Việc làm Lotte Mart Việt Nam

Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM
[Melia Vinpearl Phu Quoc] HEAD CHEF / BẾP TRƯỞNG (ÂU - Á - BÁNH - LẠNH)
Lotte Mart Việt Nam
230 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 29/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Kiên Giang
1. Maintain kitchen Food Safety & Hygiene and safe food storage and rotation. Follows all records are met in each outlet
Duy trì nhà bếp An toàn vệ sinh thực phẩm và bảo quản và luân chuyển thực phẩm an toàn. Theo dõi tất cả các hồ sơ được đáp ứng trong mỗi nhà hàng
2. Co-ordination of all aspects of the departments operation to ensure that the services of the Department are delivered to guests or internal customers with the aim of exceeding guest expectations and in accordance with Melia standards and procedures
Phối hợp tất cả các khía cạnh hoạt động của các bộ phận để đảm bảo rằng các dịch vụ của Bộ phận được cung cấp cho khách hoặc khách hàng nội bộ với mục đích vượt quá mong đợi của khách và phù hợp với các tiêu chuẩn và quy trình của Melia
3. Responsible for the day to day management of staff working in the Department
Chịu trách nhiệm quản lý hàng ngày đối với nhân viên làm việc trong bộ phận
4. Align management style, working practices and conduct with Melia Hotels & resorts Vision, Corporate Values and policies. To comply with Melia Hotels Code of Ethics at all times
Phù hợp với phong cách quản lý, cách thức làm việc và ứng xử với Tầm nhìn, Giá trị và chính sách của Melia Hotels. Luôn tuân thủ Quy tắc Đạo đức của Khách sạn Melia
5. Analyze and respond to guest feedback, guest satisfaction and employee satisfaction information; and give a positive commitment to continuous improvement of product and performance
Phân tích và phản hồi thông tin phản hồi của khách, mức độ hài lòng của khách và sự hài lòng của nhân viên; và đưa ra cam kết tích cực về việc cải tiến liên tục sản phẩm và hiệu quả
6. Monitor all Kitchen equipment to ensure safe and functional operation and report faults to Engineering
Giám sát tất cả các thiết bị Nhà bếp để đảm bảo hoạt động an toàn và chức năng và báo cáo lỗi cho Kỹ thuật
7. Complete daily Stores Requisitions and market lists
Hoàn thành việc đề nghị mua nhà hàng hàng ngày và danh sách chợ
8. Liaise with other Chefs to streamline operations
Liên lạc với các Đầu bếp khác để hợp lý hóa hoạt động
9. Supervise & plan daily food preparation and service requirement using production lists
Giám sát và lập kế hoạch chuẩn bị thực phẩm hàng ngày và yêu cầu dịch vụ bằng cách sử dụng danh sách chế biến
10. Liaise with outlet Managers re: business levels, VIP's, special requirements
Liên lạc với Quản lý nhà hàng về: cấp độ kinh doanh, VIP, yêu cầu đặc biệt
11. Conduct daily briefings and weekly staff meetings, counseling and discipline. Conduct staff appraisals biannually (minimum), and analyze training needs for current positions and future promotions
Thực hiện các cuộc họp giao ban hàng ngày và các cuộc họp nhân viên hàng tuần, tư vấn và kỷ luật. Tiến hành đánh giá nhân viên định kỳ 6 tháng một lần (tối thiểu) và phân tích nhu cầu đào tạo cho các vị trí hiện tại và sự thăng tiến trong tương lai
12. Attend Executive Chef Meetings and represent the Department at other meetings as required
Tham dự các cuộc họp của Tổng Bếp trưởng và đại diện cho Bộ phận trong các cuộc họp khác theo yêu cầu
13. Coordinate service between F.O.H and B.O.H
Phối hợp dịch vụ giữa bộ phận tiền sảnh và bộ phận hậu sảnh
14. Provide advice and recommendations on menu development, food availability trends, market prices, food preparation, methods and cuisine
Cung cấp lời khuyên và khuyến nghị về phát triển thực đơn, xu hướng sẵn có của thực phẩm, giá cả thị trường, chuẩn bị thực phẩm, phương pháp và ẩm thực
15. Provide training in food skills and knowledge to F.O.H staff
Đào tạo kỹ năng và kiến thức về thực phẩm cho nhân viên tiền sảnh
16. Responsibility for effective recruitment, training and development, certification, performance evaluation, turnover reduction and optimization of productivity through efficient work practices and staff rostering
Trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và phát triển hiệu quả, chứng nhận, đánh giá hiệu quả, giảm doanh thu và tối ưu hóa năng suất thông qua thực hành làm việc hiệu quả và phân ca nhân viên
17. Supervise the job tasks and quality of Kitchen Stewards work
Giám sát nhiệm vụ công việc và chất lượng công việc của Nhân viên tạp vụ
18. Completely understand, implement and ensure adherence to Award provisions, and Melia policies
Hoàn toàn hiểu, thực hiện và đảm bảo tuân thủ các điều khoản của Giải thưởng và các chính sách của Melia
