Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu, lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch Marketing, chiến dịch truyền thông nhằm duy trì và tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường, đảm bảo sự hoà hợp giữa thương hiệu với chiến lược phát triển của chuỗi nhà hàng.
- Hoạch địch các chiến lượng, kế hoạch, giải đáp và hoạt động Marketing ngắn hạn và dài hạn;
- Thu thập và phân tích các xu hướng của thị trường, ý kiến khách hàng, đối thủ cạnh tranh,. để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhà hàng.
- Phối hợp cùng Ban lãnh đạo xây dựng các chiến lược, chính sách khuyến mãi…phù hợp cho từng giai đoạn.
- Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động Marketing, nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc (ROI), đảm bảo tiến độ thực hiện các hoạt động được đồng bộ và hiệu quả;
- Quản lý ngân sách và chi phí, đảm bảo các hoạt động Marketing hợp lý và hiệu quả
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện xử lý khủng hoảng truyền thông;
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
· Nam, nữ: Tuổi từ 25-35
· Tốt nghiệp các ngành Marketing hoặc Truyền thông đa phương tiện;
· Hiểu biết sâu về truyền thông và marketing, đặc biệt là trên các nền tảng số.
· Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí Trưởng phòng.
· Có kinh nghiệm liên quan đến PR, Branding và Digital trong lĩnh vực truyền thông.
· Am hiểu về Social media và Tiktok;
Am hiểu và sử dụng thành thạo máy quay, máy chụp hình và các thiết bị phục vụ cho công việc quay dựng.
· Khả năng sáng tạo nội dung phù hợp với các dịch vụ đa dạng của nhà hàng.
Kỹ năng quản lý thời gian, làm việc dưới áp lực cao và đảm bảo đúng tiến độ
Quyền lợi được hưởng
· Mức thu nhập: 15.000.000 – 20.000.000 đ/tháng
· Thử việc 2 tháng - 85% lương.
· Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h00, thứ 2 – thứ 7, nghỉ trưa 12h00 đến 13h00.
· Chế độ BHXH; BHYT đầy đủ.
Thưởng: Thưởng thâm niên, thưởng lễ Tết, và các loại thưởng khác theo chính sách công ty.
Chế độ nghỉ phép: nghỉ phép năm 12 ngày/năm, cùng với các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
Công ty cổ phần Truyền hình tương tác Việt Nam – VTVlive là thành viên của Tổng Công ty Truyền hình cáp Việt Nam- VTVcab, hoạt động trong lĩnh vực : Đầu tư phát triển hạ tầng và kinh doanh dịch vụ truyền hình tương tác IPTV (TV Anywhere ). VTVlive là một trong những doanh nghiệp ít ỏi được cấp Giấy chứng nhận doanh nghiệp KHCN của Thành phố Hà Nội. VTVlive hiện đang kế thừa và phát triển kết quả của đề tài KH cấp Nhà nước mã số KC01.14/06-10 "Nghiên cứu, triển khai các dịch vụ tương tác trên nền IP" . Cùng với việc khai thác kho nội dung từ VTV, VTVcab và việc hợp tác với các đơn vị cung cấp nội dung trong nước và quốc tế như: Hội Điện Ảnh, Thông Tấn xã Việt nam, công ty BHD, An Phước, Thảo Lê, Qnet …VTVlive mong muốn sẽ đáp ứng đa dạng và phong phú nội dung cho khách hàng khắp mọi miền tổ quốc, cũng như kiều bào ở nước ngoài những thông tin văn hóa, kinh tế, chính trị, khoa học, đời sống và giải trí kịp thời và hữu hiệu của mọi gia đình Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
-
Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 2017: công ty được thành lập
Mission
Sứ mệnh và mục tiêu của chúng tôi là tập trung vào chuyển đổi số trên các lĩnh vực, hướng tới xu hướng thời đại công nghệ 4.0.