Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch marketing:
- Lập kế hoạch, đề ra các giải pháp và tổ chức thực hiện hoạt động marketing của công ty.
- Điều hành các hoạt động nghiên cứu thị trường, nhu cầu khách hàng để từ đó xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động marketing.
- Xây dựng, quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống, triển khai thực hiện xây dựng thông điệp, hình ảnh truyền thông, các loại ấn phẩm, vật phẩm marketing, ... của Công ty.
- Xây dựng và đề xuất ngân sách cho hoạt động marketing của Công ty, trình Ban TGĐ phê duyệt. Sử dụng ngân sách hiệu quả và đúng kế hoạch đề ra.
2. Xây dựng và thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng:
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng hậu mãi, giữ mối quan hệ tốt với khách hàng cũ và khách hàng tương lai của Công ty. Xây dựng hệ thống khách hàng thân thiết.
- Tiếp nhận, xử lý, tổng hợp các thông tin, ý kiến đánh giá của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty. Chuyển thông tin này đến Ban TGĐ hoặc các phòng ban liên quan
3. Thiết lập mối quan hệ với các đối tác:
Thiết lập, duy trì các mối quan hệ với các đối tác, cơ quan ban ngành, các đơn vị cung cấp dịch vụ liên quan đến truyền thông, marketing của Công ty như: báo chí, Sở công thương, đài truyền hình, các công ty tổ chức sự kiện, ...
4. Phối hợp với các phòng ban chức năng trong Công ty:
- Phối hợp với Phòng kinh doanh phân phối, Phòng kinh doanh dự án và Ban TGĐ Công ty xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình marketing, khuyến mãi của Công ty
- Phối hợp với các phòng ban chức năng khác nhằm phục vụ cho các hoạt động marketing cụ thể.
5. Công tác quản lý, giám sát hoạt động trong Phòng marketing:
- Phân công công việc cụ thể tới từng thành viên trong phòng
- Kiểm tra, giám sát, hướng dẫn, đo lường hiệu quả làm việc của từng nhân viên.
- Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên
- Xây dựng tập thể làm việc hiệu quả, đoàn kết
6. Thực hiện một số nội dung công việc đột suất hoặc phát sinh khác theo sự phân công chỉ đạo của Ban tổng giám đốc Công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: Độ tuổi từ 32 - 40
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, PR, Quản trị kinh doanh, Kinh tế. Có kiến thức sâu rộng về mảng truyền thông và marketing.
- Có tối thiểu 05 năm làm việc tại vị trí Giám đốc marketing/ truyền thông hoặc tương đương. Ưu tiên làm trong các doanh nghiệp lớn quy mô từ 500 người trở lên, trong lĩnh vực kinh doanh sản xuất: dây điện, dây cáp điện, vật liệu xây dựng, điện tử, gia dụng, điện lạnh, ....
- Nhạy bén, chủ động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc.
- Kỹ năng vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
- Khả lập kế hoạch
- Khả năng bao quát và giám sát công việc.
- Khả năng xây dựng đội nhóm.
- Khả năng tổng hợp và phân tích các công việc phát sinh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng quản lý thời gian.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thương lượng, cạnh tranh theo thị trường
- Được tham gia các loại Bảo hiểm ngay khi được tiếp nhận chính thức.
- Ăn trưa miễn phí tại bếp ăn Công ty.
- Thưởng nghỉ lễ 30/4; 1/5; 2/9, tết dương lịch cao
- Thưởng tết âm lịch + Thưởng cuối năm (vài tháng thu nhập)
- Tham quan, nghỉ mát theo chính sách công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, các hoạt động cho cấp quản lý của công ty.
Hòng Ngọc Hà Travel tự hào là thành viên của IATA (Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế) và Đối tác Du lịch Quốc tế (ITP) tại Việt Nam. ... Dịch vụ khách hàng lên đến 24 / 24 đã xác nhận Hồng Ngọc Hà là một trong những đại lý lớn nhất miền Nam.
Hồng Ngọc Hà được thành lập vào năm 1996, chúng tôi tự hào được lựa chọn là Đại lý bán vé hành khách tốt nhất của các hãng hàng không như: VIETNAM AIRLINES, THAI AIRWAY, SINGAPORE AIRLINES, CATHAY PACIFIC, CHINA AIRLINES, EVA AIR, KOREAN AIR...
Là đại lý của Vietnam Airlines, Singapore, Thai, Cathay Pacific, Malaysia, China, Korean Air, Japan Airlines, Air France, Swiss Air, Lufthansa, KLM, British Airways, Emirates Airlines, China Southern Airlines... và với hệ thống mạng lưới toàn cầu, phòng vé của chúng tôi - Công ty TNHH Du lịch Hồng Ngọc Hà rất hân hạnh được phục vụ quý khách nếu quý khách muốn bay trên các đường bay nội địa hoặc quốc tế.
Chúng tôi luôn phục vụ khách hàng bằng mọi khả năng và trách nhiệm với hơn 35 nhân viên đặt phòng có trình độ, kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại. Chúng tôi sẽ chỉ định nhân viên tốt nhất của chúng tôi trong việc xử lý đặt phòng công ty của bạn để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn tuyến đường thuận tiện nhất và giá vé cạnh tranh nhất. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin đúng giờ với tất cả các chuyến bay khuyến mãi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2013
Mission
- Hồng Ngọc Hà là công ty đầu tiên trên thị trường Việt Nam cung cấp hệ sinh thái dịch vụ du lịch và lữ hành với hệ thống thương hiệu trực thuộc, bao hồm Vemaybay.vn và nền tảng 1booking.vn. Hồng Ngọc Hà đã và đang hân hạnh phục vụ hơn 500 công ty, 3.000 đại lý với hơn 10 ngàn lượt khách hàng trong và ngoài nước hàng năm.
- Đội ngũ nhân viên Hồng Ngọc Hà Travel được tuyển chọn và đào tạo chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, luôn làm việc với tôn chỉ trung thực, tận tâm, chu đáo, nhằm mang lại những giá trị thiết thực và sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng.
Review Hồng Ngọc Hà Travel
Định hướng công việc rõ ràng theo xu hướng thị trường (RV)