Việc làm Vinpearl

Cập nhật 05/10/2024 21:19
Tìm thấy 39 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần VINPEARL
HÔTEL DE L'AMOUR TAM ĐẢO TUYỂN NHÂN VIÊN VỆ SINH CÔNG CỘNG
Vinpearl 4.0★
41 đánh giá 554 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 3
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Tam Đảo - Vĩnh Phúc

Mô tả công việc

1. Làm vệ sinh phòng khách đối với nhân viên buồng

- Đầu ca, nhận danh sách phòng cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng từ thư ký buồng hoặc giám sát ca.

- Chuẩn bị công cụ dụng cụ, hàng vải cần thiết.

- Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP.

- Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn.

• Kiểm tra phòng khách trả phòng 

- Khi khách làm thủ tục  trả phòng, nhân viên buồng phòng có nhiệm vụ kiểm tra các vật dụng, đồ dùng  phòng khách, tình trạng sử dụng của các thiết bị.

- Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý quy trình trả phòng  của khách.

• Xử lý các tình huống phát sinh

- Với những phòng khách treo biển “Xin đừng làm phiền! (Do not Disturb!) quá lâu, vượt khung giờ quy định của khách sạn, nhân viên buồng phòng phải báo cáo ngay với giám sát ca trực để xử lý kịp thời.

- Nếu phát hiện khách bị thương, đau ốm… trong phòng, nhân viên buồng báo cáo cho giám sát ca liên hệ nhân viên y tế hỗ trợ xử lý, đưa khách đến bệnh viện trong trường hợp cần thiết.

- Giúp đỡ khách tìm chìa khóa, đồ thất lạc.

- Phối hợp với các nhân viên, bộ phận khác trong khách sạn xử lý các tình huống phát sinh như: khách bị mất trộm, hỏa hoạn…

2. Nhận – trả đồ giặt là của khách đối với nhân viên giặt là

- Thực hiện thu nhận đồ giặt là của khách theo khung giờ quy định của khách sạn, kiểm tra đồ cần giặt - đảm bảo ghi đầy đủ các thông tin cần thiết vào phiếu giặt là, lưu ý các yêu cầu đặc biệt của khách.

- Thực hiện quy trình giao đồ của khách cho nhân viên giặt là của khách sạn.

- Đến giờ quy định, nhận lại đồ đã giặt từ nhân viên giặt là và giao trả cho khách theo đúng số phòng.

- Chuyển liên phiếu giặt là cho thư ký buồng quản lý và bàn giao cho nhân viên lễ tân tính phí giặt là khi khách làm thủ tục trả phòng.

3. Đối với nhân viên vệ sinh công cộng

- Chuẩn bị công cụ dụng cụ, nhận bàn giao công việc từ giám sát.

- Dọn dẹp, vệ sinh các khu vực công cộng như sảnh lễ tân, khu vực các nhà hàng, spa....

- Hút bụi, đánh sàn các khu vực không được vệ sinh thường xuyên theo kế hoạch định kì.

- Báo cáo các sự cố, hư hỏng đến giám sát để có phương án xử lý kịp thời.

• Các công việc khác

- Cuối ca làm việc, thực hiện việc vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc dọn phòng – bảo quản đúng cách, đúng nơi quy định của khách sạn.

- Phối hợp với nhân viên lễ tân, nhân viên hành lý hỗ trợ khách chuyển phòng theo yêu cầu.

- Nhiệt tình tham gia các khóa huấn luyện, nâng cao trình độ khi được khách sạn tạo điều kiện.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý bộ phận buồng.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn.

- 100% lương trong thời gian thử việc

- Hỗ trợ ăn ở tại khách sạn, ăn ca 3 bữa

- Làm việc trong môi trường năng động, cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm là một lợi thế. 

- Sức khỏe tốt.

- Làm việc theo ca.

Yêu cầu hồ sơ

Các hồ sơ cần chuẩn bị sau khi trúng tuyển. 

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương

- Bản sao căn cước công dân

- Giấy khám sức khỏe còn hiệu lực (không quá 6 tháng)

- Các thông tin về sổ BHXH,Thuế thu nhập cá nhân, người phụ thuộc

Liên hệ: Ms.Thắm - 0984546831

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Đảo Hòn Tre, Phường Vĩnh Nguyên, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam

Công ty cổ phần VINPEARL là thương hiệu dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí lớn nhất Việt Nam. Vinpearl sở hữu chuỗi thương hiệu khách sạn, resort, spa cùng trung tâm hội nghị, ẩm thực và sân golf đẳng cấp 5 sao và các khu vui chơi giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại những danh thắng du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam. Với 18 năm không ngừng phát triển, 45 cơ sở thuộc thương hiệu Vinpearl đang có mặt tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc với công suất phòng trên 18.500 phòng khách sạn và biệt thự, 3 công viên chủ đề và 2 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật bán hoang dã, 4 sân golf, dự kiến tiếp tục mở rộng quy mô trên Việt Nam và trên thế giới trong thời gian tới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2001

Mission

  • Vinpear là thương hiệu khách sạn hàng đầu Việt Nam với sự kết hợp đa dạng giữa các khu nghỉ dưỡng sang trọng và gia đình, trung tâm hội nghị, nhà hàng và spa tại các điểm đến hàng đầu Việt Nam. Vinpear là công ty tiên phong trong ngành du lịch Việt Nam kể từ khi thành lập năm 2003, với 3 tổ hợp điểm đến, là tổ hợp điểm đến đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi chuẩn bị sẵn sàng để đưa khách hàng của mình tham gia những hành trình đáng nhớ và được cá nhân hóa độc đáo.

Review Vinpearl

4.0
41 review

Những nghề phổ biến tại Vinpearl

Bạn làm việc tại Vinpearl? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Vinpearl

Vinpearl

Click để đánh giá