Mô tả công việc
- Màn hình sân khấu biểu diễn, pop-up store
- Lên ý tưởng và sản xuất video intro, trailer, video ads
- Chỉnh sửa cảnh quay video và bố cục đồ họa chuyển động
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm motion 2D
- Có kinh nghiệm sản xuất video sân khấu trình diễn
- Sử dụng thành thạo các công cụ motion / graphic
- Có khả năng thể hiện visual một cách sáng tạo và có độ hoàn thiện cao
- Giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc
* Ưu tiên
- Ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành design / motion design
- Ứng viên có thể làm motion với nhiều concept khác nhau
- Có khả năng biên tập video một cách tinh tế
- Yêu thích và quan tâm đến Kpop
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn.
Thời gian làm việc: 8h30 - 18h (Thứ 2 - Thứ 6), nghỉ trưa 12h - 13h
** Ứng viên ứng tuyển bằng cách gửi CV (tiếng anh) và Portfolio video
***Lưu ý: Yêu cầu bắt buộc nộp Portfolio video (File mp4 hoặc link video. Các hồ sơ thiếu Portfolio sẽ tự động bị loại)
Công ty chỉ liên hệ với các ứng viên có hồ sơ phù hợp và đáp ứng yêu cầu tuyển dụng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 16,000,000 VND - 25,000,000 VND (thoả thuận theo năng lực)
- Mức lương cạnh tranh, lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả công việc
- Tổng lương lên đến 14-17 tháng lương/năm.
- Chế độ nghỉ phép hấp dẫn: phép năm, nghỉ phép du lịch cá nhân, nghỉ hiếu hỉ từ 15-22 ngày/năm
- Bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước + Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PTI.
- Công ty hỗ trợ tiền cơm trưa, phí gửi xe.
- Hỗ trợ đồ ăn nhẹ, thức uống, cafe trong suốt quá trình làm việc.
Le Fruit Store là hệ thống cửa hàng phân phối sản phẩm sạch thân thiện với người dùng.Theo đuổi sự nghiệp phát triển bền vững vì một môi trường ẩm thực và đồ uống có lợi cho sức khỏe.
Là một doanh nghiệp có trách nhiệm, chúng tôi hiểu rằng chúng tôi đóng vai trò hàng đầu trong ngành ẩm thực và đồ uống, hướng đến phát triển bền vững hơn. Chúng tôi cũng tin rằng phát triển bền vững là con đường tự nhiên cho tương lai lâu bền của doanh nghiệp chúng tôi. Điều này là tâm nguyện của chúng tôi được thể hiện trong Tầm Nhìn và định hướng Chiến Lược.
Chúng tôi nỗ lực không ngừng vì sự phát triển doanh nghiệp với sự công tâm và lòng chính trực để tạo ra những sản phẩm thơm ngon, bền vững.
'Phát triển có trách nhiệm là thành công chung', Jean-Luc Voisin chia sẻ. Mục tiêu của chúng tôi là tạo nên thành công và chia sẻ thành công cùng với nông dân, nhân viên và cộng đồng.