Mô tả công việc
Phát triển mô hình kinh doanh và vận hành kinh doanh
Liên kết mô hình mới vào kế hoạch kinh doanh hàng năm.
Đánh giá thị trường, phân tích môi trường kinh doanh, pháp lý
Lên kế hoạch (bao gồm kế họach tài chính) và thiết kế các chi tiết vận hành cho kế hoạch kinh doanh
Phối hợp với tài chính, phát triển giải pháp đầu tư và giải pháp hạn chế rủi ro tài chính
Đánh giá, thẩm định, và thiết kế tính khả thi của dự án à phát triển business plan
Thiết kế, triển khai các mô hình phân phối, xây dựng các giải pháp, vận hành và chịu trách nhiệm về hiệu quả cho từng kênh theo kế hoạch
Xây dựng các giải pháp thương hiệu
Chịu trách nhiệm phát triển và hiệu quả online, ecommerce business
Chịu trách nhiệm về xây dựng truyền thông và sức khỏe thương hiệu
Duy trì các chuẩn mực thương hiệu theo guideline
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng và xây dựng các giải pháp khách hàng
Triển khai, thực thi và các hoạch định cho vận hành
Tuyền thông và phối hợp với các bộ phận (bao gồm phản biện từ đối tác nội bộ)
Trực tiếp thương lượng với các đối tác về các giả định của dự án (Location, mặt bằng kinh doanh, tìm kiếm đối tác, các chi phí cơ bản của mô hình kinh doanh, con người)
Tổng hợp, điểu phối và báo cáo các tiến độ của dự án
Thiết kế kế hoạch vận hành bao gồm các dự báo về nguồn lực, rào cản thực thi, con người
Thực hiện các thương lượng chiến lược cho kế hoạch
Đánh giá, kiểm định và điều chỉnh giải pháp
Đề xuất các quyết định thay đổi, điều chỉnh cho Cty
Điều chỉnh giã định và phương pháp ban đầu
Nắm bắt các thay đổi của môi trường kinh doanh, pháp lý, cạnh tranh có ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng của dự án – Đề xuất các giải pháp dự phòng
Đánh giá hiệu quả của dự án thông qua các KPI và các kết quả cụ thể. Phát hiện ra các diểm mạnh, điểm yếu và các lỗ hổng so với kế hoạch ban đầu
Giải pháp dịch vụ khách hàng
Dẫn dắt xây dựng các chuẩn mực dịch vụ của Pandemos
Đo lường và quản trị chất lượng dịch vụ
Chịu trách nhiệm về tính hiệu quả của hệ thống CRM của Công ty
Phát hiện và đánh giá cơ hội kinh doanh mới
Đề xuất các giải pháp kinh doanh mới (kênh phân phối mới, ngành nghề mới, đối tác mới)
Thẩm định, tư vấn các dự án và đề xuất phát sinh (bao gồm các dự án lớn và các giải pháp kinh doanh nhỏ trong ngành bán lẻ)
Nắm bắt các diễn biến, phát triển trong ngành nghề, nắm bắt xu hướng và các công nghệ mới
Tham vấn chiến lược sản phẩm / thiết kế của Công ty Pandemos
Yêu cầu công việc
Học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Thời trang hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng lãnh đạo: Kỹ năng lãnh đạo xuất sắc, khả năng quản lý đội ngũ và xây dựng môi trường làm việc tích cực.
Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt, khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ đối tác.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cao cấp trong ngành thời trang hoặc lĩnh vực liên quan.
Sáng tạo: Khả năng sáng tạo và linh hoạt trong việc phát triển sản phẩm và chiến lược kinh doanh.
Tư duy chiến lược: Tư duy chiến lược và khả năng đưa ra các quyết định kinh doanh quan trọng.
Giao tiếp thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt.
Quản lý tài chính: Hiểu biết sâu rộng về quản lý tài chính và ngân sách.
Quyền lợi
Chế độ phúc lợi: Đầy đủ các chế độ bảo hiểm, Bảo hiểm PVI, nghỉ phép và các phúc lợi khác theo quy định của pháp luật.
