Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm nhà cung cấp tiềm năng.
Research potential vendors.
2. So sánh nguyên liệu, hàng hóa, sản phẩm và dịch vụ giữa các nhà cung cấp và đàm phán hợp đồng có thỏa thuận chi phí hiệu quả nhất.
Sourcing materials, goods, products, and services and negotiating the best or most cost-effective contracts and deals.
3. Theo dõi đơn hàng và đảm bảo thời gian giao hàng.
Track orders and ensure timely delivery.
4. Đánh giá chất lượng sản phẩm đã thu mua.
Review quality of purchased products.
5. Nhập chi tiết đơn hàng (nhà cung cấp, số lượng, giá cả) lên cơ sở dữ liệu của công ty.
Enter order details (e.g., vendors, quantities, prices) into internal databases.
6. Duy trì cập nhập các dữ liệu đã lưu như hàng hóa đã mua, thông tin giao hang, và hóa đơn.
Maintain updated records of purchased products, delivery information, and invoices.
7. Chuẩn bị báo cáo mua hàng và đánh giá giá thành.
Prepare reports on purchases, including cost analyses.
8. Theo dõi số lượng hàng tồn kho và đặt đơn kịp thời.
Performing inventory inspections and reordering supplies and stock as necessary.
9. Kết hợp với đội giao hàng và theo dõi đơn hàng bị trì hoãn hoặc lên lịch lại.
Coordinating with the delivery team and following up on delays or orders that have been rescheduled.
10. Kết hợp với nhân viên kho để đảm bảo cất giữ hàng hóa đúng cách.
Coordinate with warehouse staff to ensure proper storage
11. Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Other tasks required by managers.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng Kinh Tế, Kỹ thuật trở lên.
Graduated from College of Economics and Engineering and above.
- Ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương.
At least 3 years in the same position.
* Kiến thức- Knowledge:
- Vi tính bằng B trở lên.
Computers with a B level or higher.
- Tiếng Anh giao tiếp và viết.
English – Speaking and writing skills.
*Kỹ năng/Khả năng-Skill / Ability:
- Có kỹ năng làm việc nhóm-Teamwork skills.
- Kỹ năng giao tiếp tốt-Good communication.
- Kỹ năng đàm phán-Negotiation skills.
- Lập kế hoạch, tổ chức & giám sát công việc-Planning, organizing & supervising work.
- Phân tích tổng hợp và làm báo cáo-General analysis and reporting.
* Thái độ- Attitude:
- Trung thực, đam mê công việc-Honest, passionate about work.
- Nhanh nhẹn, cẩn trọng, và tinh thần trách nhiệm cao- Quick, careful, and high sense of responsibility.
- Làm việc độc lập và theo nhóm tốt- Well working independently and good teamwork skills.
* Tuân thủ- Compliance
- Đảm bảo tính chính xác cao trong công việc-Ensure high accuracy in work.
- Đảm bảo tính hợp pháp các hóa đơn chứng từ đi kèm-Ensure the legality of invoices and supporting documents.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Lương tháng 13, 14
- Thời gian thử việc: 60 days
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Monday - Saturday (7:30 a.m. - 16:00 p.m.)
- Phúc lợi:
Môi trường làm việc tự do sáng tạo, team trẻ và hỗ trợ trong công việc.
- Tham gia đóng BHBB full lương trên hợp đồng.
- Tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24h của bảo hiểm MIC.
- Phụ cấp tiền ăn , và công ty nấu cơm cho CNV ăn (đồ ăn tự túc). - Ngày nghỉ: 12
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ XÂY DỰNG AMECC (AMECC JSC), tiền thân là Công ty cổ phần LISEMCO 2, thành lập năm 2008, đổi tên thành AMECC JSC vào ngày 25/4/2016.
AMECC JSC có đội ngũ cán bộ lãnh đạo quản lý giàu kinh nghiệm và năng động, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đội ngũ công nhân lành nghề, và thợ hàn đạt chứng chỉ quốc tế.
AMECC JSC đang đồng hành cùng cả nước phát triển ngành công nghiệp chế tạo, xây lắp, mục tiêu trở thành nhà thầu chính cho các dự án lớn, trọng điểm của quốc gia.
AMECC JSC cho ra đời những sản phẩm cơ khí với chất lượng tốt, đáp ứng tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, với phương châm: “AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG - TIẾN ĐỘ - HIỆU QUẢ”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Phong trào thi đua, văn hóa, văn nghệ thể thao
- Thăm quan du lịch…
- Thứ 7 xanh
Lịch sử thành lập
- Ngày 01/02/2008, Tiền thân là CTCP LISEMCO 2 được thành lập với VĐL là 50 tỷ đồng.
- Ngày 31/08/2011, Chính thức trở thành công ty đại chúng.
- Ngày 25/04/2016, CT được đổi tên thành CTCP Cơ khí xây dựng AMECC.
- Ngày 06/02/2017, Giao dịch đầu tiên trên sàn UPCoM với giá tham chiếu 11,200đ/cp.
- Ngày 02/05/2018, Tăng vốn điều lệ lên 200 tỷ đồng. .
- Ngày 25/01/2019, Tăng vốn điều lệ lên 300 tỷ đồng. .
- Ngày 27/12/2019, Tăng vốn điều lệ lên 333 tỷ đồng. .
- Ngày 27/02/2021, Tăng vốn điều lệ lên 366.29 tỷ đồng
Mission
AMECC mang lại sự thịnh vượng và niềm tin cho khách hàng cũng như nhà đầu tư, không ngừng phát triển và gia tăng giá trị cuộc sống cho người lao động và toàn xã hội.