Mô tả công việc
1. Công tác tuyển dụng
- Hoàn thiện và triển khai quy trình tuyển dụng.
- Phối hợp với các Đơn vị xây dựng định biên nhân sự.
- Lập kế hoạch và ngân sách tuyển dụng (sau khi có kế hoạch tuyển dụng từ các Đơn vị).
- Phát triển thương hiệu tuyển dụng qua các kênh website Công ty, fanpage tuyển dụng, các hoạt động truyền thông tuyển dụng nội bộ ...
- Đăng tin/ tìm kiếm/ sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên để sơ vấn qua điện thoại và sắp xếp lịch phỏng vấn (nếu phù hợp).
- Phỏng vấn lựa chọn ứng viên phù hợp với yêu cầu chuyên môn và văn hóa Công ty.
- Đánh giá, thông báo kết quả phỏng vấn và gửi thư mời nhận việc đến ứng viên.
- Phối hợp với nhân viên IT, nhân viên hành chính để tiến hành thủ tục cho nhân viên mới nhận việc: tạo email, cấp phát máy tính, văn phòng phẩm,....
- Tiếp nhận, hướng dẫn, đào tạo định hướng cho nhân viên mới. Theo dõi và hỗ trợ nhân viên mới hòa nhập với môi trường trong thời gian thử việc, theo dõi quá trình thử việc của nhân viên mới.
- Cập nhật và lưu trữ dữ liệu: hồ sơ ứng viên, kết quả đánh giá phỏng vấn, kết quả đánh giá thử việc.
2. Công tác đào tạo
- Hoàn thiện và triển khai quy trình đào tạo.
- Phối hợp với các phòng lên kế hoạch và ngân sách đào tạo.
- Tìm kiếm, liên hệ với các trường/ trung tâm đào tạo; xây dựng và phát triển mối quan hệ hợp tác.
- Phối hợp với các Đơn vị tổ chức các lớp đào tạo đã được duyệt.
- Phối hợp với các Đơn vị thực hiện đánh giá kết quả đào tạo.
- Phối hợp với các Đơn vị xây dựng lộ trình nghề nghiệp cho CBNV và triển khai công tác huấn luyện, đào tạo theo lộ trình.
- Tổ chức các cuộc thi/ các chương trình sáng kiến, cải tiến nhằm tìm kiếm tài năng trong Công ty.
- Quản lý kết quả đào tạo của CBNV/ các khóa học, cập nhật và lưu trữ dữ liệu.
3. Các công việc khác.
- Phối hợp và thực hiện các sự kiện Công ty: tổng kết quý, các ngày Lễ/ Tết, du lịch, tất niên, hội thảo,....
- Lên ý tưởng chức các sự kiện của công ty nhằm gắn kết nội bộ
- Thực hiện đo lường và báo cáo các chỉ số theo quá trình & kết quả công việc thực hiện được; tìm nguyên nhân, ra giải pháp & hành động.
- Theo dõi, kiểm soát chi phí thực tế so với kế hoạch ngân sách.
- Báo cáo định kỳ theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Tâm lý học, Giáo dục hoặc các ngành nghề liên quan.
- Có kiến thức về các kỹ năng tuyển dụng, phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
- Có kiến thức về các phương pháp đào tạo, thiết kế giáo trình, tổ chức các chương trình đào tạo.
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt, thuyết trình tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng và đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi hấp dẫn của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Cơ hội được đào tạo, phát triển bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
Công ty CP đầu tư phát triển máy Việt Nam (tên viết tắt VIMID) thành lập ngày 5/3/2010 với trụ sở đầu tiên đặt tại Hà Nội.
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, VIMID luôn không ngừng nỗ lực đi lên, ngày đêm kiến tạo giá trị bền vững, trở thành doanh nghiệp dẫn đầu ngành kinh doanh xe vận tải hạng trung hạng nặng cùng với sự kiên trì theo đuổi mục tiêu: “Cung cấp giải pháp vận tải toàn diện cho các cá nhân, tổ chức và đơn vị vận tải hàng hóa Việt Nam”.
VIMID tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tận tâm cùng hệ thống chuỗi trạm 3S chuyên nghiệp trải dài khắp Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động đoàn thể, hoạt động thể thao
- Du lịch hằng năm
- Team building gắn kết
Lịch sử thành lập
- Năm 2010, Thành lập Công ty CP Đầu tư phát triển Máy Việt Nam (VIMID). Trụ sở đặt tại: P105, TT222D, Đội Cấn, P.Liễu Giai, Q.Ba Đình, TP Hà Nội. Với mức vốn điều lệ 10 tỷ đồng.
- Năm 2013, VIMID khẳng định vị thế và tiến hành mở rộng thị trường vào miền Nam với chi nhánh đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh
- Năm 2014, VIMID tiếp tục khẳng định thương hiệu mạnh mẽ trên thị trường khi tốc độ tăng trưởng đạt trên 180%. Khai trương và chinh phục thị trường mới – CN Hải Phòng.
- Năm 2015, đánh dấu sự phát triển thần tốc của VIMID với tốc độ tăng trưởng đạt 200%. VIMID tiếp tục mở rộng hệ thống chuỗi trạm chi nhánh trong miền Nam - CN Bình Định được hình thành và phát triển mạnh mẽ.
- Năm 2016, VIMID bùng nổ trên thị trường với tốc độ phát triển đáng kinh ngạc, cùng đó là sự kiện mở rộng khai trương CN Tây Hà Nội
- Năm 2017, Đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ như vũ bão của VIMID. VIMID liên tục mở rộng thị trường tại miền Bắc và tiếp tục tiến quân chinh phục thị trường miền Trung với sự ra đời của hàng loạt các chi nhánh mới: - CN Hà Nam, CN Nghệ An, CN Đà Nẵng
- Năm 2019, VIMID xác lập chinh phục thị trường Cẩm Phả với sự kiện khai trương CN Quảng Ninh
- Năm 2020, Khẳng định vị thế thuộc TOP dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, VIMID tiếp tục mở rộng xây dựng và phát triển mạnh mẽ hệ thống chuỗi trạm trải dài trên toàn quốc với sự ra đời của hàng loạt các chi nhánh mới:- CN Phú Thọ, CN Thanh Hóa, CN Đắk Lắk
- Năm 2021, VIMID liên tục nối dài cánh tay vươn rộng trên thị trường Việt Nam, thực hiện mục tiêu cứ 150Km xây dựng 1 trạm dịch vụ. Đánh dấu sự ra đời của nhiều chi nhánh mới phân bố rộng khắp cả nước:- CN Khánh Hòa, CN Tây Đô, CN Sơn La, CN Thái Nguyên
- Năm 2022, VIMID tiếp tục hoàn thiện mục tiêu xây dựng hệ thống chuỗi trạm tiêu chuẩn 3S trên cả nước với sự kiện ra đời và phát triển các CN mới: CN Quảng Bình; CN Quảng Ngãi
Mission
Cung cấp giải pháp vận tải toàn diện nhằm thỏa mãn nhu cầu cao nhất của khách hàng và nâng tầm giá trị Ngành vận tải hàng hóa Việt Nam. Cam kết mang lại giá trị và sự thịnh vượng cho khách hàng, cổ đông, nhân viên, đối tác và đóng góp tích cực cho cộng đồng.