Casper Việt Nam ★ 3.0

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Điện / Điện tử / Điện lạnh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Casper Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Casper Việt Nam

Cập nhật 23/01/2025 11:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Casper Việt Nam
[Hà Nội] Performance Marketing Specialist (Ecommerce)
Casper Việt Nam 3.0★
4 đánh giá 68 việc làm 31 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Nghiên cứu đối thủ và thị trường, xác định target audience, lựa chọn Ads platform phù hợp để lập kế hoạch quảng cáo hiệu quả (ngân sách & KPIs)
Thực hiện chạy quảng cáo Digital/Performance Marketing cho các chiến dịch sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi trên các sàn Thương mại điện tử (Shopee/TikTok/Lazada/Tiki) và nền tảng mạng xã hội
Cập nhật liên tục các xu hướng nội dung mới và thuật toán của TikTok/FB/...
Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu chi phí của các chiến dịch quảng cáo: chi phí click, hiển thị, chuyển đổi (ROAS, CPC, CPA, CPV, CPM, CTR,...)
Đảm nhiệm vai trò lên kế hoạch, theo dõi hiệu quả của chiến dịch quảng cáo, đưa ra đề xuất điều chỉnh cải thiện hiệu suất của chiến dịch quảng cáo.
Thiết lập và quản lý các chiến dịch để thúc đẩy mua hàng qua các chỉ số lượng hoá được conversion rate
Xây dựng kịch bản thử nghiệm A/B test
Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu chi phí của các chiến dịch quảng cáo: chi phí click, hiển thị, chuyển đổi (ROAS, CPC, CPA, CPV, CPM, CTR,...)
Phối hợp với nội bộ và đối tác để lên kế hoạch về ngân sách, nội dung truyền thông (banner, landing pages, content...) và triển khai chiến dịch bán hàng hiệu quả và theo đúng tiến độ.
Lập báo cáo, đánh giá, đề xuất phương án cải thiện hiệu quả chung của chiến dịch. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của QLTT
Báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng về hiệu quả quảng cáo.
Nghiên cứu đối thủ và thị trường, xác định target audience, lựa chọn Ads platform phù hợp để lập kế hoạch quảng cáo hiệu quả (ngân sách & KPIs)
Thực hiện chạy quảng cáo Digital/Performance Marketing cho các chiến dịch sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi trên các sàn Thương mại điện tử (Shopee/TikTok/Lazada/Tiki) và nền tảng mạng xã hội
Cập nhật liên tục các xu hướng nội dung mới và thuật toán của TikTok/FB/...
Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu chi phí của các chiến dịch quảng cáo: chi phí click, hiển thị, chuyển đổi (ROAS, CPC, CPA, CPV, CPM, CTR,...)
Đảm nhiệm vai trò lên kế hoạch, theo dõi hiệu quả của chiến dịch quảng cáo, đưa ra đề xuất điều chỉnh cải thiện hiệu suất của chiến dịch quảng cáo.
Thiết lập và quản lý các chiến dịch để thúc đẩy mua hàng qua các chỉ số lượng hoá được conversion rate
Xây dựng kịch bản thử nghiệm A/B test
Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu chi phí của các chiến dịch quảng cáo: chi phí click, hiển thị, chuyển đổi (ROAS, CPC, CPA, CPV, CPM, CTR,...)
Phối hợp với nội bộ và đối tác để lên kế hoạch về ngân sách, nội dung truyền thông (banner, landing pages, content...) và triển khai chiến dịch bán hàng hiệu quả và theo đúng tiến độ.
Lập báo cáo, đánh giá, đề xuất phương án cải thiện hiệu quả chung của chiến dịch. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của QLTT
Báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng về hiệu quả quảng cáo.Yêu Cầu Công Việc
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về Digital Marketing trên các sàn Thương mại điện tử
Chạy quảng cáo và sử dụng thành thạo công cụ Facebook Ads, Google AdWords, Hiển thị, SEO/SEM trên sàn Thương mại điện tử... (thành thạo sử dụng các nền tảng quảng cáo trả phí, Affiliate MKT)
Am hiểu các hoạt động của sàn, của nền tảng online, performance marketing
Data driven mindset, tư duy logic, tư duy phản biện, xây dựng các dashboard báo cáo dựa trên ứng dụng dữ liệu, phân tích insights
Am hiểu về website, mobile app và các ứng dụng phân tích dữ liệu, có kinh nghiệm làm việc tại sàn TMĐT là điểm cộng
Có kỹ năng lên kế hoạch và triển khai digital campaign
Teamwork và khả năng phối hợp làm việc tốt với các bộ phận liên quanLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty CP Casper Việt Nam
Casper Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7, tòa Leadvisors Tower, 643 Phạm Văn Đồng

Casper Vietnam JSC thành lập năm 2015 là đại diện độc quyền phân phối và cung cấp dịch vụ các sản phẩm mang thương hiệu Casper tại thị trường Việt Nam.

Không chỉ với ưu thế về sản phẩm, hệ thống phân phối và dịch vụ trực tiếp, gián tiếp hơn 10.000 điểm trải dài các tỉnh thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao tại trụ sở chính Hà Nội, chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và chi nhánh Đà Nẵng, Casper Việt Nam tự tin có những lợi thế để mang tới những giải pháp tối ưu cho người tiêu dùng Việt Nam. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BH Tai Nạn Lao Động
  • Bảo hiểm sức khỏe - Chăm sóc toàn diện

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các hoạt động thể thao như : Đá bóng, cầu lông,...
  • Chương trình liên quan đến nghệ thuật : Múa, hát,..
  • Chương trình âm nhạc theo tuần, tháng
  • Du lịch hàng năm 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Casper Thailand được thành lập. Casper Vietnam được thành lập. Tham gia tại thị trường Việt Nam với sản phẩm điều hòa
  • Năm 2017, Chi nhánh Casper tại Tp.HCM được thành lập. Từ tốt trở nên xuất sắc Hội nghị đại lý toàn quốc với sự tham gia của hơn 1000 đối tác chiến lược
  • Năm 2018, Chi nhánh Casper tại Đà Nẵng được thành lập. “Hành trình lan tỏa” – hoạt động thương hiệu nhằm tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường & chất lượng không khí cho hàng nghìn thanh thiếu niên
  • Năm 2019, Ra mắt ngành hàng TV. Sự kiện “Beyond the limit” được tổ chức. Hội nghị đại lý toàn quốc “Back to the future” được tổ chức với sự tham gia của 4000 đối tác chiến lược
  • Năm 2020, Chiến dịch cộng đồng “Con sẽ ở nhà” được tổ chức với hơn 900.000 người tham gia. Top 3 thị phần điều hòa tại Việt Nam
  • Năm 2021, ra mắt ngành hàng tủ lạnh và máy giặt 

Mission

Cung cấp giải pháp điện gia dụng thân thiện với môi trường nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng và đóng góp vào sự phồn vinh của cộng đồng.


Review Casper Việt Nam

3.0
4 review

11/02/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty OT không lương lại còn bị đánh giá là không đạt chỉ tiêu, quản lý hay soi mói, có hiện tượng chia phe giữa đồng nghiệp (CTT)

11/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Thời gian làm việc không đúng với hợp đồng, công ty không tôn trọng nhân viên, hay nói xấu nhân viên (CTT)

11/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Lương ở mức trung bình trên thị trường, môi trường làm việc ok, không đấu đá nội bộ (CTT)

Những nghề phổ biến tại Casper Việt Nam

Bạn làm việc tại Casper Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Casper Việt Nam

Casper Việt Nam

Click để đánh giá