Mô tả công việc
-Công tác mua vật tư thiết bị:
+ Thực hiện việc mua vật tư, thiết bị cho các dự án theo các yêu cầu đáp ứng cho các dự án trên cơ sở Ban Giám Đốc đã phê duyệt.
+ Liên hệ nhà cung cấp lên đơn hàng, đơn giá, tìm đơn vị cung cấp
+ Xuất nhập vật tư hàng hóa và ghi chép số liệu xuất nhập hàng ngày theo quy định.
- Theo dõi công nợ:
+ Phối hợp với phòng kế toán để theo dõi đối chiếu công nợ các nhà cung cấp
- Công tác quản lý hợp đồng
- Kiểm soát hợp đồng giữa công ty và CĐT/nhà thầu chính, kiểm tra, rà soát và tư vấn cho Ban Giám đốc Công ty các điều khoản trong Hợp đồng.
- Kiểm soát hợp đồng giữa công ty và nhà thầu phụ.
- Kiểm soát quá trình thanh toán giữa công ty và CĐT/nhà thầu chính, theo dõi, cảnh báo sớm cho Ban Giám đốc Công ty nếu sản lượng thanh toán thực tế thấp hơn nhiều tiền chi Nhà cung cấp, Nhà thầu phụ.
- Kiểm soát quá trình thanh toán giữa công ty và nhà thầu phụ, theo dõi, cảnh báo sớm cho Ban Giám đốc Công ty nếu thanh toán vượt sản lượng thực tế hoặc vượt ngân sách được phê duyệt ban đầu.
- Thực hiện một số công việc khác trong phạm vi công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ Tuổi: từ 26 tuổi trở lên
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học
Chuyên ngành kinh tế xây dựng, ưu tiên trường ĐHXD Hà Nội hoặc Đại Học kiến trúc..
- Có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên
-Kỹ năng hoạch định, tổ chức và quản lý công việc.
-Chủ động trong công việc, khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Kỹ năng sử dụng máy tính: Thành thạo phần mềm AutoCad, Word, Excel...
- Thành thạo kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch, báo cáo.
- Kỹ năng khác: Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, có mong muốn làm việc lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập: Từ 11-15 triệu tùy theo năng lực
- Phụ cấp ăn ca tại công ty.
- Được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ công việc: Máy tính, bàn làm việc, điện thoại.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật LĐsau khi ký HĐLĐ chính thức (hết thời gian thử việc).
- Được thưởng theo quý/năm dựa trên năng lực và thành tích công việc.
- Được hưởng các chế độ đào tạo: Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, sản phẩm và dịch vụ của Công ty và những kỹ năng liên quan khác.
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn khi có yêu cầu.
CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ XÂY DỰNG AMECC (AMECC JSC), tiền thân là Công ty cổ phần LISEMCO 2, thành lập năm 2008, đổi tên thành AMECC JSC vào ngày 25/4/2016.
AMECC JSC có đội ngũ cán bộ lãnh đạo quản lý giàu kinh nghiệm và năng động, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đội ngũ công nhân lành nghề, và thợ hàn đạt chứng chỉ quốc tế.
AMECC JSC đang đồng hành cùng cả nước phát triển ngành công nghiệp chế tạo, xây lắp, mục tiêu trở thành nhà thầu chính cho các dự án lớn, trọng điểm của quốc gia.
AMECC JSC cho ra đời những sản phẩm cơ khí với chất lượng tốt, đáp ứng tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, với phương châm: “AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG - TIẾN ĐỘ - HIỆU QUẢ”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Phong trào thi đua, văn hóa, văn nghệ thể thao
- Thăm quan du lịch…
- Thứ 7 xanh
Lịch sử thành lập
- Ngày 01/02/2008, Tiền thân là CTCP LISEMCO 2 được thành lập với VĐL là 50 tỷ đồng.
- Ngày 31/08/2011, Chính thức trở thành công ty đại chúng.
- Ngày 25/04/2016, CT được đổi tên thành CTCP Cơ khí xây dựng AMECC.
- Ngày 06/02/2017, Giao dịch đầu tiên trên sàn UPCoM với giá tham chiếu 11,200đ/cp.
- Ngày 02/05/2018, Tăng vốn điều lệ lên 200 tỷ đồng. .
- Ngày 25/01/2019, Tăng vốn điều lệ lên 300 tỷ đồng. .
- Ngày 27/12/2019, Tăng vốn điều lệ lên 333 tỷ đồng. .
- Ngày 27/02/2021, Tăng vốn điều lệ lên 366.29 tỷ đồng
Mission
AMECC mang lại sự thịnh vượng và niềm tin cho khách hàng cũng như nhà đầu tư, không ngừng phát triển và gia tăng giá trị cuộc sống cho người lao động và toàn xã hội.