Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Các hoạt động về Trade Marketing:
- Xây dựng kế hoạch marketing tại các phòng giao dịch, phù hợp với mục tiêu kinh doanh tổng thể của công ty.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi của khách hàng để đưa ra các chiến lược về trade marketing hiệu quả.
- Thúc đẩy và kiểm soát chất lượng hoạt động Trade Marketing, nghiên cứu, tìm kiếm và thử nghiệm các công cụ mới nhằm cải thiện chất lượng hoạt động Trade marketing nhằm thúc đẩy doanh số, lợi nhuận cho F88.
- Xây dựng kế hoạch triển khai hoạt động Trade marketing định kỳ bao gồm nhưng không giới hạn việc triển khai trực tiếp để tư vấn, lấy thông tin khách hàng bằng POSM, Roadshow, Activation tại điểm chạm (chợ, KCN, bãi gửi xe,...).
- Truyền thông và đào tạo nội bộ cho các bên liên quan về việc triển khai các hoạt động Trade marketing nhằm đảm bảo hoạt động được thực hiện chính xác và đồng bộ hình ảnh thương hiệu.
2. Các hoạt động về Digital Marketing:
- Xây dựng chiến lược và hoạt động digital MKT theo năm/quý/tháng.
- Xây dựng kế hoạch và thực hiện hướng dẫn, đào tạo nâng cao kỹ năng kỹ thuật số cho kinh doanh mạng lưới nhằm gia tăng khách hàng mới từ các nền tảng số cho PGD.
- Xây dựng phương pháp đo lường hiệu quả digital theo từng vùng/miền/khu vực kinh doanh.
- Xây dựng, triển khai phương pháp đo lường và tối ưu hàng ngày và hàng giờ, theo dõi số lượng đầu phễu, chủ số digital.
- Quản lý và triển khai các hoạt động truyền thông số cho tất cả các hoạt động nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi thành công của khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng trên kênh kỹ thuật số từ website đến cửa hàng.
- Thu hút, xây dựng, đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ, đảm bảo năng suất lao động đã thiết lập, duy trì sự ổn định và phát triển đội ngũ kế cận.
- Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh,...
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 8 năm trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên đã có kinh nghiệm làm Trade cho các công ty có chuỗi (hàng tiêu dùng, dịch vụ FMCG,...), có am hiểu về digital MKT.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý tương đương.
3. Kĩ năng:
- Kỹ năng triển khai chiến lược về mặt kỹ thuật số
- Kỹ năng đo lường và phân tích số liệu
- Am hiểu về hoạt động trade MKT
- Quản lý và điều phối công việc
C. ĐÃI NGỘ:
1. Chế độ chính sách:
- Lương thưởng cạnh tranh trên thị trường, phản ánh đúng năng lực thực tế.
- Thưởng cuối năm + thưởng Lễ/Tết + thưởng sinh nhật + thưởng đột xuất khi hoàn thành tốt nhiệm vụ
- 12 ngày phép năm + ngày nghỉ lễ sinh nhật + phép thâm niên
- BHXH + chế độ bảo hiểm đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care)
- Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh…
2. Môi trường làm việc:
- Cơ hội làm việc tại Công ty hàng đầu, uy tín trong lĩnh vực tài chính cá nhân với hơn 500 PGD trên 63 Tỉnh/ Thành phố
- Môi trường làm việc cởi mở và năng động với các giá trị cốt lõi sâu sắc truyền cảm hứng làm việc đến nhân viên
- Khuyến khích trao đổi ý tưởng, đề cao sự sáng tạo trong công việc
3. Cơ hội phát triển:
- F88 cam kết cho bạn nền tảng vững chắc để học hỏi và phát triển
- Tham gia đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ Học viện F88
- Sẵn sàng trao quyền, cơ hội đột phá cho nhân viên
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
MOMO là ví điện tử uy tín với hơn 10 triệu người dùng ở Việt Nam cho phép nhận/ chuyển tiền nhanh gọn nhẹ qua ứng dụng Momo trên điện thoại từ (tới) bạn bè, người thân – trong 1 nốt nhạc. Tiền trong “ví điện tử” cũng chính là tiền thật của bạn, và được bảo chứng bởi Vietcombank. Ngoài ra Momo còn hợp tác với các đối tác hàng đầu và uy tín của Việt Nam để làm điểm rút nạp tiền như Viettel, Thế giới di động, FPT Shop. Tổng số điểm toàn quốc đã hơn 8.000 điểm.
Là công ty công nghệ, CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG MOMO VIỆT NAM xác định con người luôn là trọng tâm trong mọi chính sách phát triển của công ty. Kết quả bình chọn một lần nữa khẳng định hướng đi đúng của công ty trong chính sách xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự trẻ, tài năng gắn với văn hóa, môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng chính sách phúc lợi, đãi ngộ tốt và đã nhận được đánh giá cao từ người lao động, các ứng viên tiềm năng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Kể từ năm 2007, MoMo bắt đầu triển khai xây dựng hệ sinh thái thanh toán điện tử tương tự như WeChat.
- Vào tháng 10 năm 2010, MoMo ra mắt dưới dạng dịch vụ liên kết giữa mạng điện thoại VinaPhone với các hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam, cho phép các thuê bao di động thực hiện thanh toán, chuyển khoản ngay trên thiết bị của họ.
- Ngày 2 tháng 6 năm 2014, MoMo cho phép người dùng tải về thông qua nền tảng Android. Không lâu sau đó, MoMo có mặt trên App Store của iOS. Tháng 4 năm 2015, ứng dụng xuất hiện trên nền tảng Windows Phon
- Tháng 10 năm 2015, MoMo chính thức được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép, đảm bảo tiền trong ví là tiền thật và được bảo chứng.
-
Tháng 4 năm 2017, MoMo là đối tác tiếp theo của CGV Cinemas.
-
Năm 2018, MoMo lần lượt ký thỏa thuận hợp tác với Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt, Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam và Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam.
-
Năm 2019, MoMo tiếp tục thỏa thuận hợp tác với Công ty Hệ thống Thông tin FPT trong việc thanh toán qua các hệ thống quản lý bệnh viện FPT.eHospital và chính quyền điện tử FPT.eGov và ký kết các thỏa thuận với Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống siêu thị Saigon Co.op. Th
-
Táng 9 năm 2019, MoMo ra mắt tính năng thanh toán trò chơi, ứng dụng và các dịch vụ trên App Store.
-
Ngày 9 tháng 12 năm 2019, ví MoMo trở thành một trong bốn kênh thanh toán chính thức trên cổng dịch vụ công Việt Nam, bên cạnh VNPT Pay, Vietinbank và Vietcombank.
-
Năm 2020, ví MoMo ký kết thỏa thuận hợp tác với Cục Tin học hóa triển khai Cổng thanh toán quốc gia.
Mission
-
MoMo thực hiện sứ mệnh:
-
Sử dụng công nghệ di động để cung cấp các giải pháp thanh toán và dịch vụ tài chính nhanh hơn, tốt hơn, an toàn hơn cho mọi người Việt Nam với chi phí thấp.
-
Trở thành siêu ứng dụng đáp ứng TẤT CẢ nhu cầu của người dùng
Review MOMO Vietnam
Mức OT xứng đáng cho các đóng góp vào mùa campaign
Môi trường làm việc năng động, thoải mái. Không bị gò bó thời gian.
Đồng nghiệp thân thiện, vui tính. Sếp nice, không có khoảng cách giữa sếp và nhân viên