Mô tả công việc
Xây dựng và triển khai kế hoạch chạy quảng cáo Facebook Ads cho sản phẩm thời trang trẻ em được phân công thị trường việt nam và đông nam á với ngân sách không giới hạn từ 5 triệu- 30 triệu/ ngày( hơn có thể xin leader)
Phân tích khách hàng, phân tích đối thủ cạnh tranh
Xây dựng và lựa chọn chiến lược marketing một cách tối ưu
Gửi báo cáo hằng ngày, tuần, tháng, quý...cho cấp trên.
Nghiên cứu thị trường VN để tìm ra insight khách hàng tương ứng
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc
Kỹ năng lập kế hoạch, thiết kế hình ảnh nhạy bén.
Có laptop
Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc
Có 6t- 1 năm kinh nghiệm triển khai kế hoạch chạy quảng cáo Facebook Ads
Có sự kiên trì (mong muốn gắn bó lâu dài tối thiểu 1 năm)
Nhanh nhẹn, tư duy tốt, ứng xử nhanh nhẹn lịch sự, có trách nhiệm trong công việc
Có thể đi làm ngay.
Quyền lợi
Được đóng BHXH, thưởng các ngày Lễ, Tết, lương tháng 13, ...
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, lên leader sau 3- 6 tháng, lương cứng từ 12- 15tr, đươc học các khoá học online và offline về marketing, thương hiệu tốt nhất ở Viêt Nam. Thu nhâp 2 con số( hoặc 3 tuỳ đô nhanh nhay) sau 6 tháng- 1 năm bền vững tuỳ năng lưc
Được vừa làm vừa học từ kiến thức mess đến chuyển đổi thực chiến từ những người đã chi ads cả vài chục tỷ chứ không lý thuyết suông
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
Được tham gia các sự kiện, teambuilding và các hoạt động khác của công ty
Thu nhập: Lương cứng 8- 12tr + Phụ cấp + Thưởng % doanh thu( thu nhập 10- 20tr).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:50:03
Công ty cổ phần Truyền hình tương tác Việt Nam – VTVlive là thành viên của Tổng Công ty Truyền hình cáp Việt Nam- VTVcab, hoạt động trong lĩnh vực : Đầu tư phát triển hạ tầng và kinh doanh dịch vụ truyền hình tương tác IPTV (TV Anywhere ). VTVlive là một trong những doanh nghiệp ít ỏi được cấp Giấy chứng nhận doanh nghiệp KHCN của Thành phố Hà Nội. VTVlive hiện đang kế thừa và phát triển kết quả của đề tài KH cấp Nhà nước mã số KC01.14/06-10 "Nghiên cứu, triển khai các dịch vụ tương tác trên nền IP" . Cùng với việc khai thác kho nội dung từ VTV, VTVcab và việc hợp tác với các đơn vị cung cấp nội dung trong nước và quốc tế như: Hội Điện Ảnh, Thông Tấn xã Việt nam, công ty BHD, An Phước, Thảo Lê, Qnet …VTVlive mong muốn sẽ đáp ứng đa dạng và phong phú nội dung cho khách hàng khắp mọi miền tổ quốc, cũng như kiều bào ở nước ngoài những thông tin văn hóa, kinh tế, chính trị, khoa học, đời sống và giải trí kịp thời và hữu hiệu của mọi gia đình Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
-
Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 2017: công ty được thành lập
Mission
Sứ mệnh và mục tiêu của chúng tôi là tập trung vào chuyển đổi số trên các lĩnh vực, hướng tới xu hướng thời đại công nghệ 4.0.