Các phòng ban đang tuyển dụng tại NGSC

Công nghệ thông tin
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm NGSC

Cập nhật 04/03/2025 10:39
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Công Nghệ Ngs (Ngsc)
[H2] (VIETJET AIR) CUSTOMER SERVICE TEAM LEAD
NGSC 3.3★
27 đánh giá 64 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Monitor the real-time dashboard and regularly track service volume, coordinating personnel activities appropriately to ensure positive service metrics across all channels.
  • Handle operational tasks (flight time changes, ticket adjustments, etc.).
  • Coordinate staff to manage specialized tasks or unexpected issues: missed call follow-ups, backlog tickets, emails, etc.
  • Perform QA tasks to assess and implement plans to improve contact center quality.
  • Handle "hot cases" requiring the intervention or authority of the Team Leader.
  • Provide training for newbies if assigned by the PM.
  • Report any arising issues during the shift: service issues, system errors, promotion code problems, etc.

Yêu Cầu Công Việc

  • Education level: College degree or higher.
  • At least 6 months to 1 year of experience in a similar position.
  • Good communication skills in English.
  • Sharp, independent thinking ability, and a proactive work attitude.
  • Willingness to work flexible, rotating shifts.

Benefits:

  • Starting salary: 10,000,000 – 12,000,000 VND/month.
  • Labor benefits in accordance with the law: social insurance, union, special leave, etc., along with BellSystem24's policies, including teambuilding/travel, Tet bonuses, year-end parties, competitions, partner discounts, and more.
  • Work in a supportive environment with opportunities for promotion through regular performance reviews.
  • Receive leadership training and specialized courses to support career advancement.
  • Develop diverse and valuable professional relationships for your future career path.

Working time: Flexible: 8 hours/day (including a 1-hour break) with 1 day off per week, within the following shifts:

  • Earliest shift: 06:00 - 14:00
  • Latest shift: 14:00 - 22:00

Location: No. 8A, Huynh Lan Khanh St., ward 2, Tan Binh District, HCMC.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

CÔNG TY CP Tư vấn Công nghệ NGS (NGSC) được thành lập ngày 11 tháng 05 năm 2018. Khởi nghiệp từ lĩnh vực công nghệ thông tin, NGSC ngày càng lớn mạnh thông qua việc cung cấp dịch vụ tư vấn, triển khai, bảo hành/bảo trì, hỗ trợ vận hành, đào tạo, nâng cấp các sản phẩm, giải pháp CNTT của các hãng công nghệ hàng đầu thế giới. Với nội lực mạnh mẽ về tài chính và con người, NGSC xác định tập trung đầu tư vào các lĩnh vực giải pháp công nghệ chủ chốt bao gồm ERP, CRM, HCM, BI,MES, Banking, i-Office, Cloud, ...

Xác định con người là nhân tố hàng đầu, NGSC không ngừng tìm kiếm và nuôi dưỡng tài năng, mang đến cho thành viên những cơ hội được thể hiện giá trị bản thân, đóng góp tích cực cho từng giai đoạn phát triển khác nhau của doanh nghiệp.

Hơn ai hết, tất cả các thành viên đều hiểu điều và thấm nhuần các giá trị cốt lõi của công ty:

TÂM - TÍN - TÔN, HÒA - CHUYÊN – SÁNG.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe
  • Bảo hiểm xã hội theo Luật lao động Việt Nam

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Công Nghệ Ngs (Ngsc) được thành lập từ năm 2018.

Mission

NGSC tiên phong xây dựng Hệ sinh thái phần mềm toàn diện hỗ trợ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ quản trị một cách linh hoạt và thuận tiện, đồng thời hệ thống báo cáo chính xác sẽ hỗ trợ hữu ích cho việc ra quyết định kinh doanh. NGS tin rằng những tri thức, tài liệu, biểu mẫu, ... chuẩn quốc tế đi kèm sẽ giúp ích rất nhiều cho khách hàng trong khi sử dụng.


Review NGSC

3.3
27 review

10/03/2025
IT Consultant tại Hồ Chí Minh

Tệ vì nhiều thứ nhất là phát triển

09/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Lương ổn định, việc đều nhưng văn hóa công ty còn mới, chưa chuyên nghiệp. (CTT)

23/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Có nhiều dự án lớn, phù hợp để phát triển kinh nghiệm (RV)

Những nghề phổ biến tại NGSC

Bạn làm việc tại NGSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NGSC

NGSC

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo