Thực hiện kế hoạch kinh doanh đã đề ra.
Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí
Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng:
+ Hệ thống các KOLs
+ Hệ thống danh sách các bác sĩ tại các Bệnh viện thuộc phạm vi hoạt động
Chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách hàng nhằm duy trì và gia tăng doanh thu
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
Hỗ trợ triển khai, thực hiện các chương trình Hội thảo, Hội nghị, Workshop thường niên thuộc chuyên ngành từng sản phẩm.
Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh trong nhóm.
Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo yêu cầuTốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh Tế, ưu tiên chuyên ngành Y, Dược
Đã từng làm kinh doanh vật tư thiết bị y tế ít nhất 1 năm trở lên. Đặc biệt liên quan đến mảng can thiệp tim mạch
Từng có kinh nghiệm ở vị trí phụ trách Kinh doanh hoặc các vị trí tương đương.
Có thành tích cao và thường xuyên đạt/vượt doanh số
Tiếng anh giao tiếp, đọc được tài liệu sản phẩm
Hiểu biết về sản phẩm TBYT đặc biệt là các sản phẩm Stent tim mạch, Stent tiêu hoá và Mặt nạ dùng trong xạ trị.
Có hiểu biết về kinh doanh vật tư thiết bị y tế, thiết lập được mối quan hệ với khách hàng
Luôn nhạy bén với các cơ hội kinh doanh trong tầm tay
Có khả năng tổ chức, triển khai công việc độc lập hoặc nhóm
Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt nhanh nhẹn, nắm bắt sản phẩm và thị trường
Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, ngoại giao tốt
Trung thực, nhiệt tình, sáng tạo, hòa đồng.
Chủ động trong công việc, chăm chỉ
Có thể đi công tác xaĐược chủ động trong công việc, được đề xuất nhân sự nhằm hỗ trợ công việc được hiệu quả.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN)
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ..)
Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng và chuyên môn do Tập đoàn ALC tổ chức.
Có nhiều cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến trong nghề;
Được tăng lương theo định kỳ;
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ;
Thưởng các ngày lễ trong năm, du lịch, lương tháng 13;
Thành lập ngày 29-01-2003. Trải qua 18 năm xây dựng và phát triển đến nay, CJSC cùng với các đơn vị thành viên đã trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh với các chức năng chính là: Tổng thầu (Tư vấn thiết kế; Thi công xây dựng các công trình công nghiệp). Với đội ngũ cán bộ, kỹ sư, chuyên gia, công nhân viên giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm, tận lực trong công việc CJSC đã tích luỹ được rất nhiều kinh nghiệm qua việc thiết kế, thi công hàng loạt các nhà máy tại các Khu công nghiệp thuộc nguồn vốn FDI ở Việt Nam. Chúng tôi luôn đáp ứng được tất cả các yêu cầu khắt khe, đa dạng của khách hàng và luôn được các Chủ đầu tư Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia đánh giá cao.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
Trong các lĩnh vực khác của nền kinh tế như sản xuất vật liệu xây dựng công nghệ cao, sản xuất nội thất xuất khẩu, đầu tư khai thác các dự án thương mại, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng... các đơn vị thành viên trong hệ thống CJSC Group cũng luôn giữ vững truyền thống và tôn chỉ hoạt động để trở thành những doanh nghiệp tiên phong, phát triển bền vững trên các thị trường.