Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng kế hoạch đầu tư phát triển mới tài nguyên quảng cáo ngoài trời LED/LCD ngắn và dài hạn theo chiến lược đầu tư các Dự án trọng điểm của Công ty.
- Đối với các dự án, gói thầu do Công ty sở hữu tài sản: lập kế hoạch đầu tư chi tiết hằng năm để triển khai các dự án một cách hiệu quả trong ngân sách được duyệt, đảm bảo đúng tiến độ hoàn thành sản phẩm phục vụ cho phòng kinh doanh bán hàng. Thương lượng, đàm phán và duy trì mối quan hệ với các đối tác cho thuê để ký kết hợp đồng thuê vị trí lắp màn hình.
- Hợp tác với các Công ty đang sở hữu tài nguyên quảng cáo OOH LED khác: lập kế hoạch làm việc với đối tác để kết nối nền tảng phân phối quảng cáo, hợp tác khai thác thời lượng quảng cáo còn tồn.
- Thường xuyên khảo sát, đánh giá xu hướng phát triển ngành DOOH để xác định mục tiêu phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường và kịp thời đề xuất BGĐ các dự án mang lại lợi tức đầu tư tốt cho Công ty.
2. Xây dựng mối quan hệ với cơ quan nhà nước và các đối tác đang sở hữu tài nguyên quảng cáo OOH LED khác.
- Xây dựng và duy trì tốt quan hệ đối ngoại với cơ quan chính quyền (tương đương cấp bậc công việc trở lên) để hỗ trợ công việc cho phòng Đầu tư khai thác tài sản.
- Làm việc với cơ quan Nhà nước liên quan đến pháp lý các tài sản quảng cáo của Công ty như: vi phạm, cưỡng chế tháo dỡ, khiếu nại…
- Xây dựng mối quan hệ tốt với các Công ty sở hữu tài nguyên quảng cáo OOH LED khác.
3. Xây dựng kế hoạch cho bộ phận Sản xuất (Production):
- Xây dựng quy trình thực hiện công việc cho bộ phận Production.
- Chốt các phương án thiết kế, thi công, lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng hệ thống tài sản của Công ty nói chung và của từng dự án đầu tư nói riêng.
4. Xây dựng kế hoạch cho bộ phận Phân phối nội dung quảng cáo (Media):
- Xây dựng quy trình thực hiện công việc cho bộ phận Media.
- Giám sát việc phân phối nội dung quảng cáo của Khách hàng lên màn hình LED/LCD để đảm bảo nội dung của Khách hàng phát đúng và phát đủ.
5. Quản lý phòng Đầu tư:
- Xây dựng kế hoạch nhân sự cho các bộ phận đầu tư, bộ phận sản xuất và bộ phận phân phối nội dung theo kế hoạch Đầu tư mỗi năm của Công ty.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo, giám sát và hỗ trợ nhân sự cùng đạt được các mục tiêu đầu tư phát triển của cả phòng.
- Thực hiện đầy đủ các báo cáo tuần/tháng/quý/năm của phòng Đầu tư và các báo cáo phát sinh theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật;
- Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo, Tiếp thị. Trong đó, có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, phát triển tài nguyên quảng cáo ngoài trời (OOH).
- Kinh nghiệm làm việc tại các nhà cung cấp, nhà đầu tư mảng quảng cáo ngoài trời, các công ty quảng cáo (Media Agency).
- Có kỹ năng quản lý tốt, đàm phán, tư duy chiến lược và giải quyết vấn đề.
- Am hiểu về quảng cáo ngoài trời lập trình (Programmatic DOOH).
- Kỹ năng chăm sóc đối tác, làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước.
- Kỹ năng quản lý dự án.
- Kỹ năng phân tích, tư duy logic, nắm bắt vấn đề và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp, thuyết phục.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Sự tăng trưởng thịnh vượng của nền kinh tế số đang làm mờ ranh giới giữa con người và công nghệ. Kinh tế số tạo lập khái niệm mới về nguồn lực 4.0, đòi hỏi những con người và suy nghĩ rất tương thích. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatViet MEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, …. đầy đủ theo Luật Lao Động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party kỉ niệm ngày thành lập
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…)
- Các hoạt động xã hội và giải trí cho nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, thành lập DatViet MEDIA: Công ty truyền thông ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DatViet OOH: Công ty quảng cáo ngoài trời ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DDB ADVERTISING: Công ty truyền thông liên kết ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1995, TK&L: Công ty cung cấp nội dung ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1998, Công ty Việt Nam ĐẦU TIÊN hợp tác cùng Leo Burnett
- Năm 2000, DONG TAY PROMOTION: Công ty sản xuất chương trình truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2003, DID TV: Kênh truyền hình tư hữu ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2005, M&T PICTURES: Công ty sản xuất phim truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2008, FIRST MEDIA M&A: WPP/ Group M trở thành đối tác chiến lược với 3 công ty thành viên của DatVietVAC Group Holdings
- Năm 2012, Bước đầu chuyển đổi số
- Năm 2016, DIGITAL OOH, NOMAD MGMT VIETNAM: Công ty quản lý người mẫu quốc tế. SONG MINH: Công ty hậu kỳ. KARISMA LOOKS: Công ty quản lý nghệ sĩ
- Năm 2017, BEGIN OPERATING MULTI - PLATFORM NETWORK VIEON, Năm 2018, RA MẮT NỀN TẢNG OTT: Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số - Nền tảng quản lý dữ liệu người xem. Mạng nội dung kỹ thuật số cao cấp
- Năm 2019, VIE CHANNEL: Đã thay đổi thành Chủ sở hữu & điều hành kênh Vie Channel của 3 kênh: Vie Channel, Vie DRAMAS, Vie GIẢI TRÍ
- Năm 2020, VieON: Ra mắt nền tảng OTT. VieZ: Tạp chí số. VieSHOP: Nền tảng thương mại các sản phẩm của người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam
Mission
Kiến tạo hệ sinh thái MET thống lĩnh cộng đồng có ảnh hưởng nhất, được cá nhân hóa qua sáng tạo nội dung, kinh doanh IP trên đa tầng nền tảng và màn hình.
Review DatVietVAC Group Holdings
Cty truyền thông số 1 mà giờ đi làm thuê cho Masan
Công ty tệ (RV)
Môi trường phù hợp cho việc học tập ngắn hạn (GL)