Mô tả công việc
Giám sát/hỗ trợ các thành viên team CSKH để đảm bảo chất lượng dịch vụ:
- Bảo đảm mức độ hài lòng của khách hàng với team CSKH,
- Giám sát, kiểm tra, nhắc nhở, đảm bảo chất lượng qua các kênh cuộc gọi, email, chat,
- Hỗ trợ team CSKH nghe điện thoại, xử lý sự cố khi team thiếu người.
- Quan tâm, tìm hiểu đánh giá của khách hàng qua các form khảo sát tự động và xử lý khi khách phàn nàn qua SMS/Email...
- Các công việc khác sẽ được trao đổi chi tiết hơn trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại/email/chat.
- Từng có kinh nghiệm QA – đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên CSKH là lợi thế.
- Có laptop cá nhân để làm việc.
- Có kỹ năng tiếng Anh là điểm cộng.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Tính kỷ luật, năng lực tập trung, cam kết hoàn thành đúng deadlines.
- Kỹ năng tư duy logic, tư duy phản biện, EQ tốt.
- Tỉ mỉ, chú ý chi tiết.
- Có khả năng tìm hiểu, phân tích, đưa ra giải pháp giải quyết được vấn đề và có năng lực training/coaching.
- Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7, hoặc xoay ca tuỳ theo yêu cầu công việc. Off 1,5 ngày/ tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm mức lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Bonus KPI up to 5 tháng lương/năm
- Học việc và Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- Hỗ trợ 100% tiền gửi xe.
- Chế độ Hybrid working (làm việc online tại nhà và văn phòng, tùy theo tình hình công việc của team sắp xếp).
- Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần.
- Được tham quan nghỉ mát, du lịch team building, year-end party, chương trình giảm giá vé xe đặc biệt dành cho nhân viên Vexere
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc, 12 ngày nghỉ phép hưởng lương mỗi năm.
- Chính sách Khám sức khỏe tổng quát định kỳ.
- Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất.
- Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động.
- Đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm: được đào tạo những kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm.
- Môi trường startup tạo cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng bộ phận.
CÔNG TY CP GIAO NHẬN VÀ VẬN CHUYỂN IN DO TRANS ITL là công ty tích hợp hàng đầu trong lĩnh vực hậu cần tại khu vực Đông Nam Á. Với các văn phòng tại Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Campuchia, Myanmar và Lào, ITL có vị thế tốt nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trong khu vực năng động này. Qua các dịch vụ hàng không và GSA, kho bãi, phân phối, quản lý vận tải, vận chuyển địa phương và qua biên giới hay các dịch vụ giá trị gia tăng riêng khác của địa phương và thị trường, ITL trở thành nhà cung cấp giải pháp hậu cần hàng đầu trong khu vực. Bằng cách đóng vai trò thiết yếu trong các doanh nghiệp của khách hàng và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng tốt nhất trong suốt chuỗi cung ứng, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho khách hàng. ITL cũng cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao cùng với sự minh bạch trong mọi hoạt động chúng tôi thực hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN.
- Được mua riêng thẻ Bảo hiểm cá nhân hạn mức trên 50tr / năm
- Được tham gia Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe 24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Dã ngoại teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, Công ty CP Giao nhận In Do Trần (ITL) được thành lập với mục đích cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, đường hàng không, đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ vận tải, kho bãi Logistics.
- Ngày 26/01/2000, Công ty được Sở kế hoạch và Đầu tư Tp.HCM cấp giấy phép số 4102000063.
- Tháng 06/2005, Công ty ITL được chỉ định làm đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Thai Cargo tại Việt Nam và khu vực Đông Dương.
- Tháng 03/2007, Công ty ITL được chỉ định làm đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Qatar Airways tại Việt Nam.
- Tháng 01/2010, Công ty ITL trở thành đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Northwest Airlines (hiện tại trực thuộc hãng hàng không Delta Airlines)
- Tháng 05/2010, Khánh thành LDC Hiep Phuoc (4000m2) và LDC Lien Son (3000 m2).
- Năm 2011, ITL quyết định bán lại 30% cổ phần cho Singapore Post (Singapore), chính thức trở thành đối tác chiến lược của nhau.
- Tháng 11/2012, CEVA Logistics, một trong những công ty quản lý chuỗi cung ứng hàng đầu thế giới, công bố thành lập liên doanh mới tại Việt Nam với ITL – ITL CEVA Logistics.
- Năm 2015, ITL ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Kho vận Miền Nam (SOTRANS) - Doanh nghiệp Việt Nam với hơn 40 năm kinh nghiệm, đang khai thác hơn 230.000m2 kho bãi trên toàn quốc và có hệ thống hơn 70 đại lý trên toàn thế giới.
- Năm 2018, ITL gây ấn tượng trong toàn ngành khi đạt mức tăng trưởng gần 50% so với 2017, cao gấp 3 lần mức tăng trung bình của ngành Logistics.
- TĐầu tháng 7/2019, Tập đoàn Symphony International Holdings (Singapore) đã đầu tư 42,6 triệu USD để trở thành đối tác chiến lược của tập đoàn ITL.
Mission
Cung cấp các dịch vụ tích hợp và sáng tạo trong ngành vận tải, hàng không và logistics thương mại điện tử với tính hội nhập cùng sự tôn trọng và tín nhiệm đối với các khách hàng mà chúng tôi phục vụ.