Mô tả công việc
- Chủ động lập biên bản, Báo với Giám đốc Thiết bị, Phó giám đốc thường trực về việc thiếu, hỏng, mất mát đồ đạc thì phải lập biên bản sự việc để các bộ phận liên quan có căn cứ xử lý.
- Chủ động Xuất, nhập kho theo quy định, quy trình, quy tắc, (Kèm Phiếu xuất, phiếu nhập kho (bắt buộc) từ bộ phận Kế toán kho.
- Chủ động giám sát Thiết bị luân chuyển cho Đoàn khác đoàn thứ 2- 3 thủ kho thực hiện ghi nhận và yêu cầu cán bộ nhận, việc chuyển giao đồ theo đúng quy định của Công ty.
- Ưu Tiên có kinh nghiệm sắp xếp, xuất- nhập kho dịch vụ cho thuê Trang thiết bị hội nghị/sự kiện (âm thanh, ánh sáng, màn leb và các thiết bị thi công, quảng cáo, tai nghe dịch....)
- Sắp xếp, Bưng, Bê, Kê Đặt, Bảo quản trang thiết bị, công cụ dụng cụ và vật tư tại kho.
- Chủ động nắm kế hoạch thực hiện đoàn, sắp xếp xuất Trang thiết bị(kể cả công việc phát sinh Ngày- Đêm) mà bộ phận kế hoạch/ quản lý Trung Tâm Thiết Bị/Sale và Điều hành bàn giao đi thực hiện.
- Theo dõi được toàn bộ quá trình thiết bị được xuất ra khỏi kho, luân chuyển các điểm( nếu có) và nhập về kho (Trong tư thế sẵn sàng – Có quy định quản lý kho đình kèm)
- Theo tiêu chuẩn:
+ Bảo dưỡng, vệ sinh các thiết bị, đảm bảo thiết bị luôn ở tư thế sẵn sàng.
+ Kiểm tra kỹ thiết bị trước khi bảo quản: đảm bảo có công cụ (Phục vụ cho công việc gia công, thi công.... tiêu hoa và tái sử dụng) bao bọc để tránh xước và sắp xếp thiết bị đúng chỗ.
+ Tổ chức sắp xếp khoa học, phân chia theo khu vực các thiết bị, vật tư.
+ Kiểm kê thiết bị, công cụ dụng cụ, vật tư:
+ Công ty sắp xếp chỗ ăn, ngủ và sinh hoạt tại khu vực riêng tại kho, tiện nghỉ ngơi (Miễn phí)
+ Tổ chức kiểm kê định kỳ và lập báo cáo cho các cấp quản lý.
+ Báo cáo công việc theo yêu cầu của Quản lý Trung tâm và Ban Lãnh đạo Công ty.
+ Lập danh mục thiết bị, công cụ dụng cụ tại kho (phân chia rõ theo danh mục thiết bị sử dụng tốt, thiết bị hỏng, vật tư tồn..... )
+ Thường xuyên kết nối và trao đổi thông tin với bộ phận Kế hoạch và Kế toán kho để cập nhật kịp thời những sự thay đổi hoặc phát sinh dịch vụ. Đảm bảo số liệu của thủ kho và số liệu kế toán phải trùng khớp theo đúng thực tế.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 3- 4 năm kinh nghiệm tại vị trí thủ kho ngành tổ chức sự kiện (chỉ xuất cho nội bộ đi làm đoàn và nhập về khi sự kiện hoàn thành)
- Tốt nghiệp cao đẳng đại học chuyên ngành thống kê, hoặc kế toán
- Am hiểu về các thiết bị sự kiện, hội nghị là một lợi thế
- Đã từng lên báo cáo tài chính là một lợi thế
- Chăm chỉ, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi
- Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty.
- Được Miễn phí chỗ ở riêng tại kho và có bếp nấu ăn, sinh hoạt
- Được hỗ trợ đóng BHYT, BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
- Được Thưởng các ngày Lễ, Tết.
