Mô tả công việc
Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển khách hàng
Khai thác/Chăm sóc KH theo quy trình Công ty để tạo lên hiệu quả tối đa bán hàng .
Đăng bài viết, sáng tạo nội dung về sản phẩm trên các kênh Zalo, Facebook,Tiktok ,
Tiếp nhận phản hồi, trao đổi thông tin và tư vấn bán hàng, chốt đơn;
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và các chương trình khuyến mại .
Theo dõi tình trạng đơn hàng từ khi phát sinh đơn hàng trên hệ thống đến khi hoàn thành;
Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban Lãnh Đạo;
Báo cáo kết quả công việc định kỳ hoặc phát sinh khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên
Tác phong/ngoại hình: nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường, văn hóa Doanh nghiệp
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và đào tạo
Kỹ năng làm việc theo nhóm, độc lập, kiểm tra và kiểm soát công việc của các thành viên và bộ phận
Hiểu biết về pháp luật và các quy định của pháp luật liên quan
Kinh nghiệm và thâm niên công tác:
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 8 Tr - 10 Tr VND + hoa hồng + thưởng nóng + thưởng tháng/quý
- Traning thường xuyên nâng cao nghiệp vụ, khảo sát thị trường...
- Hỗ trợ khách hàng từ nguồn Marketing
-Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ có lương full
XCONS Sài Gòn trực thuộc hệ thống Xhome Group với lĩnh vực kinh doanh chính là xây dựng và thiết kế kiến trúc, nội thất các công trình Biệt thự, nhà phố, chung cư, khách sạn, các trung tâm thương mại...XCONS sở hữu đội ngũ nhân sự chất lượng cao gồm hàng trăm kiến trúc sư, kỹ sư, cử nhân cùng nhà máy sản xuất trực thuộc và hàng chục sơ sở liên kết tạo việc làm cho hàng nghìn lao động.
Với sứ mệnh “Kiến tạo không gian sống mang lại giá trị hạnh phúc cho quý khách hàng” XCONS sẽ thay khách hàng đảm nhận công việc trong tất cả các công đoạn từ thiết kế đến thi công, cung cấp giải pháp tổng thể. Bàn giao chìa khóa trao tay cho khách hàng.