Mô tả công việc
1. Công tác Lễ tân
- Nghe trực điện thoại
- Đón tiếp/hướng dẫn/tiếp nước mời khách theo quy trình đón tiếp khách tại sảnh bán hàng và thông báo đến nhân sự liên quan làm việc với khách.
- Quản lý sảnh của văn phòng bán hàng (bao gồm khu vệ sinh và pantry), trang thiết bị của sảnh và nhà mẫu, đảm bảo các trang thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất.
- Quản lý và bảo quản các trang thiết bị của sảnh bán hàng và nhà mẫu không để xảy ra tình trạng mất mát, hư hỏng đồ đạc trong sảnh bán hàng và nhà mẫu. Báo cáo kịp thời và lập biên bản và xử lý đền bù cho các trường hợp làm bể vỡ trang thiết bị tại văn phòng bán hàng và nhà mẫu.
- Ghi chép lượng khách tham quan sảnh bán hàng, căn hộ mẫu và người phụ trách đưa khách tham quan, người làm việc với khách và báo cáo hàng ngày đến TP Điều hành KBT.
- Mở cửa căn hộ và chủ động điều phối lượng khách ra vào tham quan từng căn hộ đảm bảo không quá 7 khách ra vào căn hộ cùng thời điểm, nhắc nhở kịp thời khách và nhân viên bán hàng vi phạm các quy định tham quan nhà mẫu ( không sờ vào hiện vật, không sử dụng các trang thiết bị vệ sinh, không hút thuốc …) .
- Phân công nhân viên tạp vụ dọn dẹp khu vực sảnh tiếp đón bán hàng để duy trì sảnh luôn gọn gàng, đẹp và chuyên nghiệp nhất (trong và ngoài sảnh, đài phun nước). Kiểm tra chất lượng cảnh quan, cây cảnh nhà mẫu và sảnh luôn trong tình trạng xanh tươi, sạch, đẹp.
- Nhận đăng ký và điều phối lịch sử dụng phòng họp, đảm bảo trang thiết bị phòng họp trước và sau khi sử dụng phải luôn trong tình trạng sử dụng tốt, phòng họp ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ, sẵn sàng cho lần sử dụng kế tiếp.
- Thực hiện kiểm tra công tác tắt đèn điện, điều hòa, cửa và các công tác PCCC sau giờ làm và bàn giao cho bảo vệ vào cuối ngày.
- Giám sát các vị trí bảo vệ thực hiện công việc theo đúng chức năng nhiệm vụ và chủ động phối hợp với bảo vệ tăng cường công tác giám sát tại nhà mẫu và hoặc quản lý bãi xe, điều phối lưu thông tại khu văn phòng bán hàng khi cần thiết.
- Nhắc nhở các trường hợp gây ồn ào mất trật tự trong khu vực đón tiếp khách hàng, phối hợp với an ninh bảo vệ vòng ngoài xử lý các trường hợp khách hàng/nhân viên có hành vi không đúng mực.
2. Nghiệp vụ hành chính:
- Mở các đơn hàng mua VPP và nguyên vật liệu phục vụ khách và VTTH cho văn phòng bán hàng, theo dõi, quản lý việc sử dụng và cập nhật tình trạng nguyên vật liệu phục vụ công tác đón tiếp khách (trà, café, bánh kẹo, khăn lạnh, lót bọc giầy, …) đảm bảo các nguyên vật liệu luôn trong trạng thái đầy đủ, sẵn sàng phục vụ khách hàng
- Quản lý hệ thống văn bản đi/đến. Quản lý lưu trữ hệ thống hồ sơ giấy tờ liên quan đến công tác hành chính sảnh theo đúng yêu cầu một cách khoa học
- Lập, trình ký và chuyển đến bộ phận liên quan các yêu cầu mua sắm, lập hồ sơ thanh toán dịch vụ, v.v…,
- Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng khác theo yêu cầu tùy từng thời điểm của Trưởng phòng.
- Lập báo cáo ngày, tuần, tháng, quý, năm và các báo cáo đột xuất theo yêu cầu.
- Mở các đơn hàng mua VPP và nguyên vật liệu phục vụ khách và VTTH cho văn phòng bán hàng, theo dõi, quản lý việc sử dụng và cập nhật tình trạng nguyên vật liệu phục vụ công tác đón tiếp khách (trà, café, bánh kẹo, khăn lạnh, lót bọc giầy, …) đảm bảo các nguyên vật liệu luôn trong trạng thái đầy đủ, sẵn sàng phục vụ khách hàng.
- Thực hiện các công tác Chăm sóc khách hàng của Khu Biệt Thự và các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Tổng giám đốc và Trưởng phòng phụ trách trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ tết, ...
- Nghỉ 12 ngày phép/năm
- Tham gia các hoạt động nhân viên hằng năm: nghỉ dưỡng, khám sức khỏe định kỳ,...
- Tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ
- Hỗ trợ xe đưa đón các tuyến cố định hằng ngày Đà Nẵng, Hội An
- Hỗ trợ bữa ăn theo ca và đồng phục
- Các phúc lợi khác theo chính sách công ty.
