Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Soạn thảo, sắp xếp quản lý văn thư, công văn hành chính, lưu trữ bản vẽ, tài liệu kỹ thuật hồ sơ liên quan đến bộ phận kỹ thuật ngăn nắp, có hệ thống;
- Lập và duy trì các Hợp đồng kỹ thuật; hồ sơ kỹ thuật phát sinh...;
- Theo dõi, lưu trữ các Hợp đồng mua bán, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng...;
- Theo dõi tiến độ thanh toán thực hiện hợp đồng kỹ thuật (vật tư, nhân công,...) giải quyết các thủ tục phát sinh đối với các nhà cung cấp.
- Chuẩn bị Biên bản họp, viết biên bản cuộc họp;
- Tổng hợp, theo dõi và lên kế hoạch mua sắm văn phòng phẩm, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ công việc thực hiện dự án của phòng;
- Tiếp nhận, tổng hợp các thông tin yêu cầu dịch vụ từ Quản lý rạp và chuyển cho bộ phận liên quan tiến hành thực hiện;
- Tổng hợp lịch, chương trình làm việc, nhắc nhở các thành viên trong phòng hoàn thành công việc được giao đầy dủ chính xác và đúng tiến độ, theo đúng nội dung phân công và check list đã có;
- Thực hiện hồ sơ, chứng từ hỗ trợ cho các chuyến công tác của nhân viên kỹ thuật;
- Báo cáo cho Trưởng phòng kỹ thuật;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao trong phạm vi công việc và quyền hạn của mình.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp Tiếng Anh, điện tử, cơ khí, quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế;
- Anh văn giao tiếp cơ bản. Ưu tiên có bằng ngoại ngữ TOIEC từ 450;
- Thuần thục Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint), đặc biệt lập dữ liệu báo cáo trên Excel bằng pivot table, dashboard;
- Sử dụng được phần mềm hỗ trợ quản lý dự án MS Project là lợi thế;
- Chỉ tuyển nữ, trên 20 tuổi, ngoại hình ưa nhìn;
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ; Nhanh nhạy, nắm bắt & truyền đạt thông tin chính xác;
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, ham học hỏi, cầu tiến, thân thiện;
- Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận, chi tiết và trung thực. Không ngại làm việc ngoài giờ, ngày nghỉ, Lễ tết và đêm hôm;
- Chịu được áp lực công việc cũng như làm viêc với cường độ cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 9 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ XÂY DỰNG AMECC (AMECC JSC), tiền thân là Công ty cổ phần LISEMCO 2, thành lập năm 2008, đổi tên thành AMECC JSC vào ngày 25/4/2016.
AMECC JSC có đội ngũ cán bộ lãnh đạo quản lý giàu kinh nghiệm và năng động, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đội ngũ công nhân lành nghề, và thợ hàn đạt chứng chỉ quốc tế.
AMECC JSC đang đồng hành cùng cả nước phát triển ngành công nghiệp chế tạo, xây lắp, mục tiêu trở thành nhà thầu chính cho các dự án lớn, trọng điểm của quốc gia.
AMECC JSC cho ra đời những sản phẩm cơ khí với chất lượng tốt, đáp ứng tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, với phương châm: “AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG - TIẾN ĐỘ - HIỆU QUẢ”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Phong trào thi đua, văn hóa, văn nghệ thể thao
- Thăm quan du lịch…
- Thứ 7 xanh
Lịch sử thành lập
- Ngày 01/02/2008, Tiền thân là CTCP LISEMCO 2 được thành lập với VĐL là 50 tỷ đồng.
- Ngày 31/08/2011, Chính thức trở thành công ty đại chúng.
- Ngày 25/04/2016, CT được đổi tên thành CTCP Cơ khí xây dựng AMECC.
- Ngày 06/02/2017, Giao dịch đầu tiên trên sàn UPCoM với giá tham chiếu 11,200đ/cp.
- Ngày 02/05/2018, Tăng vốn điều lệ lên 200 tỷ đồng. .
- Ngày 25/01/2019, Tăng vốn điều lệ lên 300 tỷ đồng. .
- Ngày 27/12/2019, Tăng vốn điều lệ lên 333 tỷ đồng. .
- Ngày 27/02/2021, Tăng vốn điều lệ lên 366.29 tỷ đồng
Mission
AMECC mang lại sự thịnh vượng và niềm tin cho khách hàng cũng như nhà đầu tư, không ngừng phát triển và gia tăng giá trị cuộc sống cho người lao động và toàn xã hội.