- Tiếp nhận, xử lý, hỗ trợ các vấn đề của khách hàng liên quan đến sản phẩm giáo dục Onluyen.VN, Mobistudy,... - Tổ chức các kỳ thi Quốc tế liên quan đến toán học cho học sinh từ lớp 1 - 12: AMC, Bebras, VEO,... - Tham gia tập huấn sử dụng cho GV, HS tại các trường học triển khai giải pháp - Phối hợp với các phòng ban để giải quyết vấn đề cho khách hàng. - Hỗ trợ khách hàng qua các kênh chăm sóc hotline, email, zalo, các nền tảng chat khác của sản phẩm.- Có kinh nghiệm 1- 2 năm trong lĩnh vực CSKH là 1 lợi thế. - Giọng nói chuẩn, nhanh nhẹn. - Ưu tiên ứng viên có định hướng phát triển lâu dài trong giáo dục và CSKH.- Được hưởng mọi chế độ theo luật lao động, sinh nhật, hiếu, hỷ,... - Công ty có ban Công đoàn chăm sóc và bảo vệ quyền lợi của người lao động - Du lịch hàng năm, thưởng lương tháng 13 và lễ tết theo quy định. - Định hướng phát triển theo năng lực của nhân sự, có nhiều cơ hội thăng tiến. - Các sếp tạo điều kiện để nhân viên phát triển năng lực. - Tham gia các dự án liên quan đến giáo dục, giáo dục số