Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Quản lý hạ tầng hệ thống và bán hàng:
- Quản lý các hệ thống hạ tầng liên quan đến đăng tải video đào tạo, theo dõi tiến độ học tập của học viên, và tối ưu hệ thống để duy trì hoạt động bán hàng hiệu quả.
- Đảm bảo hệ thống vận hành ổn định, dễ sử dụng và luôn được cập nhật các tính năng mới.
2/ Quản lý dữ liệu và sự kiện:
- Quản lý và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, đồng thời thực hiện việc đặt lịch cho các sự kiện đào tạo.
- Hỗ trợ công tác quản lý khách hàng, bao gồm việc theo dõi thông tin và điều phối hoạt động liên quan.
3/ Thực hiện và tối ưu hóa hoạt động quảng cáo và SEO:
- Xây dựng chiến lược quảng cáo trực tuyến, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) nhằm thu hút khách hàng và nâng cao doanh số.
- Phân tích dữ liệu và đưa ra các đề xuất nhằm cải thiện hiệu quả tiếp cận thị trường.
4/ Sử dụng và phát triển công cụ sản xuất nội dung:
- Nắm bắt và khai thác các công cụ sản xuất nội dung để hỗ trợ nhóm Biên tập Nội dung và Sản xuất Media trong việc tạo ra tài liệu và video đào tạo.
- Cập nhật và đề xuất các công cụ mới nhằm tăng cường hiệu quả và tốc độ làm việc.
5/ Thực hiện các nghiệp vụ khác liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
1/ Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Hệ thống thông tin, Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Marketing...
2/ Kinh nghiệm:
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý hạ tầng hệ thống, kinh nghiệm liên quan đến hoạt động marketing hoặc quản lý hệ thống đào tạo trực tuyến là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các dự án giáo dục, đặc biệt là trong môi trường phục vụ doanh nghiệp Nhật Bản.
3/ Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng phân tích và tối ưu hệ thống, có khả năng sử dụng các công cụ quản lý và sản xuất nội dung.
- Am hiểu về quảng cáo, SEO và các phương thức marketing trực tuyến.
4/ Kỹ năng mềm:
- Tư duy hệ thống và tư duy kinh doanh tốt, khả năng làm việc hiệu quả với nhiều bộ phận liên quan.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp và chủ động trong công việc, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về tiến độ và chất lượng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 40 Tr - 45 Tr VND
MOMO là ví điện tử uy tín với hơn 10 triệu người dùng ở Việt Nam cho phép nhận/ chuyển tiền nhanh gọn nhẹ qua ứng dụng Momo trên điện thoại từ (tới) bạn bè, người thân – trong 1 nốt nhạc. Tiền trong “ví điện tử” cũng chính là tiền thật của bạn, và được bảo chứng bởi Vietcombank. Ngoài ra Momo còn hợp tác với các đối tác hàng đầu và uy tín của Việt Nam để làm điểm rút nạp tiền như Viettel, Thế giới di động, FPT Shop. Tổng số điểm toàn quốc đã hơn 8.000 điểm.
Là công ty công nghệ, CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG MOMO VIỆT NAM xác định con người luôn là trọng tâm trong mọi chính sách phát triển của công ty. Kết quả bình chọn một lần nữa khẳng định hướng đi đúng của công ty trong chính sách xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự trẻ, tài năng gắn với văn hóa, môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng chính sách phúc lợi, đãi ngộ tốt và đã nhận được đánh giá cao từ người lao động, các ứng viên tiềm năng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Kể từ năm 2007, MoMo bắt đầu triển khai xây dựng hệ sinh thái thanh toán điện tử tương tự như WeChat.
- Vào tháng 10 năm 2010, MoMo ra mắt dưới dạng dịch vụ liên kết giữa mạng điện thoại VinaPhone với các hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam, cho phép các thuê bao di động thực hiện thanh toán, chuyển khoản ngay trên thiết bị của họ.
- Ngày 2 tháng 6 năm 2014, MoMo cho phép người dùng tải về thông qua nền tảng Android. Không lâu sau đó, MoMo có mặt trên App Store của iOS. Tháng 4 năm 2015, ứng dụng xuất hiện trên nền tảng Windows Phon
- Tháng 10 năm 2015, MoMo chính thức được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép, đảm bảo tiền trong ví là tiền thật và được bảo chứng.
-
Tháng 4 năm 2017, MoMo là đối tác tiếp theo của CGV Cinemas.
-
Năm 2018, MoMo lần lượt ký thỏa thuận hợp tác với Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt, Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam và Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam.
-
Năm 2019, MoMo tiếp tục thỏa thuận hợp tác với Công ty Hệ thống Thông tin FPT trong việc thanh toán qua các hệ thống quản lý bệnh viện FPT.eHospital và chính quyền điện tử FPT.eGov và ký kết các thỏa thuận với Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống siêu thị Saigon Co.op. Th
-
Táng 9 năm 2019, MoMo ra mắt tính năng thanh toán trò chơi, ứng dụng và các dịch vụ trên App Store.
-
Ngày 9 tháng 12 năm 2019, ví MoMo trở thành một trong bốn kênh thanh toán chính thức trên cổng dịch vụ công Việt Nam, bên cạnh VNPT Pay, Vietinbank và Vietcombank.
-
Năm 2020, ví MoMo ký kết thỏa thuận hợp tác với Cục Tin học hóa triển khai Cổng thanh toán quốc gia.
Mission
-
MoMo thực hiện sứ mệnh:
-
Sử dụng công nghệ di động để cung cấp các giải pháp thanh toán và dịch vụ tài chính nhanh hơn, tốt hơn, an toàn hơn cho mọi người Việt Nam với chi phí thấp.
-
Trở thành siêu ứng dụng đáp ứng TẤT CẢ nhu cầu của người dùng
Review MOMO Vietnam
Mức OT xứng đáng cho các đóng góp vào mùa campaign
Môi trường làm việc năng động, thoải mái. Không bị gò bó thời gian.
Đồng nghiệp thân thiện, vui tính. Sếp nice, không có khoảng cách giữa sếp và nhân viên