19. Develop and implement strategies to minimize absenteeism and to manage occupational health & safety issues
Xây dựng và thực hiện các chiến lược để giảm thiểu tình trạng vắng mặt và quản lý các vấn đề về an toàn và sức khỏe nghề nghiệp
20. Be well versed and knowledgeable of Melia Fire and Evacuation procedures as well as health and safety requirements in the Workplace. Ensure associates are aware of their duty of care as determined by legislation and that they maintain complete familiarity
Thông thạo và hiểu biết về các quy trình Sơ tán và Cứu hỏa tại Melia cũng như các yêu cầu về sức khỏe và an toàn tại Nơi làm việc. Đảm bảo các cộng sự nhận thức được nghĩa vụ chăm sóc của họ theo quy định của pháp luật và họ duy trì sự quen thuộc hoàn toàn
21. Uphold the Melia Hotels culture by demonstrating the 5 Star Service Standards at all times to guests and fellow associates. Attend Melia Hotels brand trainings scheduled
Nâng cao văn hóa Khách sạn Melia bằng cách thể hiện Tiêu chuẩn Dịch vụ 5 Sao mọi lúc cho khách và các đồng nghiệp. Tham dự các khóa đào tạo thương hiệu khách sạn Melia theo lịch trình
22. Personally ensure compliance with all relevant Workplace Health & Safety and Occupational Health & Safety legislation, and related Melia Hotels Policies & Procedures
Cá nhân đảm bảo tuân thủ tất cả các luật liên quan về Sức khỏe & An toàn tại Nơi làm việc và Sức khỏe & An toàn Nghề nghiệp, cũng như các Chính sách & Quy trình liên quan của khách sạn Melia
23. Assist the Chef in the performance of his/her role
Hỗ trợ Tổng Bếp trưởng thực hiện vai trò của mình
24. Undertake any additional duties related to the hotel as requested by Executive Chef or Hotel Management
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ bổ sung nào liên quan đến khách sạn theo yêu cầu của Tổng Bếp trưởng hoặc Quản lý khách sạn
25. Follow food safety program and to achieve the best score that's set as the goal.
Tuân thủ chương trình an toàn thực phẩm và để đạt được điểm số tốt nhất mà mục tiêu đã đặt ra.
26. Conduct daily inspections of Kitchen area and ensure basic set up, general cleanliness, manning, maintenance & all Hygiene documents are up to date
Tiến hành kiểm tra hàng ngày khu vực Bếp và đảm bảo thiết lập cơ bản, vệ sinh chung, quản lý, bảo trì và tất cả các tài liệu Vệ sinh đều được cập nhậtEDUCATION AND TRAINING: College / Bachelor Degree, major in professional cookery, Basic culinary certificate
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN: Bằng Cao đẳng / Cử nhân, chuyên ngành nấu ăn chuyên nghiệp, Chứng chỉ nấu ăn cơ bản
LANGUAGES: English
NGÔN NGỮ: Tiếng Anh
SPECIFIC KNOWLEDGE: Food trends, different Culinary techniques. To summaries, it is not the intention of this Job Description to limit the scope or responsibilities of the above-mentioned, but to highlight the most important aspects of your position. It is essential that all associates are committed to their jobs and the success of the enterprise, and maintain a willingness to accept total flexibility of jobs and duties throughout the hotel.
YÊU CẦU CHUYÊN MÔN: Các xu hướng ẩm thực, các kỹ thuật ẩm thực khác nhau. Tóm lại, Bản mô tả công việc này không có ý định giới hạn phạm vi hoặc trách nhiệm của những điều đã đề cập ở trên, mà là để làm nổi bật những khía cạnh quan trọng nhất trong vị trí của bạn. Điều cần thiết là tất cả các nhân viên phải cam kết với công việc của họ và sự thành công của doanh nghiệp, và duy trì sự sẵn sàng chấp nhận sự linh hoạt hoàn toàn của các công việc và nhiệm vụ trong toàn bộ khách sạn.Attractive salary and benefits package.
Lương và phúc lợi hấp dẫn.
Insurance: In addition to health insurance, social insurance, and unemployment insurance according to the Labor Law, employees are entitled to participate in the health insurance package under the Group regime.
Bảo hiểm: Ngoài bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật Lao động, nhân viên còn được tham gia gói bảo hiểm y tế theo chế độ của Tập đoàn.
13th month salary and holidays.
Lương tháng thứ 13 và các ngày lễ.
Other benefits according to the company's regulations.
Các chế độ khác theo quy định công ty.
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM
Lotte Mart Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
  • Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.

Mission

Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.

Những nghề phổ biến tại Lotte Mart Việt Nam

Bạn làm việc tại Lotte Mart Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Lotte Mart Việt Nam

Lotte Mart Việt Nam

Click để đánh giá