Cơ hội phát triển: Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong một công ty thời trang hàng đầu.
Đào tạo: Cơ hội tham gia các khóa đào tạo, hội thảo để nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn.
Lương thưởng: Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
Môi trường làm việc: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:05:02
MOMO là ví điện tử uy tín với hơn 10 triệu người dùng ở Việt Nam cho phép nhận/ chuyển tiền nhanh gọn nhẹ qua ứng dụng Momo trên điện thoại từ (tới) bạn bè, người thân – trong 1 nốt nhạc. Tiền trong “ví điện tử” cũng chính là tiền thật của bạn, và được bảo chứng bởi Vietcombank. Ngoài ra Momo còn hợp tác với các đối tác hàng đầu và uy tín của Việt Nam để làm điểm rút nạp tiền như Viettel, Thế giới di động, FPT Shop. Tổng số điểm toàn quốc đã hơn 8.000 điểm.
Là công ty công nghệ, CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG MOMO VIỆT NAM xác định con người luôn là trọng tâm trong mọi chính sách phát triển của công ty. Kết quả bình chọn một lần nữa khẳng định hướng đi đúng của công ty trong chính sách xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự trẻ, tài năng gắn với văn hóa, môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng chính sách phúc lợi, đãi ngộ tốt và đã nhận được đánh giá cao từ người lao động, các ứng viên tiềm năng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Kể từ năm 2007, MoMo bắt đầu triển khai xây dựng hệ sinh thái thanh toán điện tử tương tự như WeChat.
- Vào tháng 10 năm 2010, MoMo ra mắt dưới dạng dịch vụ liên kết giữa mạng điện thoại VinaPhone với các hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam, cho phép các thuê bao di động thực hiện thanh toán, chuyển khoản ngay trên thiết bị của họ.
- Ngày 2 tháng 6 năm 2014, MoMo cho phép người dùng tải về thông qua nền tảng Android. Không lâu sau đó, MoMo có mặt trên App Store của iOS. Tháng 4 năm 2015, ứng dụng xuất hiện trên nền tảng Windows Phon
- Tháng 10 năm 2015, MoMo chính thức được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép, đảm bảo tiền trong ví là tiền thật và được bảo chứng.
-
Tháng 4 năm 2017, MoMo là đối tác tiếp theo của CGV Cinemas.
-
Năm 2018, MoMo lần lượt ký thỏa thuận hợp tác với Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt, Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam và Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam.
-
Năm 2019, MoMo tiếp tục thỏa thuận hợp tác với Công ty Hệ thống Thông tin FPT trong việc thanh toán qua các hệ thống quản lý bệnh viện FPT.eHospital và chính quyền điện tử FPT.eGov và ký kết các thỏa thuận với Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống siêu thị Saigon Co.op. Th
-
Táng 9 năm 2019, MoMo ra mắt tính năng thanh toán trò chơi, ứng dụng và các dịch vụ trên App Store.
-
Ngày 9 tháng 12 năm 2019, ví MoMo trở thành một trong bốn kênh thanh toán chính thức trên cổng dịch vụ công Việt Nam, bên cạnh VNPT Pay, Vietinbank và Vietcombank.
-
Năm 2020, ví MoMo ký kết thỏa thuận hợp tác với Cục Tin học hóa triển khai Cổng thanh toán quốc gia.
Mission
-
MoMo thực hiện sứ mệnh:
-
Sử dụng công nghệ di động để cung cấp các giải pháp thanh toán và dịch vụ tài chính nhanh hơn, tốt hơn, an toàn hơn cho mọi người Việt Nam với chi phí thấp.
-
Trở thành siêu ứng dụng đáp ứng TẤT CẢ nhu cầu của người dùng
Review MOMO Vietnam
Mức OT xứng đáng cho các đóng góp vào mùa campaign
Môi trường làm việc năng động, thoải mái. Không bị gò bó thời gian.
Đồng nghiệp thân thiện, vui tính. Sếp nice, không có khoảng cách giữa sếp và nhân viên