Mô tả công việc
- Thực hiện công việc của lễ tân, chào đón học viên và khách hàng đến Trung tâm
- Chịu trách nhiệm về chất lượng chăm sóc học viên
- Chịu trách nhiệm về doanh số tái tục và tỷ lệ tái tục của học viên
- Giám sát việc thực hiện đầy đủ các quy trình, thủ tục nhập học và chăm sóc học viên
- Theo sát quy trình mở lớp và quản lý lớp: in ấn tài liệu giảng dạy, chuẩn bị trang thiết bị giảng dạy cho giáo viên và trợ giảng, sắp xếp phòng học, tổ chức thi, trao chứng chỉ,...
- Phối hợp với Phòng học thuật để đảm bảo mang đến các chương trình giảng dạy tốt nhất đến học viên
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch làm tăng sự hài lòng khách hàng
- Giải quyết, xử lý các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng
- Xây dựng, đảm bảo và duy trì hình ảnh tốt của trung tâm với khách hàng, đối tác, và cộng đồng. Có các phương pháp quản lý, nắm bắt và giải quyết vấn đề của khách hàng một cách kịp thời
- Tạo dựng một môi trường làm việc tích cực, định hướng kết quả, tin cậy, cởi mở và ổn định
- Phối hợp và hỗ trợ bộ phận Marketing trong quá trình tổ chức các sự kiện.
- Các công việc khác theo chỉ định của ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng tiếng Anh tốt, tương đương IELTS 5.0 trở lên
- Tư duy dịch vụ khách hàng tốt
- Chủ động, trách nhiệm
- Ngoại hình thanh lịch, giọng nói dễ nghe
- Chấp nhận làm việc xoay ca, làm ngày cuối tuần
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Vietravel là doanh nghiệp lữ hành uy tín đứng đầu tại Việt Nam (theo kết quả khảo sát và công bố của Vietnam Report 2017, 2018, 2019, 2020), mà còn vinh dự nhận nhiều giải thưởng cao quý được Đảng và Chính phủ trao tặng.
Vietravel cũng đã từng bước ghi danh trên bản đồ du lịch Châu Á và thế giới với hàng trăm giải thưởng từ các tổ chức quốc tế uy tín. Điển hình là các giải thưởng TTG Travel Awards (từ năm 2011 đến năm 2018); 8 năm liên tiếp đạt giải thưởng Du lịch thế giới – World Travel Awards (từ năm 2013 đến năm 2020).
Review VIETRAVEL
Lương ok so với mặt bằng chung ngành du lịch, chế độ đãi ngộ tốt, môi trường làm việc chuyên nghiệp, quy trình chặt chẽ. Lương cao hay thấp phụ thuộc vào trình độ và thái độ của bạn, không rõ ràng tuy nhiên chẳng ai thắc mắc. Vì từng thuộc nhà nước nên quy trình làm việc đôi khi rườm rà
Lương tương đối so với mặt bằng chung, thưởng hằng năm đầy đủ... 13, 14, 15. Không có OT nên không phàn nàn gì. Làm hết giờ thì về.(rv)
Lương ok so với mặt bằng chung ngành du lịch, chế độ đãi ngộ tốt, môi trường làm việc chuyên nghiệp, quy trình chặt chẽ. Đồng nghiệp lành tính không nói xấu nhau(rv)