Mô tả công việc
- Phát triển thị trường khách Inbound (khách quốc tịch nước ngoài hoặc chuyên gia nước ngoài, tham quan Việt Nam và các nước lân cận) được giao và phụ trách tư vấn phù hợp với nhu cầu khách hàng thực tế. Mở rộng tệp khách hàng tăng doanh thu.
- Tìm kiếm thông tin khách hàng Inbound qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của công ty để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi.
- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng, xác nhận thanh toán với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm dịch vụ.
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
- Theo dõi thời gian kết thúc tour để thuyết phục khách tái sử dụng dịch vụ tiếp theo.
- Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng, các hãng nước ngoài để thuyết phục họ mua mới sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Tiến hành thủ tục hỗ trợ khách hàng tích điểm, đăng ký thành viên với những khách hàng cũ muốn mua lại sản phẩm dịch vụ.
- Sau khi đã chốt hợp đồng/giá với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện, đảm bảo các yêu cầu của khách.
- Giám sát quá trình triển khai tour, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách.
- Theo dõi quá trình thanh toán, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng lẻ, nhóm.
- Liên kết cùng các bộ phận khác trong công ty nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được công ty tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
-Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
- Số năm kinh nghiệm: tối thiểu 1năm trong ngành dịch vụ du lịch, lữ hành, kinh doanh
-Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh, tiếng Hoagiao tiếp
-Trình độ tin học: thành thạo vi tính văn phòng, Microsoft Office
-Kiến thức: Có hiểu biết về các tuyến điểm, các nhà cung cấp dịch vụ.
- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm CRM.
-Kỹ năng bán hàng, kỹ năng thuyết trình, thuyết phục và giao tiếp hiệu quả.
-Khả năng: đàm phán, ra quyết định, chăm sóc khách hàng.
- Có tinh thần làm việc nhóm hiệu quả, nhạy bén và trách nhiệm cao.
- Tính cách cá nhân: hoạt bát, năng động, khả năng chịu được áp lực, tính chủ động, cẩn thận, chi tiết, có thái độ hợp tác, thẳng thắn.
- Phong cách làm việc: chuyên nghiệp, chuẩn mực
- Thể chất và sức khỏe: sức khỏe tốt
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Hòng Ngọc Hà Travel tự hào là thành viên của IATA (Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế) và Đối tác Du lịch Quốc tế (ITP) tại Việt Nam. ... Dịch vụ khách hàng lên đến 24 / 24 đã xác nhận Hồng Ngọc Hà là một trong những đại lý lớn nhất miền Nam.
Hồng Ngọc Hà được thành lập vào năm 1996, chúng tôi tự hào được lựa chọn là Đại lý bán vé hành khách tốt nhất của các hãng hàng không như: VIETNAM AIRLINES, THAI AIRWAY, SINGAPORE AIRLINES, CATHAY PACIFIC, CHINA AIRLINES, EVA AIR, KOREAN AIR...
Là đại lý của Vietnam Airlines, Singapore, Thai, Cathay Pacific, Malaysia, China, Korean Air, Japan Airlines, Air France, Swiss Air, Lufthansa, KLM, British Airways, Emirates Airlines, China Southern Airlines... và với hệ thống mạng lưới toàn cầu, phòng vé của chúng tôi - Công ty TNHH Du lịch Hồng Ngọc Hà rất hân hạnh được phục vụ quý khách nếu quý khách muốn bay trên các đường bay nội địa hoặc quốc tế.
Chúng tôi luôn phục vụ khách hàng bằng mọi khả năng và trách nhiệm với hơn 35 nhân viên đặt phòng có trình độ, kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại. Chúng tôi sẽ chỉ định nhân viên tốt nhất của chúng tôi trong việc xử lý đặt phòng công ty của bạn để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn tuyến đường thuận tiện nhất và giá vé cạnh tranh nhất. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin đúng giờ với tất cả các chuyến bay khuyến mãi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2013
Mission
- Hồng Ngọc Hà là công ty đầu tiên trên thị trường Việt Nam cung cấp hệ sinh thái dịch vụ du lịch và lữ hành với hệ thống thương hiệu trực thuộc, bao hồm Vemaybay.vn và nền tảng 1booking.vn. Hồng Ngọc Hà đã và đang hân hạnh phục vụ hơn 500 công ty, 3.000 đại lý với hơn 10 ngàn lượt khách hàng trong và ngoài nước hàng năm.
- Đội ngũ nhân viên Hồng Ngọc Hà Travel được tuyển chọn và đào tạo chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, luôn làm việc với tôn chỉ trung thực, tận tâm, chu đáo, nhằm mang lại những giá trị thiết thực và sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng.
Review Hồng Ngọc Hà Travel
Định hướng công việc rõ ràng theo xu hướng thị trường (RV)