Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHI TIẾT
Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho Merchant.
Ghi nhận khiếu nại từ Merchant & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra.
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Chủ đông liên hệ với Driver/ User qua kênh call khi phát sinh (nếu có).
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
● Xoay ca 8 tiếng trong khung từ 7h- 22h (Không làm đêm), nghỉ 4 ngày/tháng
Ca làm việc do quản lý sắp xếp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 02:50:03
CÔNG TY CỔ PHẦN XHOME VIỆT NAM là công ty thiết kế và thi công nội thất và kiến trúc lớn nhất Việt Nam. Hệ thống Showroom & Chi nhánh X'HOME trải dài khắp 3 Miền: HÀ NỘI, HẢI PHÒNG, QUẢNG NINH, MIỀN TRUNG, ĐÀ NẴNG, SÀI GÒN. Là Doanh nghiệp duy nhất có thể cung cấp đầy đủ trọn gói các sản phẩm dịch vụ từ Thiết kế thi công nội thất đến Xây mới, cải tạo. Cung cấp các sản phẩm trang trí gia đình, Thiết bị đồ dùng nhà bếp, Đồ gia dụng.