Mô tả công việc
- Xây dựng, lập kế hoạch truyền thông cho hệ thống nhãn hiệu tôn cao cấp của Tập đoàn trên đa nền tảng (Phương tiện truyền thông vật lý tại điểm bán, truyền thông phủ sóng TV/radio, kết hợp các nền tảng digital, v.v.) nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và tăng tương tác với khách hàng.
- Lên ý tưởng, kế hoạch và quản lý ngân sách cho các chiến dịch truyền thông.
- Quản lý và điều phối các hoạt động sản xuất nội dung với nhóm sản xuất nội dung (content và design) để đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp và hình ảnh thương hiệu.
- Đo lường và phân tích hiệu quả các chiến dịch truyền thông trên các nền tảng để đưa ra các điều chỉnh chiến lược kịp thời.
- Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng mới về truyền thông kỹ thuật số và đề xuất các phương án sáng tạo nhằm cải thiện hiệu quả tiếp cận và tương tác.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận kinh doanh để đảm bảo sự phối hợp hiệu quả trong các hoạt động marketing với hoạt động kinh doanh và chuyển đổi ra doanh số bán hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số, quảng cáo trực tuyến hoặc vị trí tương đương.
- Có năng lượng cao, tư duy sáng tạo, tinh thần cầu thị, mong muốn được phát triển các thương hiệu tầm cỡ quốc gia và vươn ra quốc tế.
- Am hiểu về các kỹ năng/công cụ phân tích số liệu như Google Analytics, Facebook Insights, hoặc các công cụ nghiên cứu hành vi/thị trường khác
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các Agency quảng cáo hoặc từng triển khai các chiến dịch truyền thông thành công.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh thỏa thuận theo năng lực (min từ 13M)
- Bao gồm: Lương cứng + Phụ cấp + KPIs + Thưởng theo dự án
- Có cơ hội lên vị trí Leader
- Cơ hội học tập và phát triển kỹ năng chuyên nghiệp.
- Làm việc cùng đội ngũ trẻ, năng động và quyết tâm.
- Được tham gia Bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Được trang bị đầy đủ công cụ, dụng cụ làm việc
- Các chế độ nghỉ phép năm, thưởng ngày lễ, tết, lương tháng 13, thưởng đánh giá.
- Đi du lịch 1 lần/ năm các địa điểm.
- Được đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn.
Thành lập ngày 29-01-2003. Trải qua 18 năm xây dựng và phát triển đến nay, CJSC cùng với các đơn vị thành viên đã trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh với các chức năng chính là: Tổng thầu (Tư vấn thiết kế; Thi công xây dựng các công trình công nghiệp). Với đội ngũ cán bộ, kỹ sư, chuyên gia, công nhân viên giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm, tận lực trong công việc CJSC đã tích luỹ được rất nhiều kinh nghiệm qua việc thiết kế, thi công hàng loạt các nhà máy tại các Khu công nghiệp thuộc nguồn vốn FDI ở Việt Nam. Chúng tôi luôn đáp ứng được tất cả các yêu cầu khắt khe, đa dạng của khách hàng và luôn được các Chủ đầu tư Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia đánh giá cao.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
Trong các lĩnh vực khác của nền kinh tế như sản xuất vật liệu xây dựng công nghệ cao, sản xuất nội thất xuất khẩu, đầu tư khai thác các dự án thương mại, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng... các đơn vị thành viên trong hệ thống CJSC Group cũng luôn giữ vững truyền thống và tôn chỉ hoạt động để trở thành những doanh nghiệp tiên phong, phát triển bền vững trên các thị trường.
Review Ứng dụng và chuyển giao công nghệ Xây dựng (CJSC)
Công ty cắt giảm 30-40% nhân sự, từ quản lý đến nhân viên, cắt hết. Chế độ vốn đã ít, cũng cắt nốt. (rw)
Ai muốn ổn định thì làm ở đây cũng ok. Chế độ không phải quá tốt nhưng lương lậu nói chung cũng ổn định. (rw)
Có nhiều đại dự án, yêu cầu hàm lượng tư vấn thiết kế cao, nên học hỏi được nhiều (rw)