Mô tả công việc
Brand Development
● Assist in executing brand strategies to strengthen brand identity and awareness.
● Collaborate on projects related to product development, from concept to launch, ensuring alignment with brand values and market trends.
● Support in conducting market research and competitor analysis to identify opportunities for growth.
Marketing Campaigns
● Plan and execute multi-channel marketing campaigns (social media, email, influencer collaborations, etc.).
● Monitor campaign performance, analyze data, and provide actionable insights for optimization.
● Work closely with creative teams to develop engaging and on-brand content for marketing initiatives.
Content Creation & Management
● Develop and manage content calendars across platforms, ensuring timely and high-quality deliverables.
● Create compelling and value-driven content for blogs, social media, and other digital channels.
● Support in creating product education materials, tutorials, and other customer engagement tools.
Yêu cầu công việc
● 2-3 years of experience in branding, marketing, or a related field.
● Strong interest in skincare, especially in product development and branding.
● Proficiency in English (both written and verbal).
● Experience in content creation and campaign management is a plus.
● Open-minded with a willingness to learn and grow in a dynamic environment.
● Creative thinker with excellent organizational and time-management skills.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Được thành lập vào tháng 11/2011, Pharmacity là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại đầu tiên tại thị trường Việt Nam, luôn luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng.
Điều này, trước đây vốn chỉ nằm trong ý tưởng của ông Chris Blank – nhà sáng lập công ty, một dược sỹ người Mỹ làm việc nhiều năm tại Việt Nam. Với niềm đam mê và sự sáng tạo của mình, ông Chris Blank đã thành lập nên Pharmacity và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Hiện nay Pharmacity đã có hệ thống nhà thuốc rải khắp các quận tại TP.HCM. Chúng tôi hướng mục tiêu đến 2020 đạt được 200 cửa hàng bán lẻ thuốc tây và thực phẩm chức năng tại TP.HCM. Cùng với đó, trong tương lai Pharmacity sẽ mở rộng hệ thống của mình trên khắp cả nước, luôn hướng đến mục tiêu trở thành nhà thuốc bán lẻ hiện đại, mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.
Ở Pharmaciy, mỗi dược sỹ không chỉ có năng lực chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề mà còn được đào tạo và huấn luyện để hoàn thành xuất sắc những sứ mệnh được giao, giúp Pharmacity luôn xứng đáng với niềm tin của khách hàng, xứng đáng với niềm tự hào của Việt Nam.
Tại các cửa hàng trong hệ thống Pharmacity, chúng tôi cung cấp đầy đủ những loại thuốc từ Tây y đến Đông y, bên cạnh đó, Pharmacity còn có những sản phẩm để bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho những người thân yêu trong gia đình. Những nhóm sản phẩm chính chúng tôi cung cấp, bao gồm:
- Dược phẩm
- Đông y
- Thực phẩm chức năng
- Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp
- Thực phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất
- Sản phẩm bách hóa gia đình
Đến với mọi cửa hàng của Pharmacity, bạn đều được trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên thị trường chăm sóc sức khỏe.
Mỗi một khách hàng đến Pharmacity đều được hỗ trợ tận tình, tư vấn tận tâm như kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi: "Pharmacity - Tận tâm phục vụ".
Review Pharmacity
Tác phong đi làm thiếu chuyên nghiệp, OT nhiều
Công ty tốt chỉ hơi nhiều việc, hệ thống ERP chậm quá nên OT nhiều (IT)
Văn phòng ok, môi trường tương đối.(IT)