Yêu cầu công việc
Chuyên ngành : Quản trị khách sạn, Quản trị du lịch-khách sạn, Quản lý nhà hàng-khách sạn, nghiệp vụ lễ tân,
ngoại ngữ
Chứng chỉ: nghiệp vụ lễ tân hoặc đã có kinh nghiệm làm việc lễ tân khách sạn, tòa nhà, văn phòng bán hàng
Kinh nghiệm: 1 – 2 năm
Kỹ năng/Khả năng:
• Tiếng Anh giao tiếp tốt, giao tiếp tốt, thái độ làm việc và kỹ năng CSKH tốt.
• Cẩn thận, quản lý thời gian tốt, biết lập kế hoạch, sắp xếp công việc hợp lý và có kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt.
• Nhanh nhẹn, nhạy bén, tinh thần trách nhiệm cao.
Thái độ:thái độ làm việc tích cực Ngoại hình (Appearance): cao 1m54 trở lên, khuôn mặt ưa nhìn, vui tươi
Yêu cầu hồ sơ
Địa điểm nhận hồ sơ trực tiếp: Phòng Nhân sự - Sân gôn Legend Danang Golf Resort
Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
Hoặc liên lạc: 0236.3958.002/0935 762 893 gặp phòng Nhân sự (Ms Quỳnh)
Công ty Dây cáp điện Việt Nam được thành lập từ ngày 06/10/1975 với thương hiệu CADIVI, là một doanh nghiệp chuyên sản xuất các loại dây và cáp điện. Sau khi được cổ phần hóa, CADIVI trở thành một công ty cổ phần từ tháng 9 năm 2007.
Hiện nay, CADIVI có một lực lượng cán bộ công nhân viên có trình độ chuyên môn cao. Trên 50% nhân viên của Công ty là các công nhân kỹ thuật, phần còn lại, bên cạnh các nhà quản lý trung và cao cấp là các cán bộ, nhân viên thuộc các phòng chức năng giàu kinh nghiệm.
Hiện tại, CADIVI có 3 nhà máy, 2 công ty thành viên cùng hệ thống phân phối bao gồm hơn 200 đại lý cấp 1 trải rộng khắp cả nước. CADIVI sở hữu các công nghệ hàng đầu trong ngành sản xuất dây cáp điện tại Việt Nam, được trang bị các máy móc, thiết bị từ châu Âu, Mỹ và các nước phát triển trong khu vực.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định chung của Nhà nước
- Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe Aon Care
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát, nghỉ dưỡng hàng năm
- Các hoạt động vui chơi, hội thao được tổ chức vào mỗi quý
Lịch sử thành lập
- Ngày 06/10/1975 Công ty CP dây cáp điện Việt Nam – CADIVI được thành lập.
- Năm 1979, Đổi tên thành Xí nghiệp Liên hợp Cán kéo dây đồng và nhôm
- Năm 1987, Thực hiện đăng ký độc quyền thương hiệu
- Năm 1989, Đổi tên thành LH XN dây và cáp điện (Cadivi)
- Năm 1995, Đổi theent hành Dây và Cáo điện Việt Nam (Cadivi); Sản xuất PVC
- Năm 2000, Xuất khẩu sang thị trường Myanmar và Iraq
- Năm 2002, Sản xuất cáp hạ thế, trung thế, cáp ngầm trung thế
- Năm 2005, Công ty tiến hành chuyển đổi mô hình hoạt động sang Công ty TNHH MTV; Xuất khẩu sang thị trường Mỹ, Công ty chiếm 30% thị phần trong nước
- Năm 2007, Công ty thực hiện cổ phần hóa thành Công ty Cổ phần Dây cáp điện Việt Nam; Doanh thu đạt 1.278 tỷ đồng
- Năm 2012, Công ty sản xuất cáp trung và hạ thế tại Tân Phú Trung với công nghệ mới; Thành lập Cadivi Đồng Nai
- Năm 2014, Cổ phiếu của Cadivi được niêm yết trên sàn HoSE
- Năm 2015, Cadivi kỷ niệm 40 năm thành lập; Công bố bộ nhận diện thương hiệu mới; Xây dựng nhà máy Cadivi miền Trung giai đoạn 2
- Năm 2016, Nhà nước thoái vốn hoàn toàn khỏi Cadivi.
- Năm 2018, Khai trương chi nhánh Cadivi tây Nguyên; Sản xuất cáp năng lượng mặt trời, CE/FRT-LSHF, cáp đường sân bay
- Năm 2019, Sản xuất cáp siêu nhiệt ACCC; Khánh thành nhà máy Cadivi Miền Trung giai đoạn 2; Triển khai giải pháp ERP SAP
- Năm 2020, Khánh thành nhà máy Cadivi Miền Bắc
- Năm 2021, Sản xuất cáp cho Metro Sài Gòn Suối Tiên; Trở thành nhà sản xuất dây cáp điện đứng thứ 1 thị phần Việt Nam.
Mission
Mang lại giải pháp truyền tải điện tốt nhất, an toàn nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng; tốt đa hóa lợi nhuận của cổ đông cũng như lợi ích của người lao động; góp phần xây dựng một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.