Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và giải quyết xử lý khiếu nại của Khách hàng
- Giải quyết các vấn đề, khúc mắc, sự vụ liên quan đến phối hợp, vận hành giữa các phòng/ban/bộ phận
- Giám sát việc thực hiện các quy định, nội quy, quy trình công việc đã được ban hành tại Phương Đông Asahi
- Thực hiện công tác quản lý hình ảnh tại tất cả các khu vực tại Phương Đông Asahi
- Thực hiện kiểm tra chéo công tác quản lý tài sản của các bộ phận và các khu vực của Phương Đông Asahi
- Phát hiện, đánh giá các vấn đề phát sinh trong vận hành và đề xuất phương án xử lý, nâng cao hiệu quả công việc và chất lượng dịch vụ
- Thực hiện các báo cáo công việc theo yêu cầu công việc
- Tham gia đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu và theo phân công nhiệm vụ
- Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu và chỉ đạo của Trưởng ban và Ban Lãnh đạo
Điều kiện làm việc
- Thời gian làm việc trong tuần: thứ 2 - thứ 7 (08:00 - 17:30)
- Công ty trang bị đầy đủ các phương tiện làm việc chính: máy vi tính, văn phòng phẩm, các công cụ dụng cụ đáp ứng công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, ưu tiên ứng viên dưới 35 tuổi
- Có kỹ năng giao tiếp lưu loát và truyền đạt thông tin tốt
- Sử dụng tốt ít nhất 1 ngoại ngữ - Tiếng Anh
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm và sát sao công việc, sẵn sàng hỗ trợ đội nhóm
- Có khả năng chăm sóc dịch vụ khách hàng tốt
- Có khả năng bao quát, tổ chức hoạt động công việc và xử lý linh hoạt các vấn đề phát sinh
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên tại các vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong môi trường khách sạn, resort, bệnh viện
Quyền lợi
- Lương: thoả thuận khi phỏng vấn
- Thưởng hiệu quả công việc
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật ...theo quy định chung
- Đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Ưu đãi dịch vụ Y tế dành riêng cho CBNV và gia đình (Bệnh Viện Đa Khoa Phương Đông)
- Gói du lịch nghỉ mát hàng năm
- Phụ cấp ăn trưa
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Dưới 35
- Lương: Cạnh tranh
Là một doanh nghiệp xã hội của Tập đoàn Vingroup trong lĩnh vực giáo dục, Hệ thống Giáo dục Vinschool hoạt động với tôn chỉ không vì lợi nhuận. Trong vòng 8 năm kể từ ngày thành lập, Vinschool đã phát triển nhanh và mạnh về số lượng học sinh và từng bước khẳng định được vị thế dẫn đầu trong đổi mới giáo dục tại Việt Nam với 2 lần được Bộ Giáo dục & Đào tạo cấp bằng khen về đổi mới giáo dục.
Với mục tiêu hiện thực hóa tầm nhìn về một ngôi trường Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế, Vinschool hiện đang có 6 điểm trường (bao gồm 10 cơ sở) là thành viên của Hội đồng các trường Quốc tế CIS (Council of International Schools). Tất cả 43 cơ sở trường của Vinschool đang chuẩn hóa trên tất cả các mảng xây dựng chương trình, tuyển dụng và đào tạo Giáo viên và vận hành các dịch vụ giáo dục theo tiêu chuẩn của CIS.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện…
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2013
Mission
- Công ty chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu của Khách hàng.
Review Vinschool
Lương cao hơn so với mặt bằng chung. Áp lực cao
Nơi làm việc chuyên nghiệp, công bằng.
Nơi tệ nhất mà tôi từng dạy. Tôi sẽ nghỉ dạy một năm vì nơi này.