Mô tả công việc
- Hành chính:
+ Trực điện thoại, xử lý thông tin
+ Tiếp nhận, lưu, và chuyển tiếp bưu kiện, văn bản, hồ sơ đến và đi
+ Tiếp đón và tiễn các khách đến văn phòng làm việc
+ Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục,...
+ Làm các đề nghị thanh toán chi phí văn phòng hàng tháng
+ Công chứng hồ sơ khi có yêu cầu.
+ Tổng hợp báo cáo hàng tuần của các phòng ban
Yêu cầu công việc
- Nữ
- Tuổi từ 22 trở lên
- Kinh nghiệm: Chưa có kn
- Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng, chuyên ngành liên quan về quản trị nhân sự, hành chính tổng hợp.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, nhiệt tình, năng động, độc lập.
- Tính cách cẩn trọng, trách nhiệm, sở thích làm các công việc liên quan đến hồ sơ.
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, quản lý công việc, làm việc theo nhóm
Thông tin khác-
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6,Thứ 7 làm việc và nghỉ luân phiên
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8-10 triệu/tháng
- Được đảm bảo các chế độ Bảo hiểm theo quy định nhà nước
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn
- Được hướng dẫn công việc
- Được phụ cấp ăn 40.000đ/ngày, phụ cấp gửi xe 3.000đ/ngày
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng nhiều bạn trẻ
- Thưởng theo năng lực và tình hình kinh doanh của công ty và các chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản .....
- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Được tham gia du lịch hàng năm theo chính sách công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN XHOME VIỆT NAM là công ty thiết kế và thi công nội thất và kiến trúc lớn nhất Việt Nam. Hệ thống Showroom & Chi nhánh X'HOME trải dài khắp 3 Miền: HÀ NỘI, HẢI PHÒNG, QUẢNG NINH, MIỀN TRUNG, ĐÀ NẴNG, SÀI GÒN. Là Doanh nghiệp duy nhất có thể cung cấp đầy đủ trọn gói các sản phẩm dịch vụ từ Thiết kế thi công nội thất đến Xây mới, cải tạo. Cung cấp các sản phẩm trang trí gia đình, Thiết bị đồ dùng nhà bếp, Đồ gia dụng.