Các phòng ban đang tuyển dụng tại Eurowindow

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Ngân hàng
Giáo dục
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Vận tải
Xây dựng

Việc làm Eurowindow

Cập nhật 13/03/2025 14:12
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Eurowindow
Chuyên viên Chính Chăm sóc Khách hàng Ưu tiên - Hà Nội - TA161
Eurowindow 4.1★
47 đánh giá 396 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Xử lý yêu cầu Khách hàng

1.1. Chăm sóc, xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ Khách hàng, Đơn vị kinh doanh

  • Trực tiếp tiếp nhận và xử lý ngay các yêu cầu của Khách hàng ưu tiên trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng thông qua các kênh hỗ trợ qua điện thoại (Inbound & Outbound)/Email/Webchat/Social.
  • Phối hợp với các Đơn vị kinh doanh hoặc phòng ban liên quan để xử lý triệt để yêu cầu Khách hàng.
  • Báo cáo kịp thời các yêu cầu phát sinh từ các Khách hàng Super VIP bao gồm Ban lãnh đạo, Khách hàng có tầm ảnh hưởng….các yêu cầu có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên
  • Thu thập ý kiến/cảm nhận từ Khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng trong và sau khi trao đổi với Khách hàng.

1.2. Backup Teamlead trong các trường hợp cần thiết:

  • Hỗ trợ Teamlead trong công tác đào tạo, buddy nhân sự mới.
  • Tổng hợp báo cáo định kỳ về chất lượng dịch vụ, chỉ số vận hành của Phân khúc Ưu tiên cho cấp trên.
  • Chủ động đề xuất các sáng kiến, giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ Khách hàng của team, của phân khúc

1.3. Các công việc khác theo phân công của LĐ Phòng/Trung tâm trong từng thời kì.

2. Chất lượng hỗ trợ

  • Thực hiện bộ tiêu chuẩn dịch vụ của VPBank, luôn bảo đảm tác phong chuyên nghiệp và chất lượng về kiến thức, chuyên môn của mình đến các Khách hàng Ưu tiên của ngân hàng nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng
  • Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị và các vấn đề phát sinh liên quan.
  • Chủ động học hỏi, tìm hiểu các thông tin, kiến thức phục vụ cho công việc
  • Chủ động cập nhật các chính sách, sản phẩm mới cũng như chương trình khuyến mãi của Ngân hàng để kịp thời tư vấn và giải đáp cho khách hàng.
  • Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, hoàn thành các bài kiểm tra định kỳ và đột xuất tại vị trí công việc đảm nhiệm.

3. Tuân thủ

  • Đảm bảo tính tuân thủ nội quy lao động, chính sách và quy trình của VPBank
  • Tuân thủ đúng các quy trình, quy định, chính sách và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng ưu tiên theo đúng quy định hiện hành của ngân hàng
  • Tuyệt đối tuân thủ bảo mật thông tin tại VPBank.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn

        Educational Qualifications

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy loại Khá, Giỏi. Ưu tiên các chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh. 

2. Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience

  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong tổ chức Call Center hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng. Ưu tiên ứng viên ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác

3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan

       Relevant Knowledge/ Expertise

  • Có kiến thức tương đương trong lĩnh vực ngân hàng, am hiểu các sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp
  • Yêu cầu bắt buộc thành thạo tiếng Anh. Biết ngoại ngữ thứ 03 là một lợi thế
  • Sử dụng thành thạo ứng dụng tin hoc văn phòng, đặc biệt là excel.

4. Các Kỹ Năng/ Skills

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống tốt
  • Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc
  • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
  • Cẩn thận tỷ mỉ, biết lắng nghe chia sẻ với khách hàng
  • Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, tuyệt đối không được pha tạp tiếng địa phương
  • Khả năng chịu được áp lực công việc.

QUYỀN LỢI

  • Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
  • Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
  • Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
  • Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
  • Incentive theo hiệu quả làm việc;
  • Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
  • Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
  • 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
  • Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
  • Du lịch thường niên;
  • Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
  • Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
  • Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
  • Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua,  ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà văn phòng Eurowindow Office Building, Số 02 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Ra đời với khát vọng nâng tầm chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người Việt, năm 2002, Eurowindow tiên phong đưa sản phẩm cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn Châu Âu vào thị trường Việt Nam, làm nên cuộc cách mạng về cửa, mở ra “kỷ nguyên mới” cho những ngôi nhà và hiện thực hóa các công trình kiến trúc xanh, tiết kiệm năng lượng.

Từ sản phẩm cửa uPVC, Eurowindow đã TIÊN PHONG ứng dụng các công nghệ mới, phát triển đa dạng các dòng sản phẩm như: cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực, các sản phẩm kính cường lực, kính bán cường lực, kính an toàn, kính hoa văn, hộp kính, ván sàn gỗ… Eurowindow đã luôn dẫn dắt nhu cầu và tạo ra xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường với những sản phẩm có ưu điểm vượt trội.

Trải qua 20 năm thương hiệu lan tỏa, sản phẩm Eurowindow đã và đang góp phần KIẾN TẠO diện mạo khang trang cho hàng trăm nghìn công trình trên khắp cả nước, từ các tòa nhà chung cư, biệt thự, văn phòng, trụ sở làm việc các cơ quan nhà nước, tòa nhà các ngân hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện... cho đến các công trình trọng điểm cấp quốc gia như: Tòa nhà Quốc hội, Tòa nhà chính phủ, các cảng hàng không quốc tế...

Không ngừng kiến tạo vị thế của mình trong trái tim người tiêu dùng, Eurowindow luôn ĐỒNG HÀNH cùng khách hàng từ khâu tư vấn, thiết kế cho tới thi công, dịch vụ bảo trì, bảo hành sản phẩm. Với đối tác, Eurowindow đồng hành trên tinh thần tương hỗ, cộng hưởng, cùng gia tăng giá trị dài hạn.

Hơn cả sự lựa chọn, Eurowindow mang đến những trải nghiệm hoàn hảo, tạo giá trị khác biệt cho mỗi công trình và góp phần vào sự phát triển phồn vinh của đất nước.


Review Eurowindow

4.1
47 review

07/07/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty chú trọng đến khách hàng, phúc lợi của nhân viên tốt nhưng quản lý gắt về vấn đề vệ sinh (CTT)

07/07/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Không gian làm việc sạch sẽ thoáng mát, chế độ tốt, văn hóa công ty tích cực (CTT)

09/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Tổng thưởng tết là truy thu 700k

Những nghề phổ biến tại Eurowindow

Bạn làm việc tại Eurowindow? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Eurowindow

Eurowindow

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo