Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Thực hiện soạn thảo, phát hành và lưu trữ các tài liệu văn bản phục vụ hoạt động của Phòng Pháp Chế
Thẩm định kiểm tra tính pháp lý các hợp đồng, công văn và các hồ sơ, tài liệu khác trong các hoạt động của công ty;
Cập nhật, cung cấp cho các phòng ban của công ty, các thông tin, tài liệu, văn bản quy phạm pháp luật có liên quan theo yêu cầu của ban lãnh đạo;
Kiểm tra tính chính xác và đầy đủ của các văn bản, hồ sơ, tài liệu theo đúng quy định pháp luật, quy định Công ty trước khi trình Lãnh đạo ký duyệt,
Giao nhận, phân loại, quản lý, cập nhật và lưu trữ toàn bộ các thư từ, tài liệu, hồ sơ (bao gồm bản cứng và bản mềm) của Phòng Pháp chế theo quy định của Công ty,
Hỗ trợ Lãnh đạo Phòng Pháp chế theo dõi / nhắc nhở nhân sự thuộc Phòng trong việc triển khai các đầu mục công việc được phân công, chỉ đạo thực hiện,
Theo dõi, đôn đốc, tổng hợp và báo cáo kết quả, tiến độ thực hiện công việc định kỳ hoặc theo yêu cầu của Lãnh đạo Phòng Pháp chế
Tiếp nhận các thông tin và yêu cầu gửi đến Phòng Pháp chế, kiểm tra phạm vi yêu cầu, thực hiện phản hồi, phân phối theo chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng và theo quy định Công ty,
Hỗ trợ thực hiện công tác xử lý thu hồi nợ theo sự phân công của lãnh đạo Phòng Pháp chế, theo đúng quy trình quy chế, quy định của Công ty
Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Lãnh đạo Phòng Pháp chế
Tổ chức, sắp xếp, nhắc nhở lịch họp, chuẩn bị tài liệu, tham dự và ghi chép biên bản theo yêu cầu của Lãnh đạo Phòng Pháp chế
Trợ giúp Lãnh đạo Phòng Pháp chế thực hiện các công việc hành chính và công tác đối nội, đối ngoại của Phòng
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn : Đại học chuyên ngành Luật
Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Các kỹ năng : Khả năng tư vấn pháp lý, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, khả năng phân tích, tổng hợp, có thể làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
Thái độ với công việc : Có trách nhiệm với công việc, thật thà, trung thực, cẩn thận, chi tiết
Năng lực công việc : Tiếng Anh tối thiểu trình độ B ; Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) ; Email và Internet
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, không ngừng học hỏi, cải tiến và hoàn thiện năng lực, đến nay, Hà Yến bắt đầu phát triển theo mô hình tập đoàn với 4 công ty thành viên tập trung vào các mảng chuyên môn khác nhau.
Trong gần 30 năm qua, Hà Yến đã hoàn thành trên 2500 dự án bếp và giặt là của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao, bếp ăn của nhà máy, trường học, bệnh viện… từ Bắc vào Nam. Một số dự án Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu biểu mà Hà Yến đã triển khai như: Hoiana Quảng Nam, JW Marriott, nhiều dự án của thương hiệu Vinpearl, Intercontinental, các khách sạn thuộc Tập đoàn Accor… Một số dự án canteen như: bếp ăn của nhà máy Vinfast, Honda VN, trường quốc tế KinderWord, bệnh viện Hồng Ngọc, Vinmec, Phương Đông,…
Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến nay thường xuyên xuất khẩu đến các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore…
Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng việc thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hà Yến cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh, đáp ứng mong muốn của khách hàng về chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.