Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Dalat Hasfarm là công ty hoa tươi hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương, chuyên trồng và xuất hoa tươi chất lượng cao cho thị trường trong nước và quốc tế.
Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Dalat Hasfarm đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường bằng việc cung cấp các sản phẩm hoa tươi chất lượng cao, các nguyên phụ liệu cắm hoa, cùng với dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên tận tâm.
Hiện nay, Công ty đang có nhu cầu phát triển sâu rộng mảng nguyên phụ liệu cắm hoa, trang trí hoa do đó chúng tôi tìm kiếm vị trí Phó Quản lý Kinh doanh - Sản phẩm Nguyên Phụ liệu Cắm hoa, Trang trí hoa - Khu vực Hà Nội bao gồm các nhiệm vụ:
- Thực hiện khảo sát, nghiên cứu thị trường, đánh giá thị trường, nắm bắt kịp thời xu hướng thị trường trong nước và quốc tế để chủ động có kế hoạch, và chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp: thúc đẩy doanh thu với khách hàng cũ và phát triển thêm khách hàng tiềm năng;
- Tư vấn, định hướng nhu cầu cho khách hàng với các dòng sản phẩm hiện tại và thử nghiệm các sản phẩm mới;
- Gia tăng dịch vụ tiếp cận và chăm sóc khách hàng, phát triển tối đa nguồn khách hàng ở khu vực miền Bắc;
- Phối hợp chặt chẽ với Quản lý Kinh doanh sản phẩm hoa khu vực miền Bắc, và Kinh doanh vùng ở các khu vực;
- Quản lý tốt nguồn hàng và lượng hàng tồn kho;
- Trực tiếp làm việc và báo cáo cho Giám đốc Phát triển Kinh doanh;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing hoặc Quản trị kinh doanh.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở bán hàng và quản lý;
- Có khả năng phân tích dữ liệu và lập kế hoạch chiến lược.
- Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có khả năng sử dụng thành thạo Microsoft Office và các phần mềm liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng tại thị trường phía Bắc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Sứ mệnh: Edutalk với sứ mệnh phát triển giáo dục nước nhà vươn tầm với các nền giáo dục tiên tiến nhất trên thế giới, “Phổ cập tri thức và ngoại ngữ cho thế hệ trẻ Việt Nam, góp phần thúc đẩy thế hệ trẻ tiếp xúc với tri thức và tinh hoa của thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng chuyền
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đánh Giá Và Phát Triển Giáo Dục Edutalk thành lập vào ngày 20/10/2016, tiền thân là một dự án start-up lĩnh vực công nghệ giáo dục (S-tech), Edutalk đã từng bước hoàn thiện và phát triển để hướng tới mục tiêu 5 năm “Kết nối 15 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam tìm được giảng viên và môi trường học tập tốt nhất”.
Mission
- Định hướng phát triển thành một tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
- Giáo dục, đào tạo giúp mọi người tự lãnh đạo tạo dựng nhân hiệu, đam mê khai sáng tiềm năng, khẳng định tài năng, giàu sang vinh quang, hạnh phúc thành đạt
- Đối với Xã hội: Dẫn dắt các doanh nghiệp giáo dục hướng về một nền giáo dục đại cách mạng.
- Đối với Khách hàng: Khách quan, dễ dàng, đồng hành và bảo vệ.
- Đối với Đồng đội: Đưa anh em đến với thành công và hạnh phúc.
- Nói được, Làm được.
- Nhiệt tình hết mình.
- Kiên trì đến cùng.
lk mơ cùng một giấc mơ, cùng nhau vươn ra đ
ại dương rộng lớn, cùng nhau đối mặt với nhiều thử thách, giông bão, cùng nhau vượt qua tất cả, cùng nhau “chạm tới thành công và hạnh phúc”
Review Edutalk
Môi trường tệ hại, toxic thiếu chuyên nghiệp, không công nhận sự cố gắng của nhân viên (RV)
Môi trường làm việc không tốt, những quy định kì lạ, tốn công sức, không nên vào làm (RV)
ép KPI, sếp luôn đúng, đào tạo 2 khóa học onl, môi trường thiếu chuyên nghiệp (RV)