- Được hưởng lương nhiệm vụ, lương năng xuất, lương thêm giờ
- Mức lương: 10- 15 triệu/tháng
- Được hỏi thăm khi hiếu/hỷ và các chế độ khác
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.( nếu có mong muốn phát triển ngành thiết bị sự kiện)
- Được cam kết ký hợp đồng làm việc lâu dài và đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
- Được hưởng chế độ thưởng ngày trung thu, 1/6 (nếu có con nhỏ)
- Thời gian làm việc: Thoả thuận
- Được tổ chức sinh nhật theo tập thể
- Được nghỉ phép 3 ngày (vợ sinh con- nếu là nam) và được hưởng lương và chế độ bảo hiểm theo quy định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:40:03
Công ty Cổ phần Transimex là nhà cung cấp dịch vụ Logistics tổng thể hàng đầu Việt nam có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp Logistics hoàn chỉnh từ vận tải nội địa, vận chuyển quốc tế đường biển và đường hàng không đến các dịch vụ kho bãi, phân phối vả thủ tục hải quan. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp cho phép chúng tôi cung cấp một chuỗi cung ứng hiệu quả cho tất cả khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN...) theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, nghỉ mát trong nước hoặc ngoài
- Party tổ chức mỗi năm 1 lần
Lịch sử thành lập
- Năm 1983, Thành lập Công ty Kho vận Giao nhận Ngoại thương, là tiền thân của Công ty cổ phần Transimex đặt trụ sở tại 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Năm 1989, Thành viên của hiệp hội VLA,VCCI, FIATA, IATA
- Năm 1993, Lập chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hải Phòng
- Năm 1996, Mở rộng chức năng hoạt động kho cfs và kho ngoại quan
- Năm 1998, Thành lập cảng trung chuyển icd TRANSIMEX
- Năm 2000, niêm yết 2.200.000 Cổ phiếu của Transimex (Mã CK: TMS) tại Sở Giao Dịch Chứng Khoán Tp.HCM, giá chào sàn: 14.000 đồng/Cổ phiếu. Transimex chính thức chuyển thành Công ty cổ phần theo QĐ số: 989/QĐ-TTg, ngày 26/10/1999 của Thủ Tướng Chính Phủ
- Năm 2003, Nhân chứng chỉ ISO 9001 - 2000
- Năm 2005, Xây mới cầu cảng: 180m - cho tàu, sà lan 1.000 DW; xây Kho CFS 2.000 m2.
- Năm 2006, Khánh thành cảng thông quan địa ICD TRANSIMEX
- Năm 2007, Xây dựng cao ốc TMS|BUILDING, tại 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Năm 2009, Tòa nhà TMS|BUILDING chính thức đi vào hoạt động. Thành lập Công ty TNHH MTV Bất động sản Transimex (TMS PROPERTY) và Công ty TNHH MTV Vận tải giao nhận Ngoại thương (nay là Công ty Cổ phần Vận tải Transimex)
- Năm 2010, Đón nhận Chứng nhận cam kết chất lượng (HTQLCL) đạt chuẩn ISO 9001: 2008 do SGS cấp. Khai trương Kho lạnh và Kho mát tại cảng ICD Transimex. Đạt giải “Báo cáo thường niên tốt nhất” 2009, do HOSE cấp và Kỷ niệm chương “vì thành
- Năm 2011, Công bố hoàn thành dự án “Quy hoạch và nâng cấp Cảng ICD Transimex”
- Năm 2012, Xây dựng Trung tâm Phân Phối Transimex, tổng diện tích 18.000 m2, tại KCN Sóng Thần 2, tỉnh Bình Dương. Thành lập Công ty TNHH MTV Trung Tâm Phân Phối Transimex.
- Năm 2013, Đưa vào hoạt động Trung tâm Phân Phối Transimex. Thay đổi tên Công ty thành Công ty Cổ Phần Transimex-Saigon.
- Năm 2014, Khai trương sà lan Transimex 172, có sức chở trọng tải 2.200 tấn/128 TEU. Thành lập Công ty TNHH Một thành viên Transimex Hi Tech Park Logistics. Khai trương sà lan Transimex 09, có sức chở trọng tải 1.700 tấn/84 TEU
- Năm 2015, Khai trương tàu Transimex 68, có sức chở trọng tải 3.000 tấn/ 128 TEU. Hoàn thành dự án Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng và đưa vào hoạt động. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Khu công nghệ cao tại Khu công nghệ cao TP.HCM. Tổng diện tích: 100.000 m2. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng.
- Năm 2016, Transimex được xếp hạng top 500 Doanh nghiệp lớn Việt Nam năm. (VNR500) do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), kết hợp cùng Báo VietnamNet bình chọn. Được bình chọn là Doanh nghiệp đạt chuẩn công bố thông tin năm 2016 theo khảo sát toàn diện của Hiệp hội các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Công ty Cổ phần Tài Việt (Vietstock.vn). Được SGS tái đánh giá và cấp giấy chứng nhận ISO9001:2015. Khai trương sà lan Transimex 79 có sức chở trọng tải 2.700 tấn/128 TEU, máy phát điện: 2 Gensets 110 KVA, có thể cung cấp điện cho các container lạnh.
- Năm 2017, Khởi công dự án “Trung tâm logistics Thăng long” tại Hưng Yên. Khai trương tàu Transimex 66. Khánh thành Kho lạnh, kho mát tại Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng - Khu Công nghiệp Hòa Cầm, Đà Nẵng. Khai trương văn phòng đại diện tại Bến Tre
- Năm 2018, Khánh thành Trung tâm Logistics Thăng Long tại Hưng Yên. Được vinh danh top 10 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2018
- Năm 2019, Transimex đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với Cholimex và Vinafreight để thực hiện dự án Trung tâm Logistics Vĩnh Lộc.
- Năm 2020, Transimex được Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu.
- Năm 2023, Kỷ niệm 40 năm thành lập công ty
Mission
Hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ, cung cấp giải pháp Logistics tổng thể với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.