Mô tả công việc
Duy trì chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng mở rộng hệ thống khách hàng mới để tiêu thụ SP.
Quản lý công tác hàng hóa, công nợ và các chương trình chăm sóc khách hàng.
Chi tiết được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt và khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên các chuyên nghành quản trị kinh doanh, Nông nghiệp, kinh tế, thương mại.
Quyền lợi được hưởng
Lương: thỏa thuận theo từng vị trí công việc khi phỏng vấn.
Được công ty tổ chức đào tạo để đáp ứng được công việc giao phó.
Sau khi ký HĐ lao động được hưởng các quyền lợi và nghĩa vụ theo quy định của luật lao động.
Hàng năm được công ty tồ chức các chương trình tham quan nghỉ dưỡng, khám sức khỏe, hội thao khu vực,...
Công ty cổ phần Truyền hình tương tác Việt Nam – VTVlive là thành viên của Tổng Công ty Truyền hình cáp Việt Nam- VTVcab, hoạt động trong lĩnh vực : Đầu tư phát triển hạ tầng và kinh doanh dịch vụ truyền hình tương tác IPTV (TV Anywhere ). VTVlive là một trong những doanh nghiệp ít ỏi được cấp Giấy chứng nhận doanh nghiệp KHCN của Thành phố Hà Nội. VTVlive hiện đang kế thừa và phát triển kết quả của đề tài KH cấp Nhà nước mã số KC01.14/06-10 "Nghiên cứu, triển khai các dịch vụ tương tác trên nền IP" . Cùng với việc khai thác kho nội dung từ VTV, VTVcab và việc hợp tác với các đơn vị cung cấp nội dung trong nước và quốc tế như: Hội Điện Ảnh, Thông Tấn xã Việt nam, công ty BHD, An Phước, Thảo Lê, Qnet …VTVlive mong muốn sẽ đáp ứng đa dạng và phong phú nội dung cho khách hàng khắp mọi miền tổ quốc, cũng như kiều bào ở nước ngoài những thông tin văn hóa, kinh tế, chính trị, khoa học, đời sống và giải trí kịp thời và hữu hiệu của mọi gia đình Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
-
Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 2017: công ty được thành lập
Mission
Sứ mệnh và mục tiêu của chúng tôi là tập trung vào chuyển đổi số trên các lĩnh vực, hướng tới xu hướng thời đại công nghệ 4.0.