Việc làm HÀ YẾN

Cập nhật 11/12/2024 15:42
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP HÀ YẾN
Nhân viên Pháp chế
HÀ YẾN
50 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/ Có Kinh Nghiệm
Ngày đăng tuyển: 28/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hải Phòng

Mô tả công việc

Tham gia thực hiện và đánh giá ISO của Công ty
Trực tiếp làm hoặc hỗ trợ làm các báo cáo đặc thù hàng quý hàng năm gửi các cơ quan có thẩm quyền như Cục thống kê, bộ kế hoạch đầu tư, Tổng cục đo lường chất lượng,..
Tư vấn các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty và các Chi nhánh như lao động, thuế, tài chính, dân sự, quảng cáo.....
Rà soát các hợp đồng phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty
Tư vấn Pháp lý doanh nghiệp cho Công ty và các chi nhánh, VPĐD
Đại diện hợp pháp cho Công ty tham gia hoạt động tố tụng Trọng tài hoặc tòa án để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty và các đơn vị trực thuộc.
Thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh, thay đổi đăng ký kinh doanh của hệ thống.
Xây dựng, rà soát quy trình, quy định của Công ty
Giải quyết tranh chấp với các đối tác, khách hàng, người lao động của Tập đoàn và các đơn vị trực thuộc
Tham gia tiếp đón các đoàn thanh tra hoạt động của doanh nghiệp.

Yêu cầu công việc

Có khả năng chịu áp lực công việc
Kĩ năng tin học văn phòng thành thạo đặc biệt Excel
Cẩn thận, chi tiết, tỉ mỉ. Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, thật thà, hòa đồng với mọi người
Ưu tiên: Tiếng Anh và có kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực tuyển dụng.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật

Quyền lợi

Thử việc 02 tháng
Được hưởng chế độ các ngày lễ, Tết, thưởng tháng lương thứ 13 +; hàng năm được đi tham quan du lịch, sinh nhật, chăm sóc sức khỏe…theo quy định của pháp luật và Công ty.
Sau thời gian thử việc nếu được ký HĐLĐ sẽ được hưởng các chế độ BHXH, BH y tế, BH thất nghiệp và các chế độ khác theo quy định của pháp luật và Công ty.
Thời gian làm việc hành chính: 08 giờ/ngày, sáng từ 7h30 đến 12h00 và chiều từ 13h30 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6; Thứ 7 làm sáng từ 8h00 đến 11h00, chiều nghỉ; Chủ Nhật: nghỉ
Tất cả các nhân viên khi được tuyển dụng vào Công ty đều được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ.
Được nghỉ các ngày lễ, Tết theo quy định của pháp luật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 00:50:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, không ngừng học hỏi, cải tiến và hoàn thiện năng lực, đến nay, Hà Yến bắt đầu phát triển theo mô hình tập đoàn với 4 công ty thành viên tập trung vào các mảng chuyên môn khác nhau.

Trong gần 30 năm qua, Hà Yến đã hoàn thành trên 2500 dự án bếp và giặt là của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao, bếp ăn của nhà máy, trường học, bệnh viện… từ Bắc vào Nam.  Một số dự án Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu biểu mà Hà Yến đã triển khai như: Hoiana Quảng Nam, JW Marriott, nhiều dự án của thương hiệu Vinpearl, Intercontinental, các khách sạn thuộc Tập đoàn Accor… Một số dự án canteen như: bếp ăn của nhà máy Vinfast, Honda VN, trường quốc tế KinderWord, bệnh viện Hồng Ngọc, Vinmec, Phương Đông,…

Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến nay thường xuyên xuất khẩu đến các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore…

Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng việc thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hà Yến cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh, đáp ứng mong muốn của khách hàng về chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.

Những nghề phổ biến tại HÀ YẾN

Bạn làm việc tại HÀ YẾN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀ YẾN

HÀ YẾN

Click để đánh giá