Các phòng ban đang tuyển dụng tại HÀ YẾN

Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Hành chính
An ninh - Bảo vệ
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng

Việc làm HÀ YẾN

Cập nhật 11/03/2025 15:27
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP HÀ YẾN
Nhân Viên Thiết Kế Và Truyền Thông
HÀ YẾN
64 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 21/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- số 01 Lương Định Của, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Mô tả công việc

1. Hoạt động truyền thông:

‐ Tổ chức các chương trình phát thanh, truyền hình có chất lượng.

‐ Tổ chức các buổi marketing các sản phẩm chiến lược, sản phẩm mới thông qua các hình thức tư vấn bán hàng, PG, sampling, nấu thử, ăn thử,...

‐ Tổ chức hội nghị đầu bờ, hội nghị khách hàng, hội chợ.

‐ Triển khai treo dán các vật liệu quảng cáo hiệu quả.

‐ Truyền thông online:

+ Quản trị và phát triển các kênh truyền thông online (website, facebook, fanpage,...).

+ Viết bài, cập nhật các bài viết truyền thông online;

2. Tổ chức các chương trình khuyến mại.

3. Thiết kế, in ấn bao bì, vật liệu quảng cáo:

‐ Thiết kế bao bì, tem nhãn sản phẩm;

‐ Thiết kế standee, pano, biển hiệu, poster, tờ rơi sản phẩm,thương hiệu;

‐ Thiết kế backdrop, standee, băng zôn sự kiện;

‐ Thiết kế hình ảnh phục vụ website, truyền thông online.

4. Tổng hợp, phân tích các phương tiện truyền thông, xu hướng thiết kế kiểu dáng, mẫu mã bao bì, vật liệu quảng cáo để có định hướng, ý tưởng truyền thông, thiết kế phù hợp.

5. Thực hiện chế độ báo cáo theo quy định.

6. Các nhiệm vụ khác được Giám đốc Marketing phân công.

Yêu cầu công việc

‐ Nam, Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành báo chí, quảng cáo hoặc thiết kế đồ họa.

‐ Am hiểu về sản phẩm Công ty.

‐ Hiểu biết quy định pháp luật liên quan đến hoạt động truyền thông, quảng cáo và quy cách bao bì, nhãn mác;

‐ Nắm vững quy chế, quy trình làm việc liên quan

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
  • Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định
  • Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp
  • Được tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp của Tập đoàn
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, không ngừng học hỏi, cải tiến và hoàn thiện năng lực, đến nay, Hà Yến bắt đầu phát triển theo mô hình tập đoàn với 4 công ty thành viên tập trung vào các mảng chuyên môn khác nhau.

Trong gần 30 năm qua, Hà Yến đã hoàn thành trên 2500 dự án bếp và giặt là của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao, bếp ăn của nhà máy, trường học, bệnh viện… từ Bắc vào Nam.  Một số dự án Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu biểu mà Hà Yến đã triển khai như: Hoiana Quảng Nam, JW Marriott, nhiều dự án của thương hiệu Vinpearl, Intercontinental, các khách sạn thuộc Tập đoàn Accor… Một số dự án canteen như: bếp ăn của nhà máy Vinfast, Honda VN, trường quốc tế KinderWord, bệnh viện Hồng Ngọc, Vinmec, Phương Đông,…

Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến nay thường xuyên xuất khẩu đến các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore…

Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng việc thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hà Yến cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh, đáp ứng mong muốn của khách hàng về chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.

Những nghề phổ biến tại HÀ YẾN

Bạn làm việc tại HÀ YẾN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀ YẾN

HÀ YẾN

Click để đánh giá