Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Triển khai hoạt động bán hàng
2. Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:
3. Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:
4. Các công việc khác:
-
-
- Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền (đặc biệt về sản phẩm cho vay thế chấp bao gồm nhà phố, bất động sản, ô tô, sản xuất kinh doanh,...)
- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
- Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng
- Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, gửi tiền, v.v.
- Phối hợp với các đơn vị Hội sở như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng
- Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.
-
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn/Educational Qualifications
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành có liên quan như kinh tế, tài chính, ngân hàng
2. Các Kinh nghiệm liên quan/Relevant Experience
• Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ
3. Kiến thức/Chuyên môn có liên Quan/Relevant Knowledge/Expertise
• Có hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng/ tài chính dành cho Khách hàng cá nhân
• Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng;
• Am hiểu về quy trình/ thủ tục cơ bản/chuẩn cung cấp các sản phẩm tín dụng/ ngân hàng
4. Các Kỹ Năng/Skills
• Kỹ năng đàm phán
• Kỹ năng bán hàng
• Kỹ năng giao tiếp
• Kỹ năng thuyết trình
5. Các năng lực khác/Others
• Quản lý và phát triển các mối quan hệ/ danh mục khách hàng;
• Lập kế hoạch và tự quản lý thời gian/ công việc (Tự quản lý và làm việc độc lập).
• Tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin.
• Giao tiếp hiệu quả (trực tiếp và qua email).
• Quản lý và phân tích dữ liệu ở cấp độ cơ bản.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
TrueMoney là công ty fintech hàng đầu ở Đông Nam Á, thuộc CP Group, một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới và được điều hành bởi Ascend Money, đối tác với Ant Financial - công ty fintech lớn nhất thế giới. TrueMoney cam kết đạt được sự hòa nhập tài chính trong khu vực thông qua sứ mệnh cho phép cả người tiêu dùng không có ngân hàng và người tiêu dùng kỹ thuật số tiếp cận các dịch vụ tài chính sáng tạo, mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn. Phục vụ hơn 30 triệu người tiêu dùng trên 6 quốc gia - từ Thái Lan, Campuchia, Myanmar, Indonesia, Việt Nam đến Philippines, mạng lưới duy nhất với hơn 60.000 đại lý và nền tảng ví di động của TrueMoney đã xử lý hơn 7 tỷ USD giá trị giao dịch vào năm 2018.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2013
Mission
Với các tài năng công nghệ mạnh mẽ, TrueMoney Vietnam đã thiết lập để trở thành một trung tâm công nghệ khu vực hợp tác với các công ty và tổ chức tài chính có uy tín để phát triển các dịch vụ ví điện thoại di động sáng tạo nhằm nâng cao khả năng bao gồm tài chính cho doanh nghiệp và người tiêu dùng
Review True Money
Giờ giấc làm việc co dãn hợp lý(IT)
Chế độ OK. thời gian làm việc thoải mái(IT)
Về chế độ chính sách thì ổn(IT)