Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu, xây dựng và phối hợp với các phòng ban có liên quan để xây dựng, đánh giá và phát triển mô hình bán: Phát triển và hỗ trợ thực hiện các khung hoạt động/thủ tục/hướng dẫn nhằm chỉ định, ước lượng và tưởng thưởng các chỉ số hiệu suất bán hàng
- Duy trì việc giám sát quy trình bán hàng, phát triển các loại hình báo cáo và yêu cầu chất lượng dữ liệu, thu thập, tổng hợp, diễn giải và chuẩn hóa dữ liệu hoạt động. Xây dựng và quản trị báo cáo liên quan đến năng suất lao động của lực lượng bán trên cơ sở phân tích kết quả bán hàng
- Xây dựng, triển khai chiến dịch thúc đẩy kinh doanh, tăng trưởng danh mục MAF chất lượng, đảm bảo năng suất của lực lượng bán đạt được tối thiểu theo năng suất tiêu chuẩn theo chỉ tiêu đặt ra.
- Triển khai các hoạt động thúc đẩy, truyền thông, đào tạo theo roadmap, phát triển đối tác tại Đơn vị kinh doanh
- Tham gia các dự án chiến lược, chiến dịch thúc đẩy hiệu quả theo định hướng của Ban Giám đốc Khối khách hàng cá nhân và các cấp quản lý có thẩm quyền khác trong từng thời kỳ
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng quản lý bán MAF, Giám đốc Quản lý phân khúc; Ban Giám đốc Khối khách hàng cá nhân và các cấp quản lý có thẩm quyền khác trong từng thời kỳ
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
- Học vấn: Đại học/ Thạc sỹ trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (TOEIC 500 hoặc các chứng chỉ tương đương)
- Tin học: Tin học văn phòng, sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint
2.Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
- Kiến thức chung:
(i)Có nền tảng kiến thức và hiểu biết về kinh tế, tài chính, ngân hàng, thị trường
(ii)Am hiểu về kinh tế Việt Nam; các chính sách và quy định quan trọng của NHNN Việt Nam
(iii)Am hiểu về hệ thống ngân hàng và hệ thống của VPBank
- Kiến thức chuyên môn:
(i)Kiến thức chuyên môn về phân khúc khách hàng và hiểu rõ hành vi, nhu cầu KHCN/ khách hàng MAF
(ii)Am hiểu về hệ thống sản phẩm dịch vụ cơ bản và chuyên sâu của ngân hàng thương mại, đặc biệt các sản phẩm dịch vụ cung cấp cho KHCN/ khách hàng MAF
(iii)Am hiểu về hệ thống chính sách, quy trình, quy định liên quan đến KHCN
3.Các Kỹ Năng/ Skills
- Kỹ năng ra quyết định
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng tiếng Anh
4.Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong Ngân hàng bán lẻ
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phẩm cho các phân khúc khách hàng
5. Các năng lực cần có/ Required Competencies
- Khả năng xây kế hoạch
- Có tầm nhìn
- Chịu áp lực cao
- Ra quyết định nhanh chóng và hiệu quả
QUYỀN LỢI:
- Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
- Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
- Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
- Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
- Incentive theo hiệu quả làm việc;
- Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
- Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
- 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
- Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
- Du lịch thường niên;
- Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
- Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
- Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
- Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Hòng Ngọc Hà Travel tự hào là thành viên của IATA (Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế) và Đối tác Du lịch Quốc tế (ITP) tại Việt Nam. ... Dịch vụ khách hàng lên đến 24 / 24 đã xác nhận Hồng Ngọc Hà là một trong những đại lý lớn nhất miền Nam.
Hồng Ngọc Hà được thành lập vào năm 1996, chúng tôi tự hào được lựa chọn là Đại lý bán vé hành khách tốt nhất của các hãng hàng không như: VIETNAM AIRLINES, THAI AIRWAY, SINGAPORE AIRLINES, CATHAY PACIFIC, CHINA AIRLINES, EVA AIR, KOREAN AIR...
Là đại lý của Vietnam Airlines, Singapore, Thai, Cathay Pacific, Malaysia, China, Korean Air, Japan Airlines, Air France, Swiss Air, Lufthansa, KLM, British Airways, Emirates Airlines, China Southern Airlines... và với hệ thống mạng lưới toàn cầu, phòng vé của chúng tôi - Công ty TNHH Du lịch Hồng Ngọc Hà rất hân hạnh được phục vụ quý khách nếu quý khách muốn bay trên các đường bay nội địa hoặc quốc tế.
Chúng tôi luôn phục vụ khách hàng bằng mọi khả năng và trách nhiệm với hơn 35 nhân viên đặt phòng có trình độ, kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại. Chúng tôi sẽ chỉ định nhân viên tốt nhất của chúng tôi trong việc xử lý đặt phòng công ty của bạn để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn tuyến đường thuận tiện nhất và giá vé cạnh tranh nhất. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin đúng giờ với tất cả các chuyến bay khuyến mãi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2013
Mission
- Hồng Ngọc Hà là công ty đầu tiên trên thị trường Việt Nam cung cấp hệ sinh thái dịch vụ du lịch và lữ hành với hệ thống thương hiệu trực thuộc, bao hồm Vemaybay.vn và nền tảng 1booking.vn. Hồng Ngọc Hà đã và đang hân hạnh phục vụ hơn 500 công ty, 3.000 đại lý với hơn 10 ngàn lượt khách hàng trong và ngoài nước hàng năm.
- Đội ngũ nhân viên Hồng Ngọc Hà Travel được tuyển chọn và đào tạo chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, luôn làm việc với tôn chỉ trung thực, tận tâm, chu đáo, nhằm mang lại những giá trị thiết thực và sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng.
Review Hồng Ngọc Hà Travel
Định hướng công việc rõ ràng theo xu hướng thị trường (RV)