- Gọi điện thoại cho khách hàng với data có sẵn theo hệ thống của MobiFone, giới thiệu với khách hàng các gói cước được ưu đãi, thuyết phục và hỗ trợ khách hàng đăng ký các gói 4G phù hợp. - Gọi ra chăm sóc khách hàng theo kịch bản và data được cung cấp, ghi nhận thông tin khảo sát theo đúng các code quy định.- Tốt nghiệp THPT trở lên. - Có khả năng giao tiếp tốt qua điện thoại, giọng nói dễ nghe, nhiệt tình, trung thực. - Chịu khó thuyết phục khách hàng. Thái độ làm việc kỷ luật, chăm chỉ, không ngại gọi, không ngại khách hàng từ chối. - Có tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, nhiệt tình với công việc và có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công ty. - Không yêu cầu kinh nghiệm, nhân viên sẽ được hướng dẫn & đào tạo kỹ trước khi lên line. (Thời gian học việc từ 3 đến 5 ngày) - Các ứng viên đã có kinh nghiệm CSKH, bán hàng... là một lợi thế.- Hoa hồng cụ thể, chi tiết, dễ làm, dễ theo dõi theo sản phẩm bán được. - Được đóng bảo hiểm đầy đủ và tham gia Công đoàn sau 2 tháng thử việc. - Môi trường làm việc ổn định tuyệt đối, năng động vui vẻ. - Được trang bị đầy đủ phương tiện làm việc tại văn phòng. - Làm việc giờ hành chính thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ chủ nhật, Lễ, Tết theo Luật lao động. - Thưởng theo chính sách công ty vào các dịp Lễ Tết, thưởng kinh doanh, thưởng cuối năm. - Thu nhập cạnh tranh theo năng lực, trung bình lương từ 10-15 triệu/tháng.