Việc làm Trung Nguyên Franchising

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Trung Nguyên Franchising
Nhân viên Quản Lý Khối Lượng Nội Thất (làm việc tại dự án – đào tạo sinh viên mới ra trường)
Trung Nguyên Franchising
54 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
- KV Bắc Trung Bộ
- KV Nam Trung Bộ

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Phối hợp nội bộ:

- Đọc bản vẽ, bảng báo giá nắm phạm vi công việc, khối lượng công việc thực hiện & thông tin báo giá.

- Phối hợp với Chỉ huy trưởng kiểm tra khối lượng thực tế, so sánh với khối lượng trúng thầu (công tác Hoàn thiện nội thất - Fit-out; Trang thiết bị nội thất – Furniture; MEP; …)

2. Quản lý phát sinh tại dự án:

- Phối hợp với Quản lý dự án/Điều phối dự án rà soát, đối chiếu với hợp đồng để xác định các phát sinh của dự án.

-Tính khối lượng phát sinh và phối hợp với dự toán/ mua hàng để báo giá phát sinh.

3. Phối hợp với Chủ đầu tư/Tư vấn:

- Kiểm tra khối lượng thực tế, nghiệm thu Khối lượng/giá trị thực hiện từng đợt.

- Quản lý phát sinh tại dự án và tham gia giải trình thanh toán/quyết toán với khách hàng (nếu cần)

4. Với thầu phụ:

- Kiểm tra khối lượng thực tế, nghiệm thu khối lượng thực hiện từng đợt, khối lượng quyết toán với thầu phụ.

- Duyệt khối lượng hoàn thành từng đợt và theo dõi hồ sơ thanh/quyết toán của thầu phụ để đối chiếu với giá trị quyết toán.

5.Công việc hệ thống:

- Làm báo cáo số liệu định kỳ, số liệu kết thúc dự án gửi Quản trị viên, PM.

* Trường hợp ứng viên chưa có kinh nghiệm Nội thất tuy nhiên đã làm qua các lĩnh vực có liên quan: kết cấu, xây dựng cơ bản, kiến trúc, mep...sẽ được đào tạo thêm về chuyên môn

Yêu Cầu Công Việc

Thu nhập cho Nhân viên QS ở TTT bao gồm: Lương cứng (gross) + Phụ cấp dự án (hàng tháng, khi nhận việc chính thức) + Công tác phí (áp dụng các khu vực nếu nằm ngoài định biên tuyển dụng: Hà Nội / Sài Gòn) + Phụ cấp xa nhà (áp dụng ngày thứ 31 khi đi công tác, việc tính sẽ dựa trên định biên tuyển dụng: Hà Nội / Sài Gòn) + Phụ cấp khác (giữ xe, điện thoại)

Vị trí làm việc: Tùy theo tình hình dự án và năng lực của ứng viên dự kiến sẽ training 1-2 tháng ở Sài Gòn sau đó đi công tác dài hạn theo dự án (có chế độ về phép định kỳ) theo sự phân công của bộ phận

  • Bắt buộc đi công tác theo tiến độ của dự án (công ty hỗ trợ các chế độ ngày nghỉ, về phép, vé tàu xe di chuyển trong quá trình công tác)
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế xây dựng hoặc kỹ sư xây dựng dân dụng và công nghiệp của các trường ĐH giao thông vận tải hoặc các trường có chuyên ngành đào tạo liên quan
  • Có kiến thức về việc lập khối lượng dự toán
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm vị trí QS hoặc có kinh nghiệm thi công thực tế dự án
  • Thành thạo Office đặc biệt Excel, biết sử dụng phần mềm Auto Cad. Ưu tiên ứng viên biết về MS Project.
  • Khả năng sử dụng tiếng anh mức độ đọc hiểu chuyên ngành
  • Kỹ năng thống kê, phân tích xử lý số liệu
  • Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp thuyết trình hiệu quả, có tính thuyết phục
  • Tự tin, chủ động trong công việc, chị được áp lực công việc đặc thù của ngành xây dựng

Quá trình trao đổi công việc sẽ diễn ra theo quy trình

  • Vòng 1: Trao đổi với nhân sự (video call qua Zalo) & làm bài test khối lượng / tiến độ
  • Vòng 2: Hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được chuyển tiếp phỏng vấn trực tiếp với QS Leader

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác: Giữ xe, điện thoại
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Đào tạo kiến thức chuyên môn về Nội thất, cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn: Điều phối dự án, Quản lý dự án
    - Thực tế làm việc tại các dự án lớn của công ty, tiếp xúc với các Chủ đầu tư, nhà thầu, đối tác có uy tín
    - Tiếp cận và được hướng dẫn về các hệ thống quản lý dự án mới

  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu: 8g00 đến 17g00 / Thứ Bảy: 8g00 đến 12g00
  • Đồng nghiệp:

    Chuyên nghiệp
    Nhiệt tình
    Hòa đồng, thân thiện

  • Phúc lợi:

    Định kỳ xem xét đánh giá năng lực để điều chỉnh thu nhập
    Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật
    Thưởng lễ 30/4, 1/5, 2/9, ..., thưởng tháng 13 theo doanh thu công ty
    Khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm tai nạn
    Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp: team building,YEP

  • Ngày nghỉ:

    12 ngày phép năm
    Nghỉ Lễ, Tết theo quy định
    Nghỉ chế độ phúc lợi

  • Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Trung Nguyên Franchising
Trung Nguyên Franchising Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
82-84 Bùi Thị Xuân, P. Bến Thành, Q.1

Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.

Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2004

Mission

Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.

Những nghề phổ biến tại Trung Nguyên Franchising

Bạn làm việc tại Trung Nguyên Franchising? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Trung Nguyên Franchising

Trung Nguyên Franchising

Click để đánh giá