MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc cho khách hàng các vấn đề liên quan đến kênh vận chuyển qua các kênh Call/Chat/Email.
Tiếp nhận và xử lý khiếu nại cho khách hàng các vấn đề liên quan đến kênh vận chuyển.
Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ khách hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng)
Kinh nghiệm từ 3 tháng trở lên về dịch vụ khách hàng; CSKH, bán hàng, tư vấn, xử lý khiếu nại, telesales,...là một lợi thế.
Không vướng bận lịch học, có thể làm full-time.
Cẩn thận, tỉ mỉ và trách nhiệm trong công việc.
Giao tiếp tốt.
Khả năng sử dụng Tin học cơ bản, kỹ năng đánh máy 45 từ/phút.
QUYỀN LỢI
Thu nhập lên đến 7.500.000 đồng/tháng (Lương cứng 6.258.000 + thưởng hiệu suất 1.200.000đ + phụ cấp gửi xe)
Hưởng 85% lương cơ bản và 100% phụ cấp trong thời gian thử việc.
Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, phép năm, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật, …
Môi trường chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi (phòng ăn, tủ lạnh, tủ cá nhân để đồ, ...)
Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ; cung cấp thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại,...
Xét tăng lương, cơ hội thăng tiến trong công việc,..
CÔNG TY CỔ PHẦN XHOME VIỆT NAM là công ty thiết kế và thi công nội thất và kiến trúc lớn nhất Việt Nam. Hệ thống Showroom & Chi nhánh X'HOME trải dài khắp 3 Miền: HÀ NỘI, HẢI PHÒNG, QUẢNG NINH, MIỀN TRUNG, ĐÀ NẴNG, SÀI GÒN. Là Doanh nghiệp duy nhất có thể cung cấp đầy đủ trọn gói các sản phẩm dịch vụ từ Thiết kế thi công nội thất đến Xây mới, cải tạo. Cung cấp các sản phẩm trang trí gia đình, Thiết bị đồ dùng nhà bếp, Đồ gia dụng.