ hài lòng cao của khách hàng.
- Quản lý Chi phí & Ngân sách:
- Hỗ trợ trong việc thu thập và so sánh báo giá vận chuyển từ các nhà vận chuyển khác nhau.
- Làm việc với nhóm vận chuyển và hải quan để đảm bảo chi phí địa phương chất lượng
- Báo giá Pricing:
- Cung cấp tất cả báo giá vận chuyển đường hàng không và đường biển
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên (Ưu tiên có bằng cử nhân về logistics, kinh doanh hoặc các ngành liên quan).
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 5-10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa, logistics hoặc vận chuyển. Kinh nghiệm về quy trình hải quan và nhà vận chuyển quốc tế là rất quan trọng. Đặc biệt Có kinh nghiệm khai báo chứng từ và xử lý các lô hàng có đa dạng chủng loại hàng hóa. Có kinh nghiệm pricing và mối quan hệ với hang tàu nhiều năm
- Kỹ năng:
- Hiểu biết về quy trình giao nhận hàng hóa và yêu cầu tài liệu.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và làm việc với các hãng tàu
- Khả năng quản lý nhiều nhiệm vụ và làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt (cả nói và viết).
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Outlook) và có kinh nghiệm sử dụng phần mềm logistics và hệ thống theo dõi (như TMS, WMS, v.v.) là điểm cộng.
- Tiếng Anh giao tiếp
Chú ý đến chi tiết: Khả năng chú ý đến chi tiết và xử lý các vấn đề logistics phức tạp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: 16 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần Transimex là nhà cung cấp dịch vụ Logistics tổng thể hàng đầu Việt nam có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp Logistics hoàn chỉnh từ vận tải nội địa, vận chuyển quốc tế đường biển và đường hàng không đến các dịch vụ kho bãi, phân phối vả thủ tục hải quan. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp cho phép chúng tôi cung cấp một chuỗi cung ứng hiệu quả cho tất cả khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN...) theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, nghỉ mát trong nước hoặc ngoài
- Party tổ chức mỗi năm 1 lần
Lịch sử thành lập
- Năm 1983, Thành lập Công ty Kho vận Giao nhận Ngoại thương, là tiền thân của Công ty cổ phần Transimex đặt trụ sở tại 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Năm 1989, Thành viên của hiệp hội VLA,VCCI, FIATA, IATA
- Năm 1993, Lập chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hải Phòng
- Năm 1996, Mở rộng chức năng hoạt động kho cfs và kho ngoại quan
- Năm 1998, Thành lập cảng trung chuyển icd TRANSIMEX
- Năm 2000, niêm yết 2.200.000 Cổ phiếu của Transimex (Mã CK: TMS) tại Sở Giao Dịch Chứng Khoán Tp.HCM, giá chào sàn: 14.000 đồng/Cổ phiếu. Transimex chính thức chuyển thành Công ty cổ phần theo QĐ số: 989/QĐ-TTg, ngày 26/10/1999 của Thủ Tướng Chính Phủ
- Năm 2003, Nhân chứng chỉ ISO 9001 - 2000
- Năm 2005, Xây mới cầu cảng: 180m - cho tàu, sà lan 1.000 DW; xây Kho CFS 2.000 m2.
- Năm 2006, Khánh thành cảng thông quan địa ICD TRANSIMEX
- Năm 2007, Xây dựng cao ốc TMS|BUILDING, tại 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Năm 2009, Tòa nhà TMS|BUILDING chính thức đi vào hoạt động. Thành lập Công ty TNHH MTV Bất động sản Transimex (TMS PROPERTY) và Công ty TNHH MTV Vận tải giao nhận Ngoại thương (nay là Công ty Cổ phần Vận tải Transimex)
- Năm 2010, Đón nhận Chứng nhận cam kết chất lượng (HTQLCL) đạt chuẩn ISO 9001: 2008 do SGS cấp. Khai trương Kho lạnh và Kho mát tại cảng ICD Transimex. Đạt giải “Báo cáo thường niên tốt nhất” 2009, do HOSE cấp và Kỷ niệm chương “vì thành
- Năm 2011, Công bố hoàn thành dự án “Quy hoạch và nâng cấp Cảng ICD Transimex”
- Năm 2012, Xây dựng Trung tâm Phân Phối Transimex, tổng diện tích 18.000 m2, tại KCN Sóng Thần 2, tỉnh Bình Dương. Thành lập Công ty TNHH MTV Trung Tâm Phân Phối Transimex.
- Năm 2013, Đưa vào hoạt động Trung tâm Phân Phối Transimex. Thay đổi tên Công ty thành Công ty Cổ Phần Transimex-Saigon.
- Năm 2014, Khai trương sà lan Transimex 172, có sức chở trọng tải 2.200 tấn/128 TEU. Thành lập Công ty TNHH Một thành viên Transimex Hi Tech Park Logistics. Khai trương sà lan Transimex 09, có sức chở trọng tải 1.700 tấn/84 TEU
- Năm 2015, Khai trương tàu Transimex 68, có sức chở trọng tải 3.000 tấn/ 128 TEU. Hoàn thành dự án Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng và đưa vào hoạt động. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Khu công nghệ cao tại Khu công nghệ cao TP.HCM. Tổng diện tích: 100.000 m2. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng.
- Năm 2016, Transimex được xếp hạng top 500 Doanh nghiệp lớn Việt Nam năm. (VNR500) do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), kết hợp cùng Báo VietnamNet bình chọn. Được bình chọn là Doanh nghiệp đạt chuẩn công bố thông tin năm 2016 theo khảo sát toàn diện của Hiệp hội các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Công ty Cổ phần Tài Việt (Vietstock.vn). Được SGS tái đánh giá và cấp giấy chứng nhận ISO9001:2015. Khai trương sà lan Transimex 79 có sức chở trọng tải 2.700 tấn/128 TEU, máy phát điện: 2 Gensets 110 KVA, có thể cung cấp điện cho các container lạnh.
- Năm 2017, Khởi công dự án “Trung tâm logistics Thăng long” tại Hưng Yên. Khai trương tàu Transimex 66. Khánh thành Kho lạnh, kho mát tại Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng - Khu Công nghiệp Hòa Cầm, Đà Nẵng. Khai trương văn phòng đại diện tại Bến Tre
- Năm 2018, Khánh thành Trung tâm Logistics Thăng Long tại Hưng Yên. Được vinh danh top 10 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2018
- Năm 2019, Transimex đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với Cholimex và Vinafreight để thực hiện dự án Trung tâm Logistics Vĩnh Lộc.
- Năm 2020, Transimex được Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu.
- Năm 2023, Kỷ niệm 40 năm thành lập công ty
Mission
Hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ, cung cấp giải pháp Logistics tổng thể với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.