Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng, quản lý, cập nhật, sửa đổi, bổ sung hệ thống hợp đồng mẫu của Công ty & các công ty thành viên;
- Tham gia đàm phán hợp đồng với các đối tác về phần nội dung pháp lý;
- Tham gia ý kiến pháp lý đối với các loại hợp đồng, bao gồm nhưng không giới hạn bởi các loại hợp đồng thương mại, hợp đồng xây dựng, thương mại, hợp đồng tư vấn, hợp đồng liên danh, hợp đồng ủy quyền và các hợp đồng thương mại khác;
- Hướng dẫn thực hiện các quyền, nghĩa vụ, trách nhiệm pháp lý của các bên tham gia hợp đồng, thỏa thuận đã ký;
- Tham gia xử lý các vấn đề pháp lý phát sinh trong việc thực hiện các hợp đồng của Công ty;
- Giải quyết các khiếu nại, tranh chấp phát sinh từ các quan hệ hợp đồng và quan hệ dân sự khác giữa Công ty với đối tác hoặc bên thứ ba thuộc phạm vi công việc của Ban;
- Đại diện hợp pháp của Công ty tham gia các hoạt động tố tụng Trọng tài hoặc Tòa án để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty theo ủy quyền của Công ty;
- Là đầu mối tổ chức và triển khai các hoạt động hỗ trợ tư vấn pháp lý trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp;
- Tư vấn và thẩm định về mặt pháp lý các văn bản của Công ty và các công ty thành viên với đối tác, cơ quan quản lý nhà nước;
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo các vấn đề liên quan đến xử lý kỷ luật lao động, trách nhiệm của nhân sự do Công ty và các Công ty thành viên quản lý.
- Thực hiện các thủ tục cấp phép thành lập mới, thay đổi Đăng ký kinh doanh, tạm ngừng hoạt động, giải thể, tái cấu trúc...;
- Thực hiện kiểm tra tuân thủ về pháp lý/quy định của cơ quan quản lý nhà nước đối với các hoạt động quản lý và kinh doanh của Công ty;
- Chủ trì dự thảo xây dựng, sửa đổi, bổ sung Điều lệ của Công ty và các Công ty thành viên;
- Thực hiện cập nhật, rà soát, phổ biến các văn bản pháp lý mới ban hành có ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty và các Công ty thành viên;
- Quản lý, lưu trữ các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Nam và Nữ, độ tuổi từ 27-35 tuổi, nam cao 1m65-1m72, nữ cao từ 1m58-1m65
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Luật
- Có kinh nghiệm từ 3 trở lên ở vị trí tương đương tại các công ty có quy mô từ 200 lao động trở lên
- Chăm chỉ, tỉ mỉ, chủ động đề xuất, cải tiến quy trình
- Năng động, hoạt bát, trung thực, cẩn trọng và nhiệt tình trong công việc
- Kỹ năng soạn thảo, tra cứu và thẩm định văn bản
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 27 - 35
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, từ Thứ 2 đến Thứ 6
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, không ngừng học hỏi, cải tiến và hoàn thiện năng lực, đến nay, Hà Yến bắt đầu phát triển theo mô hình tập đoàn với 4 công ty thành viên tập trung vào các mảng chuyên môn khác nhau.
Trong gần 30 năm qua, Hà Yến đã hoàn thành trên 2500 dự án bếp và giặt là của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao, bếp ăn của nhà máy, trường học, bệnh viện… từ Bắc vào Nam. Một số dự án Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu biểu mà Hà Yến đã triển khai như: Hoiana Quảng Nam, JW Marriott, nhiều dự án của thương hiệu Vinpearl, Intercontinental, các khách sạn thuộc Tập đoàn Accor… Một số dự án canteen như: bếp ăn của nhà máy Vinfast, Honda VN, trường quốc tế KinderWord, bệnh viện Hồng Ngọc, Vinmec, Phương Đông,…
Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến nay thường xuyên xuất khẩu đến các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore…
Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng việc thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hà Yến cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh, đáp ứng mong muốn của khách hàng về chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.