Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý đội nhân viên bán hàng và các hoạt động hàng ngày của Mi Store.
- Theo dõi hàng tồn kho.
- Đảm bảo các tiêu chuẩn trưng bày.
- Đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo về số bán, phân tích nhu cầu khách hàng…
- Đề xuất ý kiến để tăng hiệu quả bán hàng cho cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm về doanh thu và hoạt động của Mi Store.
Yêu Cầu Công Việc
- Đã tốt nghiệp cao đẳng/ đại học
- Có kinh nghiệm công việc tương đương
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên giao tiếp được tiếng Anh hoặc tiếng Trung.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.
Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.